Bé gái người Việt đi ngược hướng trường học vào bị mất tích

Một nhân chứng đã nhìn thấy cô bé trông giống Nhật Linh đi về hướng ngược lại với trường học vào buổi sáng 24/3.

Theo thông tin mới nhất do một nhân chứng cung cấp cho cảnh sát, người này đã nhìn thấy bé Linh đi ngược hướng trường học của em về phía cách xa đường chính vào sáng 24/3 – ngày mà bé Linh mất tích, kênh Asahi đưa tin.

nhat ban

Con đường ngược hướng với trường học mà nhân chứng đã nhìn thấy bé Nhật Linh đi qua vào sáng hôm mất tích.

Người đàn ông chứng kiến cho hay: “Có một bé gái đi ngang qua bãi đậu xe. Cô bé đi lững thững, không đeo balô, cũng không đội mũ”.

Theo các điều tra viên, một lái xe chạy gần khu vực đó cho biết đã nhìn thấy một người lạ mặt đi theo ngay sau bé Linh.

Thi thể của bé Linh đã được đưa về đến sân bay Nội Bài vào lúc 13h chiều 2/4, sau đó tiếp tục di chuyển về quê nội bé ở Hưng Yên để gia đình tổ chức tang lễ. 8h sáng 3/4, bé sẽ được mang đi chôn cất.

Trước đó, bé Lê Thị Nhật Linh 9 tuổi, người Việt sinh sống gần thành phố Matsudo tại Nhật Bản bị mất tích trên đường đi học vào ngày 24/3. Sáng 26/3, thi thể của Nhật Linh được tìm thấy trên bãi cỏ gần mương thoát nước, cách nhà em khoảng 10 km. Cảnh sát nghi ngờ cô bé có thể đã bị sát hại bằng thắt lưng vì trên cổ em có vết siết rộng vài cm.

nhat ban2

Khi đưa thi thể bé Nhật Linh về đến Việt Nam, mẹ bé ngồi thụp xuống khóc lóc đau đớn.

Theo NHK, cảnh sát đang nghi vấn hung thủ bắt cóc và sát hại Linh là người địa phương, thông thạo địa hình, có khả năng di chuyển giữa các địa điểm bằng ôtô. Camera an ninh gần nhà Linh ở Matsudo đã ghi lại được hình ảnh một người đàn ông khả nghi đi theo cô bé sau khi rời khỏi nhà. Tuy nhiên, hình ảnh này không rõ ràng và cảnh sát vẫn đang trong quá trình phân tích dữ liệu để.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN