Xu hướng lễ hội

Cập nhật những xu hướng mới nhất từ sàn diễn quốc tế để ứng dụng cho mùa lễ hội tiệc tùng cuối năm thật sành điệu và lộng lẫy.

Những mảng màu ấm áp

Một xu hướng thời trang đang lên không chỉ tại các sàn diễn thời trang Thu – Đông lần này phải kể đến những bộ trang phục phối lông thú sang trọng. Lông thú không những đa dạng hóa về màu sắc, kỹ thuật xử lý, mà còn là điểm nhấn hoàn hảo trên nhiều phụ kiện, các loại trang phục cao cấp.

fendi

Lông vũ kiêu sa

Dễ dàng bắt gặp trên các sàn diễn những sợi tua rua, lông vũ điểm xuyến bay bổng, ngẫu hứng trên những thiết kế đầy tài hoa từ ứng dụng lẫn sáng tạo.

alexander-mcqueen prada

Turquoise thanh mát

Màu ngọc lam, xanh Thổ Nhĩ Kỳ hay Turquoise là sự pha trộn giữa màu xanh lam và xanh lá, sự kết hợp kỳ diệu này tạo nên màu xanh ngọc lam nhẹ nhàng. Dịu dàng, lãng mạn, tươi mát, màu xanh ngọc lam chinh phục mọi ánh nhìn bởi phong thái kiêu sa mà quyến rũ.

11-elie-saab-prefall-2017

Chất liệu của mùa đông

Năm nay, chất liệu len là một trong những xu hướng nổi bật mùa thời trang Thu – Đông. Áo len được thiết kế trên chất liệu sợi thô đặc trưng có khả năng giữ ấm cao, kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng thời trang bất ngờ bởi sự tinh tế và tiện lợi.

edun loewe

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN