Bác sĩ Phạm Phúc Ngân trở thành cố vấn thẩm mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Tối 16/4, họp báo giới thiệu top 71 thí sinh chính thức của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 đã diễn ra tại TP. HCM với sự góp mặt của đông đảo khách mời. Bên cạnh những thông tin về chương trình “Tôi là Hoa  Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022”, những cá nhân và đơn vị đồng hành cùng mùa thi năm nay cũng được công bố trong sự kiện.

bac-si-pham-phuc-ngan (4)Bác sĩ Phạm Phúc Ngân – người đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Trong đó, bác sĩ da liễu nổi tiếng Phạm Phúc Ngân đã được công bố là Cố vấn Thẩm Mỹ của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022. Là chuyên gia có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực da liễu nói riêng và thẩm mỹ nói chung, sự góp mặt của Phạm Phúc Ngân ở hàng ghế cố vấn sẽ giúp các người đẹp hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như khuyết điểm về ngoại hình để hoàn thiện bản thân.

bac-si-pham-phuc-ngan (3)Bác sĩ Phạm Phúc Ngân chụp hình kỷ niệm cùng CEO Bảo Hoàng, Á hậu Kim Duyên và Hoa hậu Khánh Vân

Chia sẻ về vai trò này, Phạm Phúc Ngân cho biết: “Tôi rất vinh dự được đồng hành cùng một cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Tôi đánh giá rất cao ngoại hình của các thí sinh trong mùa thi năm nay. Tuy nhiên, để có thể trở thành một Hoa Hậu, các cô gái vẫn còn nhiều vấn đề về ngoại hình cần phải thay đổi. Và tôi ở đây để cùng ban tổ chức đảm đương trách nhiệm đó, sẵn sàng góp phần giúp chương trình tìm ra được cô gái xứng đáng nhất cho vị trí cao quý năm nay”

bac-si-pham-phuc-ngan (8)Bác sĩ Phạm Phúc Ngân đánh giá rất cao ngoại hình Top 71 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Được truyền cảm hứng từ sự nghiệp của ba và truyền thống lâu dài của gia đình, Phạm Phúc Ngân đặt chân vào ngành y khi còn khá trẻ. Ban đầu, cô hướng đến chuyên khoa ngoại. Nhưng sau đó, cơ duyên từ gia đình chồng đã đưa Phạm Phúc Ngân đến với chuyên ngành da liễu. Từ đó nhen nhóm trong cô niềm đam mê đối với thẩm mỹ và làm đẹp.

bac-si-pham-phuc-ngan (5) bac-si-pham-phuc-ngan (6)Với tài năng cùng nhiệt huyết đối với thẩm mỹ và làm đẹp, Phạm Phúc Ngân đã đạt được không ít thành tựu trong sự nghiệp. Không chỉ là một bác sĩ da liễu, Phạm Phúc Ngân còn là nhà sáng lập của một tập đoàn mỹ phẩm lớn và là chủ sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện có tiếng. Tập đoàn mỹ phẩm của Phạm Phúc Ngân còn tổ chức nhiều chương trình giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về làn da để chăm sóc da chuẩn y khoa như “Bác sĩ làn da”, ứng dụng công nghệ phổ cập kiến thức về da…

Photo Jinoo Khánh
Stylist: Changisme
Costume: Vicky store

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN