Nghi phạm trói bé Nhật Linh 5 tiếng trước khi ra tay sát hại

Cơ quan điều tra của Nhật Bản hôm 6/5 cho biết nghi phạm Shibuya đã dùng dây trói bé Nhật Linh ngay sau khi bắt cóc bé trên đường đi học. Theo NHK, thi thể bé gái Việt có dấu hằn ở cổ, tay và chân, đồng thời trên xe của nghi phạm tìm thấy một sợi dây được nghi dùng để trói bé gái Việt.

Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho hay trong dạ dày của bé gái Việt cũng còn sót lại một lượng thức ăn chưa tiêu hóa hết, nghi là bữa sáng mà Linh ăn ở nhà vào ngày mất tích, Asahi đưa tin.

1

Ảnh cắt từ clip.

Sau khi kiểm tra, cảnh sát thu được thêm bằng chứng từ một camera an ninh ở thành phố Kashiwa, cách nhà Nhật Linh 2 km. Chiếc camera này đã ghi lại hình ảnh chiếc xe của nghi phạm chạy qua đây vào 13h cùng ngày Nhật Linh bị bắt cóc, về hướng kênh thoát nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, nơi hắn phi tang xác bé gái.

Kết hợp từ nhiều nguồn dữ liệu thu thập được, cảnh sát Nhật Bản cho rằng Nhật Linh có thể đã bị giết bằng cách siết cổ khoảng 5 tiếng ngay sau khi rời nhà trong tình trạng không thể kháng cự.

2

Ảnh cắt từ clip.

Sau khi tái bắt giữ Shibuya vào hôm 5/5 do hết hạn tạm giam, cảnh sát Nhật Bản chính thức cáo buộc Shibuya tội danh bắt cóc và sát hại bé Nhật Linh. Hôm 6/5, nghi phạm được đưa tới phòng thẩm vấn để tiếp tục điều tra nhưng y vẫn ngoan cố không khai nhận và nói: “Tôi từ chối việc lấy cung”.

3

Ảnh cắt từ clip.

Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, ban đầu bị bắt vào ngày 14/4 do tình nghi liên quan tới cái chết của bé Linh. Shibuya sống cách nhà Linh chỉ 300 mét, là chủ tịch hội phụ huynh ở trường cô bé và thành viên nhóm giám sát học sinh địa phương đi học hàng ngày.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN