9 xu hướng mặc đẹp “hot” nhất mùa thu 2020

Top 9 gợi ý thời trang thịnh hành cho mùa thu sau đây mang dấu ấn trang nhã lẫn tiện dụng nhưng không kém phần cá tính.

Nổi bật nhờ yếu tố đa năng đặc trưng, loạt xu hướng trang phục cùng phụ kiện sau hứa hẹn sẽ là tiêu điểm trong những ngày thu se lạnh năm nay. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố châu Âu thanh nhã nhưng vẫn đảm bảo tính khả dụng cao cho bạn gái trong cả môi trường làm việc và vui chơi.

1. Túi “bánh mì”

t1Túi xách tay baguette (túi “bánh mì”) là một trong những điểm nhấn thú vị đánh dấu sự hồi sinh của những trào lưu thời trang đầu thế kỉ 21. Túi hình dáng chữ nhật nhỏ nhắn thường đính kèm dây đeo vai, giúp bạn dễ dàng cất trữ tư trang quan trọng và phối hợp hoàn hảo với đa dạng kiểu phục trang cho ngày dài năng động. Thu năm nay, hãy ưu tiên chọn mẫu túi với tone màu pastel (màu phấn) trang nhã để trông thật hợp mốt.

2. Thời trang thể thao

t2Vô số fashionista đang ra sức sáng tạo để mang thêm “chất liệu” thể thao khỏe khoắn vào dòng thời trang dân dụng. Để bắt kịp xu hướng trẻ trung này, hãy chú ý vào sự cân xứng tỉ lệ: quần thụng thể thao kèm crop top theo tone, hoặc áo thun form rộng kèm quần legging ngắn. Túi in họa tiết và kính chống nắng là gợi ý phụ kiện đi cùng lý tưởng.

3. Áo kiểu hở lưng buộc nơ

t3Những thiết kế áo xẻ hở lưng chưa bao giờ đánh mất cảm nhận quyến rũ và nữ tính, nhưng gần đây, chất sang trọng của mẫu trang phục này càng được nhân đôi nhờ dây nơ buộc eo nền nã. Điểm nhấn nơ tạo thêm nét lôi cuốn cho một đề cử áo được yêu thích đặc biệt trong ngày hè thu.

4. Quần short lửng giả da

t4Hãy nói tạm biệt với những mẫu quần short ngắn mặc hè. Thay vào đó, short lửng giả da vừa cá tính vừa tiện ích sẽ là gợi ý không thể bỏ qua cho tủ quần áo mùa thu của bạn. Một vài thiết kế quần short lửng cạp cao, ống suôn còn giúp chị em công sở che giấu hiệu quả khuyết điểm vòng eo trong khi vẫn đủ khả năng kết hợp linh động cùng vô số kiểu dáng áo và vest khoác ngoài.

5. Kẹp tóc nhiều màu

t5Xu hướng “hoài cổ” được ưa chuộng trong ngày thu năm nay còn phải nhắc đến những chiếc kẹp tóc màu sắc sặc sỡ. Là món phụ kiện rẻ tiền, tiện dụng, kẹp tóc có thể giúp bạn gái hoàn thiện đa dạng mẫu quần áo, đầm váy. Hãy thử sưu tầm nhiều loại kẹp in màu, họa tiết khác nhau để thoải mái phối theo tone quần áo.

6. Sandals

t6Sandals là đề cử dường như không bao giờ lỗi mốt dành cho những ai đam mê phong cách thời trang đa năng, trẻ trung. Kiểu dáng sandals da hoặc sandals thể thao cá tính, vốn luôn dễ kết hợp cùng trang phục công sở lẫn dạo phố, càng đặc biệt lý tưởng đối với thời tiết mùa thu dịu mát.

7. Sắc tím ngọt ngào

t7Bảng màu pastel đã tạo dấu ấn “bành trướng” trong thị trường thời trang vài năm trở lại đây. Riêng vào thu 2020, sắc tím pastel ngọt ngào được xem như một trong những mẫu màu tiêu biểu nhất. Trái với định kiến trước nay, tím pastel có gam sắc nhã nhặn đủ để phối ăn ý với hầu hết màu nền, từ tone trắng đen trung tín đến xanh denim khỏe khoắn và cả những màu pastel nữ tính khác.

8. Túi cầm tay

t8Thiết kế túi cầm tay khổ lớn, tiện ích đang dần quay trở lại nhờ một số thương hiệu phụ kiện hàng đầu như Bottega Veneta. Không giống dạng túi hoặc ví nhỏ nhắn thường chỉ thích hợp cho dịp tiệc tùng, túi cầm tay to bản có tạo hình linh hoạt, đa năng nhờ chất liệu da thuộc mềm mại.

9. Âu phục sắc màu

t9Com-lê hay những đề cử trang phục co-ords (set đồ công sở) mang tone nền sặc sỡ, tươi trẻ đang được ưa ái trong mùa thu năm nay. Dĩ nhiên, đây là gợi ý thời trang không thể bỏ lỡ với giới fashionista chốn công sở, kể cả khi nỗi lo dịch bệnh vẫn đang buộc chúng ta phải ở nhà nhiều hơn.

Nguồn: Forbes

Như Ý (Theo phunuonline.com.vn)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN