Tiết lộ của một nô lệ tình dục bị bố mẹ bán từ lúc mới sinh

Nhiều người trong số các khách hàng của Kendall là doanh nhân, bác sĩ, chính trị gia giàu có. Cô từng bị đưa lên máy bay để đi khắp nơi phục vụ khách.

Xuất hiện trên show truyền hình Dr. Phil hôm 14/3, người phụ nữ Mỹ tên Kendall lần đầu tiên vén bức màn bí mật để chia sẻ về cuộc đời đầy cay nghiệt, đau đớn và sỉ nhục khi phải sống kiếp nô lệ tình dục.

sao

Kendall cho biết lúc mới sinh, cô bị chính cha mẹ đẻ bán cho một kẻ dẫn mối. Sau đó, cô bị bán qua bán lại cho những người đàn ông giàu có trên khắp thế giới. Mãi đến ba năm trước, cô mới trốn thoát khỏi cuộc sống nô lệ này.

Kendall tiết lộ cô từng bị bạo hành, lạm dụng từ trước khi biết đi vững. “Người đàn ông đã mua tôi tuyên bố tôi sinh ra để bị như vậy. Hắn nhốt tôi trong chiếc lồng và treo lên trần nhà”, cô nói.

Mỗi khi không bị nhốt cùng với những đứa trẻ khác thì Kendall bị đưa lên máy bay riêng và đi khắp thế giới để mua vui cho những người đàn ông quyền lực. Khi lớn tuổi hơn, cô thường bị những người đàn ông này dẫn tới các sự kiện quan trọng hoặc thể thao trong vai trò một cô bồ trẻ nóng bỏng, quyến rũ. Một vài khách hàng của cô là những doanh nhân, bác sĩ, chính trị gia, thậm chí các quan chức thi hành luật giàu có.

Để chuẩn bị cho những chuyến bay phục vụ khách xuyên quốc gia, Kendall được chuẩn bị tới 6 cuốn hộ chiếu giả. Cô cũng được dạy cách hành xử và ăn mặc thế nào để không ai phát hiện ra mình là một nạn nhân của buôn bán tình dục.

“Về quần áo, một gã đàn ông sẽ mang tới những bộ đồ đắt tiền để chúng tôi chưng diện. Tôi thậm chí còn có một người chuyên trang điểm và làm tóc cho mình”, Kendall nói.

Tuy khách hàng đều là người giàu có nhưng Kendall chưa bao giờ được cầm tiền. Ba năm trước, cô may mắn trốn thoát khỏi kẻ giam cầm mình nhưng hiện cô vẫn sống trong nỗi lo sợ rằng một ngày nào đó hắn ta sẽ tìm thấy cô và bắt trở lại.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN