Anchee ưu đãi làm đẹp cho 10 cặp đôi
Làm đẹp đang dần trở thành thói quen của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngày càng có nhiều người tìm đến spa, trung tâm chăm sóc da để chăm sóc da chuyên...
Happy Kibu ra mắt lòng đèn sáng tạo xanh mới
Mỗi mùa Trăng đến, Happy Kibu lại mang đến những chiếc lồng đèn sáng tạo mới cho các gia đình để cùng tạo nên trải nghiệm hạnh phúc. Năm nay, Happy Kibu mang đến...
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bảo hiểm trực tuyến
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến mang tên Dai-ichi ON, đồng thời giới thiệu ra...
Tinder ra mắt chiến dịch chống lừa đảo tình cảm ở Việt Nam
Tinder, ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất thế giới, vừa ra mắt chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng tập trung vào việc ngăn chặn các vụ...
Dòng son kinu matte lấy cảm hứng từ lụa Chirimen Nhật Bản
Trong mùa thu năm 2023, shu uemura sẽ chính thức ra mắt dòng son kinu matte lấy nguồn cảm hứng từ tinh hoa cao cấp lụa Chirimen Nhật Bản bởi chất liệu lì mịn...
Yody Phương Anh – Thương hiệu được các spa tin dùng
Thương hiệu Yody Phương Anh ngày càng được nhiều khách hàng đón nhận, hơn 1 triệu khách hàng tin tưởng và yêu thích sản phẩm. Ngoài ra các sản phẩm, Yody Phương Anh còn...
Mastercard hợp tác cùng SmartPay thúc đẩy áp dụng thanh toán không tiền mặt...
Việc triển khai 600.000 địa điểm chấp nhận mã QR Mastercard sẽ giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa tiếp cận và phục vụ hàng triệu chủ thẻ nội địa và quốc...
Mastercard hợp tác cùng LUBUDS ra mắt nhà hàng đầu tiên tại châu Á...
Vừa qua, Mastercard và LUBUDS, tập đoàn dịch vụ nhà hàng và đồ uống (F&B) nổi tiếng tại Hồng Kông, đã công bố ra mắt nhà hàng LUMA với vị trí đắc địa tại 1881...
Viện Kinh tế Mastercard công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2023
Kết quả nghiên cứu mới từ Viện Kinh tế Mastercard cho thấy người tiêu dùng đang tận dụng lợi thế của một hệ sinh thái du lịch mang tính truyền thống hơn trong năm...
Sữa ăn dặm Agusha – niềm tự hào của Tập đoàn Pepsico
Ra đời từ năm 1982, với sứ mệnh tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, sản phẩm sữa Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hành trình hơn...