Những xu hướng phụ kiện nổi bật Thu Đông 2020

Dây xích, ngọc trai… được nhiều nhà mốt lăng xê trên sàn diễn Thu Đông năm nay.

Chloé Fall Winter 2020 Runway Images Courtesy of ChloéChloé là một trong những nhà mốt đưa dây chuyền xích, vòng xích vào bộ sưu tập. Chúng được các nhà mốt thiết kế đa dạng, có thể là bộ trang sức hoặc là chi tiết trang trí trên giày, túi. Ảnh: Chloé.

t2Mùa lạnh năm nay, găng tay dài trở thành mốt. Phụ kiện phảng phất nét cổ điển, quý tộc này giúp người sử dụng thêm phần quý phái. Ảnh: Givenchy.

Givenchy lăng xê mốt găng tay trong show Thu Đông 2020 diễn ra năm ngoái. Video: FF Channel.

Chanel Fall Winter 2020 Runway Images Courtesy of ChanelXóa bỏ định kiến mang tới vẻ già dặn, kén người dùng, ngọc trai trụ vững trong nhóm phụ kiện được nhiều nhà mốt lăng xê nhất. Mùa tới, ngọc trai được kết hợp với đá, dây xích… trên vòng tay, lắc chân, khuyên tai, nhẫn… để tăng vẻ hiện đại, gần gũi. Ảnh: Chanel.

t4Bông tai ngọc trai kèm dây xích của Rosantica giá 145 USD là một trong những kiểu trang sức khách hàng dễ dàng bắt gặp trên thị trường nửa cuối năm. Ảnh: Rosantica.

Saint Laurent Fall Winter 2020 Runway Images Courtesy of Saint LaurentTúi đeo hông bị thất sủng, nhường chỗ cho sự trở lại của thắt lưng bản lớn với mặt khóa bằng kim loại. Trên sàn diễn Thu Đông, thắt lưng được gợi ý diện cùng chân váy, đầm liền thân, đầm maxi, quần jeans ống loe, đeo ngoài blazer… Ảnh: Saint Laurent.

Rag & Bone- New York Fashion Week- Fall Winter 2020/2021Thay thế cho mốt khăn quàng mảnh là khăn choàng lớn, được WWW ví là những tấm chăn di động. Với kiểu khăn này, người dùng chỉ cần diện đồ đơn giản là đã đủ nổi bật. Ảnh: Rag & Bone.

Bottega Veneta Fall Winter 2020 Runway Images Courtesy of Bottega VenetaTrong các mẫu túi năm nay, nổi trội nhất là các túi da đan kiểu cách. Từ thương hiệu lớn như Bottega Veneta đến bình dân như Mango, Ichic Boutique đều ồ ạt tung ra mẫu sản phẩm này. Ảnh: Bottega Veneta.

t8Bốt cao su – mốt của mùa này – được Dior và hàng loạt nhà mốt lăng xê. Giày cao su mang đến sự tiện lợi và thời trang trong những ngày mưa. Ảnh: Gorunway.

Sao Mai (Theo Vnexpress)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN