Eventista: Công nghệ ấn tượng, tối ưu từng điểm chạm

Là hệ sinh thái truyền thông công nghệ toàn diện ứng dụng trong sự kiện và tiếp thị tại Việt Nam với loạt sản phẩm như Nền tảng bình chọn cho các cuộc thi, Ứng dụng tương tác giữa nghệ sĩ & người hâm mộ,… Eventista cam kết mang đến những trải nghiệm công nghệ ấn tượng, tối ưu từng điểm chạm cho đối tác và khách hàng.

Lĩnh vực sự kiện và tiếp thị đang ngày càng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sự phát triển của công nghệ. Công nghệ không chỉ là một công cụ hỗ trợ mà còn là yếu tố quyết định giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tăng cường tương tác và hỗ trợ đo lường hiệu suất chiến lược. Đối với Eventista, các công nghệ xu hướng nhất trong vận hành doanh nghiệp được đưa vào một lĩnh vực đòi hỏi nhiều sự sáng tạo như sự kiện và tiếp thị, mang tới sự kết hợp linh hoạt của một mô hình độc đáo.

Nghiên cứu mới của LocaliQ cho thấy một loạt số liệu thống kê về xu hướng sử dụng công nghệ mới như AI (Trí tuệ nhân tạo) trong các sự kiện, rộng hơn là trong hoạt động truyền thông – tiếp thị. Theo đó, công cụ AI được dùng để tạo ra những loại hình nội dung phổ biến như: email (44%), bài đăng trên mạng xã hội (42%), ảnh trên mạng xã hội (39%), chatbot (37%), ảnh trên trang web (36%), nội dung SEO (35%), bài đăng trên blog (33%),…

Nắm bắt được xu hướng công nghệ này, Eventista cung cấp giải pháp toàn diện về công nghệ – truyền thông – sự kiện toàn diện. Eventista hiện là đơn vị tiên phong về nền tảng bình chọn trực tuyến đem lại kết quả minh bạch và chính xác tuyệt đối cho các cuộc thi khi đang là đối tác chiến lược của các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu: Miss Earth, Miss Cosmo – Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam,… Đồng thời hệ sinh thái này cũng ra mắt loạt nền tảng mới giúp nghệ sĩ có thể tương tác cùng người hâm mộ, gồm: bán vé sự kiện âm nhạc; đồ lưu niệm; album ca nhạc,…

eventista1Đội ngũ sáng lập Eventista đã đưa ra tôn chỉ hoạt động rất rõ ràng, đồng thời cũng là mục tiêu phát triển đầy hứa hẹn: “Trải nghiệm tạo nên khác biệt”. Trải nghiệm này sẽ bao gồm tính chuyên nghiệp, tinh thần đổi mới, đồng thời cũng đem lại giá trị về mặt kinh doanh cho khách hàng.

Một trong những “nữ chiến binh” đứng đằng sau các dự án thành công của Eventisa từ những ngày đầu tiên thành lập, với nhiều năm kinh nghiệm trong vị trí tư vấn và đề xuất các ý tưởng thiết kế trải nghiệm các sản phẩm số cho các doanh nghiệp hàng đầu như One Mount Group, MSB – Chị Tạ Hoàng Thùy Linh.

Với triết lý “lấy người dùng làm trọng tâm”, Thuỳ Linh cùng đội ngũ Eventista đã thành công trong việc thiết kế trải nghiệm người dùng cho các dự án quan trọng như Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 và Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2023 mà các website dự án thu về gần 300.000 người truy cập tự nhiên chỉ trong hai tuần, là yếu tố then chốt thúc đẩy mục tiêu kinh doanh.

eventista“Thiết kế trải nghiệm một nền tảng công nghệ được coi là thành công khi nó phải giữ được triết lý lấy người dùng làm trọng tâm và cân bằng với mục tiêu kinh doanh, nhu cầu mở rộng của doanh nghiệp. Với cuộc thi Miss Cosmo, bài toán đa dạng sự kiện cùng hình thức bình chọn nhiều giai đoạn giúp khán giả nói lên tiếng nói và quyền lựa chọn của mình, đòi hỏi chúng tôi đưa ra phương án thiết kế trải nghiệm trơn tru và liền mạch nhất, để người dùng dễ dàng thao tác trong một khoảng thời gian rất ngắn song song cũng diễn biến chương trình trực tiếp. Đối với Miss Earth, một cuộc thi thu hút tới hơn 100 thí sinh từ các quốc gia trên thế giới, sản phẩm của chúng tôi có người sử dụng tại đa quốc gia và đa ngôn ngữ, lúc này các điểm chạm lại được tối ưu để phù hợp với nhu cầu mở rộng của doanh nghiệp, tăng tỷ lệ chuyển đổi mà không mất đi tính địa phương hóa để gần gũi nhất với người dùng ” – Chị Thùy Linh chia sẻ.

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN