Eventista – Nền tảng bình chọn minh bạch, công bằng cho các cuộc thi

Với tôn chỉ hoạt động “Trải nghiệm tạo nên sự khác biệt”, Eventista cung cấp các giải pháp công nghệ tiên phong, đem đến tính minh bạch, tối đa tương tác với khán giả qua từng cung bậc cảm xúc cho các cuộc thi.

eventista1Trí tuệ nhân tạo mở ra kỷ nguyên tương tác không giới hạn cho khán giả

Công nghệ đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong việc tổ chức sự kiện, mang lại những trải nghiệm độc đáo và tương tác hơn cho khán giả. Sự xuất hiện và phổ biến nhanh chóng của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể khiến các cuộc thi, chương trình giải trí có thêm nhiều yếu tố mới hấp dẫn hơn.

AI có thể phân tích dữ liệu từ các sự kiện trước đó để đưa ra dự đoán về xu hướng và mong đợi của người tham dự. Điều này giúp các nhà tổ chức hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của khán giả và điều chỉnh kế hoạch tổ chức sự kiện của họ một cách hiệu quả.

Các chatbot được cấp quyền bởi AI có thể được triển khai để hỗ trợ người tham dự trước, trong và sau sự kiện. Chúng có thể cung cấp thông tin về chương trình, trả lời những câu hỏi phổ biến và cung cấp hỗ trợ thực tế ảo cho người dùng.

AI còn có thể được sử dụng để tạo nội dung tương tác như video tương tác, trò chơi trực tuyến hoặc trò chuyện với robot ảo, tạo ra trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người tham dự.

AI cũng có thể được ứng dụng vào tự động hóa nhiều nhiệm vụ như lập kế hoạch, quản lý đăng ký và gửi thông báo, giúp cho quy trình tổ chức sự kiện trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian.

AI có thể theo dõi phản hồi từ người tham dự trong thời gian thực và tùy chỉnh trải nghiệm sự kiện dựa trên dữ liệu này, từ đó giúp tạo ra một trải nghiệm cá nhân hóa và tương tác hơn với người tham dự.

Nắm bắt được xu hướng công nghệ này, Eventista cung cấp giải pháp toàn diện về công nghệ – truyền thông – sự kiện. Là nền tảng bình chọn và tương tác cho khán giả, Eventista đem lại kết quả minh bạch và chính xác tuyệt đối cho các cuộc thi. Hệ sinh thái các giải pháp truyền thông và công nghệ ứng dụng trong tổ chức sự kiện và tiếp thị của Eventista đã có mặt tại Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc.

Đội ngũ sáng lập Eventista đã đưa ra tôn chỉ hoạt động rất rõ ràng, đồng thời cũng là mục tiêu phát triển đầy hứa hẹn: “Trải nghiệm tạo nên khác biệt”. Trải nghiệm này sẽ bao gồm tính chuyên nghiệp, tinh thần đổi mới, đồng thời cũng đem lại giá trị về mặt kinh doanh cho khách hàng.

Thành công vượt trội nhờ chiến dịch truyền thông và tư duy “địa phương hóa thanh toán”

Việc có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trong một năm đã dấy lên nhiều tranh cãi xoay quanh chất lượng của các thí sinh cùng vấn đề về sự công bằng trong kết quả và độ chân thực của các đợt tuyển chọn. Eventista, với một loạt các công nghệ tân tiến nhất, đã mang đến các đơn vị tổ chức lời giải cho bài toán hóc búa này bằng một nền tảng bình chọn toàn diện.

Eventista đã đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong nước và quốc tế như Miss Earth, Miss Earth Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam… trong vai trò đối tác công nghệ chiến lược, đưa vào các cuộc thi những công nghệ tiên phong như trí tuệ nhân tạo, robot trợ lý ảo, giúp tối ưu điểm chạm đến từng khán giả.

q1Ông Trần Quân – Chuyên gia & cố vấn công nghệ Eventista

Để khán giả toàn cầu có thể dễ dàng bình chọn cho đại diện của quốc gia mình, bên cạnh các phương thức thanh toán phổ biển như Visa, Master Card… Eventista đem đến hơn 150 phương thức thanh toán địa phương tại các quốc gia khác nhau. Kết quả vượt xa so với kỳ vọng của đội ngũ thực hiện chương trình khi giải pháp địa phương hóa phương thức thanh toán này đem đến hiệu quả tăng thêm lên đến 50% lượng giao dịch.

“Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất tại Việt Nam và trên thế giới, Eventista đã đem đến giải pháp tương tác cho khán giả và bình chọn trực tuyến, hỗ trợ thanh toán tại hơn 150 quốc gia. Đội ngũ công nghệ của chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn nhất quán từ thiết kế hệ thống đến trải nghiệm người dùng cần đáp ứng chuẩn quốc tế nhưng cũng phải đảm bảo những “khoảnh khắc bộc phát tức thời” và tính địa phương hóa cao để đáp ứng khán giả toàn cầu”, Ông Trần Quân – Chuyên gia công nghệ của Eventista chia sẻ.

q3Kết quả chiến dịch truyền thông tích hợp cho hoạt động bình chọn của Eventista đối với cuộc thi Miss Earth 2023

Ngoài vai trò là đối tác công nghệ, Eventista cũng đồng hành cùng Miss Cosmo & Miss Earth 2023 trong toàn bộ hoạt động truyền thông để giúp cuộc thi tiếp cận một lượng lớn khán giả và thu hút sự tham gia tích cực từ công chúng.

Chiến dịch truyền thông tích hợp cho hoạt động bình chọn của Eventista được diễn ra trên đa nền tảng, bao gồm: Facebook, Instagram, TikTok, các kênh truyền thông chính thống của tại gần 100 quốc gia, tạo lượt tiếp cận lên đến 10.000.000 khán giả quan tâm và truy cập website bình chọn trực tuyến; hơn 645.000 lượt thảo luận và tương tác trực tiếp liên quan đến các nội dung bình chọn cho các hạng mục; gần 100 trang mạng xã hội có sức ảnh hưởng từ các đài truyền hình địa phương – quốc gia và của người nổi tiếng chia sẻ lại thông tin từ Eventista.

Tiên phong đổi mới giải pháp công nghệ giúp khán giả thể hiện lên tiếng nói của mình

Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi tiên phong tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ mới. Với giao diện dễ dàng sử dụng, thân thiện cho khán giả, Eventista đem đến cổng bình chọn đa dạng các hạng mục bình chọn như: Bình chọn linh vật Cosmo, Bình chọn trang phục dân tộc, Bình chọn thí sinh yêu thích nhất…

Thông qua chiến dịch truyền thông, cuộc đua diễn ra sôi động và tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, tiếp cận tới hơn 1 triệu khán giả trực tuyến truy cập website và hơn 500.000 lượt thảo luận liên quan đến các nội dung bình chọn.

q4Công nghệ trí tuệ nhân tạo với một trợ lý ảo thông minh được Eventista sử dụng xuyên suốt trong từng phần thi đêm chung kết, có khả năng quy đổi hệ số bình chọn của khán giả thành hệ số điểm tương tự như điểm số của một giám khảo, góp phần trực tiếp vào việc đưa ra kết quả chính thức để quyết định ngôi vị hoa hậu chiến thắng cuộc thi.

Đối tác công nghệ đáng tin cậy trong các cuộc thi

q5Bên cạnh việc hợp tác cùng các cuộc thi hoa hậu lớn đã có tên tuổi trong nước và quốc tế, Eventista cũng mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn sinh viên có niềm đam mê đối với cộng đồng sắc đẹp chuyên nghiệp. Hoa khôi sinh viên Việt Nam và The Face FPTU, Miss & Mister TMU Đại học Thương mại, Hoa Khôi Sinh Viên Đại học Đà Nẵng,… là những cuộc thi nổi bật mà Eventista đã hợp tác trong năm qua.

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN