CosmoXperience – Bước tiến chiến lược của Miss Cosmo trong kết nối fan

Dưới định hướng của CEO Trần Việt Bảo Hoàng, Miss Cosmo giới thiệu nền tảng thành viên đặc quyền CosmoXperience với 5 hạng mức từ cơ bản đến cao cấp. Đây là mô hình “all in one experience” đầu tiên trong lĩnh vực sắc đẹp, giúp khán giả không chỉ dõi theo mà còn trở thành một phần của hành trình Miss Cosmo.

CosmoXperience đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình của Miss Cosmo, mở ra không gian kết nối linh hoạt giữa khán giả và cuộc thi. Thông qua việc ứng dụng công nghệ số và nền tảng tương tác đa kênh, dự án mang đến cơ hội để người hâm mộ đồng hành, tham gia và tận hưởng hành trình sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi, hướng tới xây dựng một cộng đồng fan hiện đại, nơi khán giả không chỉ dõi theo mà còn thực sự trở thành một phần của Miss Cosmo.

538366456_817019180660834_8690899883485340597_nRa đời từ mong muốn mở rộng tương tác với khán giả và đối tác, CosmoXperience giới thiệu mô hình “cosmo subscription” – hình thức đăng ký trả trước để nhận ưu đãi dài hạn. Người tham gia có thể chủ động góp mặt trong các sự kiện, hoạt động bên lề và khoảnh khắc đặc biệt cùng thí sinh, ban Tổ chức. Theo ban tổ chức, đây là bước đi chiến lược giúp Miss Cosmo phát triển nền tảng trải nghiệm “tất cả trong một”, mang đến giá trị thực tế cho người hâm mộ và cơ hội kết nối lâu dài.

CosmoXperience không chỉ là một sản phẩm công nghệ mà là bước đi chiến lược trong việc phát triển thương hiệu Miss Cosmo. Chúng tôi hướng đến một nền tảng trải nghiệm độc quyền dành cho người hâm mộ, nơi người yêu sắc đẹp có thể chạm tới những giá trị thực tế, còn thương hiệu và đối tác có cơ hội kết nối lâu dài với cộng đồng. Ở đó, thành viên Cosmo sẽ được tận hưởng những đặc quyền như một SVIP (quyền tham dự, chụp ảnh thảm đỏ, trải nghiệm dịch vụ lưu trú 5 sao tại các điểm đến mà Miss Cosmo đi qua” – CEO Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ.

1010_COSMOX_ALLINONE_VIEMới đây, CosmoXperience chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mang định hướng “All In One Experience – Tất cả trong một trải nghiệm”. Chương trình gồm 5 gói thành viên theo hạng mức từ cơ bản đến cao cấp mang đến nhiều quyền lợi từ ưu đãi mua sắm, nghỉ dưỡng đến quyền tham dự các hoạt động trong hệ sinh thái Cosmo+. Giai đoạn mở bán chính thức diễn ra từ 10 – 15/10/2025 tại website https://cosmoxperience.com.

Năm 2025, Tổ chức Miss Cosmo phát triển hệ thống merchandise chính thức trong khuôn khổ CosmoXperience, với các sản phẩm biểu tượng như lightstick Miss Cosmo, áo thun, túi tote, khăn bandana và bộ sản phẩm Miss Cosmo by HARNN. Mỗi món quà được thiết kế nhằm tăng tính gắn kết và thể hiện tinh thần hiện đại của văn hoá fandom. Theo ban tổ chức, việc đầu tư vào hệ thống merchandise không chỉ mở rộng giá trị trải nghiệm cho người hâm mộ, mà còn góp phần xây dựng một hệ sinh thái thương hiệu bền vững.

558302402_860786599617425_9162582382211592187_nĐặc quyền của CosmoXperience

Để mang đến trải nghiệm trọn vẹn và kết nối sâu hơn giữa người hâm mộ với hành trình Miss Cosmo 2025, CosmoXperience giới thiệu hệ thống đặc quyền được thiết kế theo từng gói, gồm:

Hạng Impact 

Dành cho những khán giả muốn hòa mình trọn vẹn vào bầu không khí sôi động của mùa thi, Impact Package (49 USD – tương đương 1.323.000 VND) mang đến trải nghiệm tiếp cận gần gũi. Thành viên sở hữu gói này sẽ được tham dự đêm Jury Session và Chung kết Miss Cosmo 2025, gặp gỡ Top 2 Miss Cosmo tại buổi fan meeting độc quyền, đồng thời nhận bộ ấn phẩm và quà tặng chính thức gồm tạp chí Miss Cosmo, túi tote, voucher ưu đãi từ hệ sinh thái Cosmo+ cùng đặc quyền Fast Track check-in, lối vào riêng được thiết kế để đảm bảo sự tiện lợi và ưu tiên hàng đầu cho các thành viên CosmoXperience.

Hạng Unicorn – Premium – Elite

Tham dự các đêm thi chính ở vị trí ghế ngồi ưu tiên, đến cơ hội trải nghiệm hậu trường và rehearsal đêm Chung kết qua Cosmo Tour, các thành viên của ba gói trung cấp CosmoXperience được sống trọn cùng không khí hậu trường.

Ở hạng Unicorn với mức phí 99 USD (khoảng 2.673.000 VNĐ), người hâm mộ sẽ có cơ hội trải nghiệm hậu trường và tham dự buổi tổng duyệt đêm Chung kết. Với gói Premium trị giá 199 USD (khoảng 5.373.000 VNĐ), khán giả được mời tham dự các sự kiện lớn trong khuôn khổ Miss Cosmo như Cosmo Carnival Show hay Best of Vietnam. Trong khi đó, gói Elite Package trị giá 299 USD (tương đương 8.073.000 VNĐ) mang đến đặc quyền tham dự Private Fashion Show trên du thuyền, chụp ảnh thảm đỏ tại các sự kiện lớn, và đặc biệt là 5 cơ hội dùng bữa tối độc quyền cùng CEO Trần Việt Bảo Hoàng và Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid Sari cùng Runner-up Miss Cosmo 2024 Karnruethai Tassabut – một trải nghiệm giới hạn dành cho những người yêu mến cuộc thi. Ngoài ra, người tham gia còn được nhận nhiều quà tặng chính hãng từ hệ sinh thái Cosmo+, mang trọn tinh thần của Hoa Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế.

Bản sao của Bản sao của SDA_0845

Hạng Infinity

INFINITY PACKAGE – Trải nghiệm toàn diện Miss Cosmo (1.449 USD, tầm 39.123.000 VND)

Ở cấp độ cao nhất, Infinity Package (1.449 USD, khoảng 39.123.000 VNĐ) được xem như biểu tượng của “thành viên đặc quyền”. Khán giả sở hữu gói này có cơ hội tham dự toàn bộ sự kiện chính thức của Miss Cosmo 2025, các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao (như xe buggy đưa đón, ẩm thực F&B cao cấp và một đêm lưu trú tại khách sạn 5 sao ở Huế hoặc Đà Lạt), cùng nhiều quà tặng chính hãng từ hệ sinh thái Cosmo+,… Đặc biệt, họ còn có cơ hội tham dự buổi tiệc tối thân mật cùng CEO Trần Việt Bảo Hoàng và Top 2 Miss Cosmo 2024, một trải nghiệm mang tính biểu tượng cho sự gắn kết và tri ân giữa thương hiệu và người hâm mộ.

Dù lựa chọn gói Impact cơ bản hay Infinity cao cấp, người hâm mộ không chỉ có cơ hội tham dự, mà họ thật sự trở thành một phần của hành trình Miss Cosmo 2025. Ngay sau khi mở bán, các gói CosmoXperience ghi nhận lượng quan tâm lớn, số lượng vé đang được đặt mua nhanh chóng.

Đến nay, Ban tổ chức Miss Cosmo đã công bố gần 70 Giám đốc Quốc gia nắm bản quyền cuộc thi Miss Cosmo 2025. Các thí sinh quốc tế sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2025, tham gia chuỗi hoạt động mang đậm không khí lễ hội, kết hợp thời trang và giao lưu văn hóa tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 20/12/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, với concept hoàn toàn mới dự kiến thu hút hơn 15.000 khán giả trong nước và quốc tế.

Miss Cosmo 2025 hân hạnh có sự tham gia đồng hành của các đơn vị: Nam A Bank, DOIDEP, Hoàn Vũ Yến, Cosmo Hospitality, Ngọc Châu Âu, Cosmo Academy, Huế Times Square, Eventista, Chicilon Media, Tiktok, Vietravel, AXN, Smile Train, BHMED – Tripollar, Harnn Vietnam, POTEDOMA, Gem Center, Royal Long An Golf & Country Club, Dalat Palace Heritage Hotel, Du Parc Hotel Dalat, Cosmo Stars Hotel Bạc Liêu, Diamond Stars Hotel Bến Tre, Dalat Palace Golf Club, The Concept Hotel, Weset English Center, BM Wine, Ren Florist, Kiss Flowers, Hottour, Jemmia Diamond, Hue One Food, Tuệ Group, Nàng Tấm, Menas Group, The Fan Steak House, V-Senses Dining, Mena Gourmet Market, Takahiro, Alex & Sara, M.Night, Quân Nguyễn & Pu Lê Academy, D2 Styling, Sang Đào Studio, Kiengcan Studio; Các đối tác truyền thông: Missuupdates, Missosology, Sash Factor, Thai Sashes, Global Beauties, Moli Star, Saobiz, World Press, Phụ Nữ Ngày Nay, Harper’s Bazaar, Lavyon, Đời Sống Văn Hoá, HTV; Các đối tác truyền thông số: MCV, POP; Và các đối tác production: OG Ent, KingPic.

Ảnh: Miss Cosmo

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN