TASTY Kitchen đảm bảo tối ưu dinh dưỡng cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Để được chọn lựa là đơn vị bảo trợ bữa ăn cho BGK cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, TASTY Kitchen phải tuyệt đối tuân thủ các tiêu chuẩn về dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm từ phía Ban tổ chức một cách nghiêm ngặt nhất.

Thực đơn dinh dưỡng chuyên biệt cho các người đẹp

Với bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào, chất lượng thí sinh luôn là một trong những điều được quan tâm nhất. Ban tổ chức đã dành ra rất nhiều tâm sức để bồi dưỡng và chăm sóc những thí sinh của mình từ nơi ở, thể trạng sức khỏe cho đến những bữa ăn đầy đủ chất nhưng vẫn phải theo chế độ nghiêm ngặt.

TASTY Kitchen (7)Và để đạt được điều đó, việc thiết kế menu riêng dành cho cuộc thi là tiêu chí đầu tiên mà TASTY Kitchen sẽ phải thực hiện. Thực đơn dành cho các thí sinh phải đảm bảo giá trị dinh dưỡng, và đầy đủ năng lượng cho những hoạt động của cuộc thi, các buổi luyện tập, hoạt động xã hội hay truyền thông, tuy nhiên định lượng món phải cân đối hợp lý để không ảnh hưởng đến vóc dáng cũng như cân nặng của các thí sinh.

Quy trình chế biến an toàn, tiêu chuẩn 5 sao

Tiêu chí quan trọng không kém đó là vệ sinh an toàn thực phẩm phải ở mức cao nhất. Với TASTY Kitchen, vấn đề an toàn thực phẩm luôn được giám sát rất nghiêm ngặt và các đầu bếp, nhân viên bắt buộc tuân thủ tuyệt đối các quy định trong quy trình chế biến cũng như đóng gói nhằm đảm bảo các khâu luôn đạt chất lượng tốt nhất. Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu từ những nhà cung cấp uy tín, đến bao bì đóng gói và vận chuyển đều phải tuân thủ tuyệt đối các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

CEO Trần Việt Bảo Hoàng
CEO Trần Việt Bảo Hoàng và Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thưởng thức món ăn của TASTY Kitchen

Điều này là một thách thức không nhỏ khi các đầu bếp của TASTY Kitchen phải tính toán thời gian chế biến đóng gói và vận chuyển thật chính xác để xuất ăn đến với các thí sinh đạt chất lượng tốt nhất. Vì vấn đề sức khỏe của các hoa hậu, á hậu tương lai và Ban giám khảo chương trình luôn được đặt lên hàng đầu nên áp lực về việc đảm bảo bữa ăn ngon và chất lượng là rất lớn.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ấn tượng với thực đơn
Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ấn tượng với thực đơn thực dưỡng của TASTY Kitchen

Nguyên liệu hữu cơ, tối ưu dinh dưỡng

TASTY Kitchen luôn tự hào về nguyên liệu đầu vào của mình, tuy nhiên tiêu chí lựa chọn thực phẩm từ phía Ban tổ chức cũng không hề dễ dàng. Nguyên liệu dùng trong thực đơn dành riêng cho chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 phải được chọn lựa rất kỹ.

TASTY Kitchen (6)Rau củ và các loại trái cây phải được nhập từ các trang trại hữu cơ ngay trong ngày để đảm bảo chất lượng, đặc biệt với thịt phải hạn chế phần mỡ, ưu tiên nhiều nạc nhưng yêu cầu chế biến không bị khô mà vẫn giữ được độ mềm ngọt. Ngoài ra, một số nguyên liệu không được dùng trong menu như bắp, mía, chuối,… là những nguyên liệu mang nhiều tinh bột, chất béo, độ đạm cao, khó hấp thụ và dễ gây tác động đến vóc dáng của các thí sinh.

Tiêu chuẩn thẩm mỹ thể hiện đẳng cấp Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tiêu chí cuối cùng cũng là tiêu chí đem đến cơ hội giúp TASTY Kitchen trở thành Nhà tài trợ ẩm thực đồng hành cùng chương trình, đó là tiêu chí về hình thức món ăn. Một món ăn ngon chưa đủ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 yêu cầu mọi bữa ăn phải đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ hàng đầu, như được phục vụ ở các nhà hàng “fine-dining”.

TASTY Kitchen (3)Với TASTY Kitchen, dù không phục vụ món tại chỗ, nhưng khâu trình bày đặc biệt được chú trọng. Với tiêu chí “Mang đến giải pháp ẩm thực cao cấp”, TASTY Kitchen luôn nỗ lực đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất trong từng món ăn. Chính vì vậy, ngoài việc chế biến các món ăn ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì việc trang trí đóng gói cũng phải thật đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, các dụng cụ ăn uống, hộp đựng thức ăn phải thân thiện với môi trường như hộp bã mía, muỗng nĩa đũa làm từ bã ngô, trong khi hộp giấy và túi đựng là giấy tự phân hủy.

TASTY Kitchen (4)Khép lại hành trình tìm kiếm chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với bốn tháng đồng hành, TASTY cảm thấy may mắn và tự hào được chăm lo sức khỏe cho mỗi thí sinh, góp một phần truyền cảm hứng cho mỗi cô gái Việt để không ngừng hoàn thiện bản thân và toả sáng ở mọi lĩnh vực. 7500 suất ăn chứa đựng sự tận tâm và tỉ mỉ của TASTY từ khâu chế biến tới đóng gói. Sau 124 ngày đồng hành cùng ekip và thí sinh, TASTY Kitchen tự hào được góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt.

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN