Doanh nhân Trần Thanh Thảo rạng rỡ tại buổi giới thiệu công nghệ làm đẹp Thụy Sĩ

Tại buổi giới thiệu công nghệ làm đẹp Thụy Sỹ, nữ doanh nhân tài sắc Trần Thanh Thảo gây ấn tượng bởi diện mạo rạng rỡ, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

1

Doanh nhân Trần Thanh Thảo

Trần Thanh Thảo được biết đến với cương vị là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Niềm đam mê, nhiệt huyết và cái tâm dành cho nghề đã giúp nữ doanh nhân xinh đẹp nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng. Trong năm 2016, sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp doanh nhân Trần Thanh Thảo dành được giải thưởng ”Người Phụ Nữ Tôn Vinh Nhan Sắc Việt” do Ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay bình chọn.

2

Doanh nhân Trần Thanh Thảo là người gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

3

Vừa qua, doanh nhân Trần Thanh Thảo vinh dự đón nhận giải thưởng Người Phụ Nữ Tôn Vinh Nhan Sắc Việt do Ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay bình chọn

Là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, doanh nhân Trần Thanh Thảo sở hữu guu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp. Nữ doanh nhân cũng là một người đam mê hàng hiệu có tiếng. Tại mỗi sự kiện mình tham gia, doanh nhân Trần Thanh Thảo đều chăm chút cho hình ảnh được chỉn chu, rạng rỡ. Người đẹp thường gây thu hút bởi cây hàng hiệu được phối hợp ăn ý giữa trang phục và phụ kiện.

4

Nữ doanh nhân sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp

5

Nữ doanh nhân luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, chỉn chu tại các sự kiện mình tham gia

Trong sự kiện lần này, doanh nhân Trần Thanh Thảo thu hút với trang phục dạ hội gam màu hồng. Thiết kế với đường sẻ tà sâu, phần cổ yếm gợi cảm giúp nữ doanh nhân khoe khéo làn da mịn màng, đôi vai thon gọn và đường cong đáng mơ ước.

6

Nữ doanh nhân lựa chọn thiết kế dạ hội gam màu hồng đi kèm với chiếc clutch đính đá sang trọng

7

Nữ doanh nhân khoe khéo làn da mịn màng và đường cong hình thể hút mắt

Trong sự kiện lần này, doanh nhân Trần Thanh Thảo có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước. Chương trình đã giới thiệu đến khách mời công nghệ làm đẹp hiện đại, ưu Việt đến từ Thụy Sỹ.

8

9

Doanh nhân Trần Thanh Thảo có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước trong sự kiện lần này

Tham gia chương trình, Trần Thanh Thảo cũng đã có những chia sẻ gửi tới các nữ doanh nhân những bí quyết làm đẹp mới mẻ và hiệu quả.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN