Trong khuôn khổ Miss Cosmo 2025, Cosmo Green Summit by Nam A Bank trở thành điểm nhấn với chuỗi dự án phát triển bền vững do các thí sinh trình bày, thể hiện tư duy lãnh đạo và khả năng tạo tác động xã hội của phụ nữ hiện đại. Namibia và Nam Phi là hai gương mặt nổi bật nhất tại hạng mục “Impactful Beauty”.
Tiếp tục sứ mệnh đồng hành vì cộng đồng và phát triển bền vững, Nam A Bank trở lại với Miss Cosmo 2025 trong vai trò Nhà Tài Trợ Chính – Ngân hàng Chính Thức. Năm nay, ngân hàng triển khai thông điệp “From Roots, We Lead” xuyên suốt các hoạt động, nhấn mạnh những giá trị gốc rễ tạo nên tư duy lãnh đạo, hành động bền vững và sức mạnh kiến tạo của phụ nữ hiện đại.
Trong khuôn khổ Miss Cosmo 2025, Nam A Bank mang thông điệp này vào loạt hoạt động đồng hành nổi bật như Cosmo Green Summit By Nam A Bank, T.E.A Cosmo Carnival, Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” mùa 2, Best in Swimsuit, Fashion Show “Best of Vietnam” mùa 2, Tea Connect – Tiệc trà Ngoại giao, Cosmo Beauty Music Festival 2025.
Song hành cùng các hoạt động do Nam A Bank đồng hành tổ chức, dàn thí sinh Miss Cosmo 2025 đã để lại nhiều dấu ấn qua chuỗi sự kiện văn hóa, thời trang, ngoại giao diễn ra tại Huế và Lâm Đồng. Tại Huế, các thí sinh tham gia Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” mùa 2 và Best in Swimsuit góp phần tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của văn hóa Việt Nam trong không gian di sản.
Tiếp nối hành trình tại Lâm Đồng, các thí sinh Miss Cosmo 2025 đã tham dự Tea Connect – Tiệc Trà Ngoại giao, gặp gỡ và giao lưu cùng hơn 40 đại sứ và đại diện ngoại giao quốc tế, đồng thời góp mặt tại Lễ khai mạc Lễ hội Trà Quốc tế – World T.E.A Festival 2025. Chuỗi hoạt động không chỉ mở rộng trải nghiệm văn hóa cho các thí sinh mà còn thể hiện rõ tinh thần kết nối quốc tế, đối thoại văn hóa và ngoại giao mềm mà Miss Cosmo hướng tới.
Trong khuôn khổ Miss Cosmo 2025, Nam A Bank mang thông điệp đồng hành vào loạt hoạt động nổi bật như Cosmo Green Summit by Nam A Bank, T.E.A Cosmo Carnival, Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” mùa 2, Best in Swimsuit, Fashion Show “Best of Vietnam” mùa 2, Tea Connect – Tiệc Trà Ngoại giao và Cosmo Beauty Music Festival 2025.
Song hành cùng các hoạt động do Nam A Bank đồng hành tổ chức, dàn thí sinh Miss Cosmo 2025 đã để lại nhiều dấu ấn qua các sự kiện văn hóa, thời trang và ngoại giao diễn ra tại Huế và Lâm Đồng. Tại Huế, các thí sinh tham gia Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” mùa 2 và Best in Swimsuit, góp phần tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của văn hóa Việt Nam trong không gian di sản.
Từ những trải nghiệm gắn với văn hóa và đối thoại quốc tế, tinh thần “Impactful Beauty – Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng” của Miss Cosmo được cụ thể hóa thông qua các hoạt động thực tiễn. Cuộc thi hướng đến việc tìm kiếm những gương mặt trẻ không chỉ sở hữu nhan sắc và bản lĩnh, mà còn có tư duy xã hội và khả năng tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng.
Gắn liền với định hướng đó, giải thưởng phụ Cosmo Green Summit by Nam A Bank tiếp tục lan tỏa thông điệp “From Roots, We Lead”, nhấn mạnh vai trò của nền tảng văn hóa và bản sắc trong việc hình thành năng lực dẫn dắt bền vững, kết hợp cùng tư duy hiện đại và các giải pháp tài chính toàn diện.
Là một trong những phần thi phụ quan trọng của Miss Cosmo 2025, Cosmo Green Summit by Nam A Bank là không gian để các “Nữ lãnh đạo toàn cầu” trình bày dự án và câu chuyện truyền cảm hứng, xoay quanh hai chủ đề chính: Identity & Origins – Bản sắc & Nguồn cội và Vision for Global Impact – Tầm nhìn tạo tác động toàn cầu.
Với “Identity & Origins – Bản sắc & Nguồn cội”, thí sinh khai mở những giá trị văn hóa và hành trình cá nhân đã định hình nên họ và cộng đồng họ đại diện. Trong khi đó, “Vision for Global Impact – Tầm nhìn tạo tác động toàn cầu” thể hiện tư duy lãnh đạo, sự sáng tạo và định hướng phát triển bền vững cho tương lai.
Từ hàng loạt hồ sơ tâm huyết gửi về, Ban Tổ chức đã lựa chọn Top 26 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Cosmo Green Summit by Nam A Bank. Trong vòng thi chính diễn ra ngày 12/12 tại Cosmo Tower (TP.HCM), mỗi thí sinh có 6 phút để trình bày dự án và tham gia phần Hỏi – Đáp trực tiếp cùng Hội đồng Giám khảo. Đây là vòng thi đòi hỏi sự rõ ràng về tư duy, tính khả thi của dự án và khả năng lãnh đạo trong việc tạo tác động thật sự cho cộng đồng.
Các thí sinh đã mang đến những dự án cộng đồng đầy sáng tạo, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến những vấn đề môi trường – xã hội đang được quan tâm toàn cầu. Các dự án trải rộng ở nhiều lĩnh vực như giáo dục, trao quyền cộng đồng, sức khỏe tinh thần, phát triển bền vững tại địa phương, xóa mù chữ tài chính cho phụ nữ, hỗ trợ người khuyết tật, cùng nhiều sáng kiến hướng đến nâng cao chất lượng sống và thúc đẩy bình đẳng.
Ban Tổ chức công bố Top 10 thí sinh bước tiếp vào vòng câu hỏi chuyên sâu, gồm: Singapore, New Zealand, Cuba, Nepal, Nam Phi, Namibia, USA, Dominican Republic, Indonesia và Việt Nam. Tiếp đó, hai thí sinh có điểm số cao nhất là Namibia và Nam Phi bước vào Vòng Tranh biện.
Không chỉ tỏa sáng trong phần tranh biện, cả hai thí sinh còn chinh phục Ban Giám khảo bằng những dự án cộng đồng đầy ý nghĩa mà họ theo đuổi. Đại diện Namibia – Cassia Sharpley ghi dấu ấn mạnh mẽ với dự án hướng đến giải quyết khủng hoảng nước sạch tại các cộng đồng khó khăn, đây là một sáng kiến không chỉ mang giá trị nhân văn mà còn thể hiện tư duy phát triển bền vững và giúp cải thiện chất lượng sống bằng những giải pháp khả thi từ chính nguồn lực địa phương.
Trong khi đó, đại diện Nam Phi – Pale Legoabe gây ấn tượng với dự án nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em ở những khu vực thiếu điều kiện học tập. Thông qua Maby Foundation – một tổ chức do chính cô sáng lập nhằm xóa bỏ rào cản tiếp cận giáo dục cho trẻ em tại các cộng đồng khó khăn và chiến dịch ‘Read to Rise’, cô trao tặng máy tính bảng giúp học sinh học đọc chỉ trong 12 giờ, đồng thời hỗ trợ đào tạo giáo viên và mở rộng mô hình sang nhiều quốc gia. Dự án nhấn mạnh việc nâng cao kỹ năng đọc hiểu, qua đó thể hiện cam kết của cô đối với công bằng giáo dục và tương lai của trẻ em.
Chủ nhân giải thưởng “Impactful Beauty” sẽ được chính thức công bố và trao giải trong Đêm Chung kết Miss Cosmo 2025 vào ngày 20/12/2025. Hội đồng Ban Giám khảo cho phần thi này gồm: Ông Võ Hoàng Hải – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, Ketut Permata Juliastrid Sari – Miss Cosmo 2024 và Mook Karnruethai Tassabut – Á hậu Miss Cosmo 2024.
Hiện tại, các thí sinh đang tham gia các hoạt động tại Tây Ninh và TP. Hồ Chí Minh cũng như tích cực tập luyện cho các đêm thi quan trọng. Đêm thi Jury Session (Bán kết) sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tại White Palace Võ Văn Kiệt, nơi các thí sinh Miss Cosmo 2025 sẽ thể hiện tài năng, phong thái và bản lĩnh của mình trước Hội đồng Giám khảo. Tiếp đó, Đêm thi Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tới tại Công viên Sáng tạo, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến một sân khấu hoành tráng, rực rỡ sắc màu âm nhạc và thời trang, nơi các thí sinh sẽ tỏa sáng cùng những tiết mục đặc sắc.
Đồng hành cùng Miss Cosmo 2025 với vai trò Nhà Tài trợ Chính – Ngân hàng Chính Thức, Nam A Bank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Cosmo Beauty Music Festival 2025”, dành tặng 5.000 vé tham dự lễ hội âm nhạc – sắc đẹp cho khách hàng và đối tác của ngân hàng.
Chương trình được triển khai trên toàn hệ thống Nam A Bank, bao gồm các đơn vị kinh doanh và nền tảng OneBank, áp dụng cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và đối tác của Nam A Bank. Thời gian triển khai chính thức từ ngày 04/12/2025 đến hết ngày 15/12/2025, hoặc cho đến khi có thông báo mới nhất.
Thông qua chương trình ưu đãi, Nam A Bank không chỉ mang đến quyền lợi thiết thực cho khách hàng và đối tác, mà còn tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành cùng Miss Cosmo trong việc lan tỏa các giá trị văn hóa, giải trí và tinh thần kết nối cộng đồng thông qua những sự kiện quy mô, đẳng cấp.
Vé cho đêm Jury Session (Bán kết) và Chung kết đang được mở bán tại website https://misscosmo.1zone.vn trên nền tảng Eventista. Đặc biệt, đêm Chung kết Miss Cosmo 2025 – Lễ hội Sắc đẹp và Âm nhạc diễn ra vào ngày 20/12/2025 tại TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn là điểm nhấn rực rỡ nhất của mùa giải. Sự kiện được dàn dựng công phu, kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật và trình diễn.
Miss Cosmo 2025 có sự tham gia đồng hành của các đơn vị: Nam A Bank, DOIDEP, Hoàn Vũ Yến, Cosmo Hospitality, Ngọc Châu Âu, Cosmo Academy, Huế Times Square, Eventista, Chicilon Media, Tiktok, AXN, Vietravel, Smile Train, BHMED – Tripollar, Harnn Vietnam, POTEDOMA, Gem Center, Royal Long An Golf & Country Club, Dalat Palace Heritage Hotel, Du Parc Hotel Dalat, Cosmo Stars Hotel Bạc Liêu, Diamond Stars Hotel Bến Tre, Dalat Palace Golf Club, The Concept Hotel, Weset English Center, BM Wine, Ren Florist, Kiss Flowers, Hottour, Jemmia Diamond, Hue One Food, Tuệ Group, Nàng Tấm, Menas Group, The Fan Steak House, V-Senses Dining, Mena Gourmet Market, Takahiro, Alex & Sara, M.Night, Quân Nguyễn & Pu Lê Academy, D2 Styling, Sang Đào Studio, Kiengcan Studio; Cùng các đối tác truyền thông: Missuupdates, Missosology, Sash Factor, Thai Sashes, Global Beauties, Moli Star, Saobiz, World Press, Phụ Nữ Ngày Nay, Lavyon, Đời Sống Văn Hoá, HTV, MCV, POPS, THEANH28, Harper’s Bazaar, OG Ent, KingPic.
Ảnh: Sang Dao Studio






































