Viết cho con: Nhật ký ngày con còn trong bụng mẹ

Bài dự thi cuộc thi ” Viết cho con” do Phụ Nữ Ngày Nay tổ chức

MS: 212

Họ và tên:  Đoàn Thị Kiều

Địa chỉ:  Tổ 21 Phú Lương-Hà Đông- Hà Nội

Viết cho con: Nhật ký ngày con còn trong bụng mẹ

 Đến hôm nay con yêu đã được 4th20 ngày ở trong bụng mẹ rồi nhỉ! Lần đầu làm mẹ nên mẹ đã luôn suy nghĩ và lo lắng nhiều, chưa cảm nhận thấy con yêu cử động nên mẹ càng lo lắng hơn. Phải chăng mẹ đã vô tâm mà không nhận ra điều đó con nhỉ. Và đên hôm nay thực sự mẹ đã cảm nhận được những cử động đầu tiên của con trong bụng , mẹ đã vui sướng biết chừng nào con trai ạ. Mẹ yêu con nhiều lắm con biết không, mẹ cũng thông báo ngay cái tin vui này cho bố con biết và bố con cũng vui mừng không kém.

      Chao ôi! Một thiên thần xinh đẹp đang nhảy múa trong bụng mẹ kìa. Chắc chắn con trai mẹ sẽ là một đứa trẻ cực kì thông minh và hiếu động. Mẹ hạnh phúc và vui mừng lắm con ạ. Con là đứa con tuyệt vời mà ông trời đã ban tặng cho bố mẹ, vì vậy nên bố mẹ sẽ dành trọn hết tình yêu thương cho con, con yêu nhé. Mẹ đã ghi lại, chụp lại những khoảnh khắc và hình ảnh về hai mẹ con mình để sau này cho con xem lại, chắc con sẽ thích thú lắm đấy.

    Con à, chỉ còn 9 ngày nữa là bố con về với mẹ con mình rồi, con sắp được gặp bố rồi đấy, phải vui lên chứ .Mẹ cũng vui lắm con trai ạ. Thời gian vừa qua mẹ đã khóc vì nhớ bố con nhiều quá, mẹ cũng biết như vậy  là không nên vì sẽ làm ảnh hưởng tới con nhưng sao nước mắt mẹ cứ rơi chứ, mẹ không cầm lòng được mỗi khi nghĩ tới bố con. Mẹ xin lỗi con. Mẹ rất sợ con trai mẹ sau này cũng sẽ yếu đuối và hay khóc như mẹ lúc này. Từ giờ mẹ sẽ cố gắng chỉ nghĩ tới những gì tốt đẹp thôi con nhỉ, mẹ phải vui lên phải cười thật nhiều vì mẹ và cũng vì con trai nữa chứ. Mẹ mong con của mẹ sau này sẽ là một người thông minh, khỏa mạnh, luôn vui vẻ lạc quan. Hãy kiên cường lên nhé con trai yêu quí của mẹ. mẹ yêu con nhiều lắm đó.

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi ” Viết cho con” để chia sẻ yêu thương và đón nhận những phần quà hấp dẫn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN