Tìm thấy ADN Nhật Linh trên xe hơi của nghi phạm

Đêm qua, báo Sankei của Nhật Bản đưa tin, kết quả giám định các vật chứng còn sót lại trên xe hơi của nghi phạm trùng với ADN của bé Nhật Linh. Trước đó, ANN cho biết cơ quan điều tra Nhật Bản đã thu thập được tóc và dấu vân tay lạ không thuộc về nghi phạm Yasumasa Shibuya bên trong xe hơi của y.

xe1Tìm thấy ADN bé Nhật Linh trong xe nghi phạm. (Ảnh cắt từ video)

Ngày 14/4, sau khi bắt giữ Shibuya, 46 tuổi, cảnh sát đã tịch thu hai chiếc ôtô bao gồm một xe hơi màu bạc, một xe cắm trại màu trắng và tiến hành khám xét. Theo hình ảnh từ camera an ninh, vào sáng 24/3, ngày bé Linh mất tích, chiếc xe hơi đã rời khỏi căn hộ nơi nghi phạm sinh sống, xuất hiện gần khu vực nhà nạn nhân và bãi đỗ của chiếc xe cắm trại. Chiều tối hôm đó, chiếc xe còn xuất hiện vài giờ trên đường lớn gần khu vực phát hiện thi thể và tư trang của nạn nhân. Các nhà điều tra nghi ngờ Shibuya đã bắt cóc, giấu Nhật Linh trong xe cắm trại, sau đó dùng xe hơi để chở thi thể cô bé đi phi tang.

nhat banNghi phạm Yasumasa Shibuya, 46 tuổi. Ảnh: Asahi.

Shibuya là thành viên tích cực tham gia hoạt động giám sát học sinh từ nhà đến trường mỗi ngày trong suốt hai năm. Tuy nhiên ngày bé Nhật Linh mất tích nghi phạm không tham gia hoạt động trên và được phát hiện về nhà vào lúc nửa đêm.

Trước đó, kết quả giám định cũng cho thấy ADN của Shibuya trùng với mẫu ADN được tìm thấy trên các đồ vật và thi thể của bé Linh ở hiện trường. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn phủ nhận liên quan đến vụ sát hại. Hiện động cơ của nghi phạm đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN