Hàng loạt nghệ sĩ tham gia LEEP ASIA 2018

Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe với thông điệp hãy ‘nghiện tích cực’ để vận động và luyện tập nhiều hơn để khoẻ mạnh, làm cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt đồng thời gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư, sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making Life Better”, tập đoàn CMG.ASIA chính thức khởi động triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA 2018 từ 16/8 đến 19/8/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

Nối tiếp thành công của LEEP ASIA mùa đầu tiên năm 2017, năm nay LEEP ASIA 2018 có sẽ quay trở lại với quy mô lớn hơn, hoành tráng và ấn tượng hấp dẫn hơn. Đặc biệt với chủ đề LEEP FOR LIFE, triển lãm năm nay sẽ gây quỹ hỗ trợ phòng chống ung thư của gia đình CMG – CMG Family Cancer Foundation, mong muốn đóng góp xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh và năng động hơn.

Thông qua triển lãm LEEP ASIA 2018, tập đoàn CMG.ASIA muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày với thông điệp hãy vận động và luyện tập nhiều hơn vì một cơ thể khỏe mạnh, làm cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Lan Khuê và ông Randy Dobson trao giải tại cuộc thi Muscle Contest sự kiện LEEP ASIA 2017, năm nay Lan Khuê nhận lời tiếp tục vai trò giám khảo khách mời của cuộc thi quốc tế này tại Việt Nam.
Lan Khuê và ông Randy Dobson trao giải tại cuộc thi Muscle Contest sự kiện LEEP ASIA 2017, năm nay Lan Khuê nhận lời tiếp tục vai trò giám khảo khách mời của cuộc thi quốc tế này tại Việt Nam.

Triển lãm dự kiến diễn ra tổ chức trong bốn ngày từ 16 – 19/8/2018 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1 (TP.HCM). Đây là triễn lãm chương trình bao gồm các hoạt động giải trí, thể hình và triễn lãm với nhiều hoạt động hấp dẫn như: đêm trao giải Thành tựu Thể hình và Giải trí CMG Fitness and Entertainment Awards 2018 vào tối ngày 16/8. Đêm trao giải có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam – những người góp phần “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn – Making Life Better”. Sự kiện cũng quy tụ hàng loạt nghệ sĩ gây quỹ chống ung thư như: “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Vũ Cát Tường, siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Mâu Thuỷ, Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Diễm Trang, ca sĩ Thảo Trang, Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Diệu Ngọc, người mẫu Phương Mai, diễn viên Joilie Phương Trinh, Vũ Ngọc Anh, Khánh My, NTK Lý Quý Khánh, NTK Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, MC Tùng Leo, người mẫu MC Quỳnh Châu QuinC, YaYa Trương Nhi, Don Nguyễn…

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng ông Randy Dobson - Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA tại sự kiện CMG Awards Fitness anh Entertainment 2017, cô sẽ là ca sĩ chính trong chương trình CMG Awards năm nay.
“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng ông Randy Dobson – Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA tại sự kiện CMG Awards Fitness anh Entertainment 2017, cô sẽ là ca sĩ chính trong chương trình CMG Awards năm nay.

Chương trình còn có màn biểu diễn sôi động của ca sĩ hàng đầu Việt Nam – Hồ Ngọc Hà. Khán giả còn được thưởng thức phần trình diễn thời trang ấn tượng của những người mẫu trong show thời trang “Fashion for Life”, 218 Dance Crew với màn trình diễn vũ điệu ánh sáng LED tại Asia’s Got Talent… như người mẫu Nguyễn Oanh, người mẫu Kim Nhung, Kim Chi.

Á hậu Hoàn vũ Mâu Thuỷ sẽ tham dự CMG Fitness & Entertainement Awards 2018 cùng với Hoa Hậu H'Hen Niê và các nhan sắc hàng đầu Việt Nam thả dáng trên thảm đỏ sự kiện CMG Awards Fitness anh Entertainment Awards 2017.
Á hậu Hoàn vũ Mâu Thuỷ sẽ tham dự CMG Fitness & Entertainement Awards 2018 cùng với Hoa Hậu H’Hen Niê và các nhan sắc hàng đầu Việt Nam thả dáng trên thảm đỏ sự kiện CMG Awards Fitness anh Entertainment Awards 2017.

Bắt đầu từ 9h sáng 17/8, một số hoạt động thể hình và Yoga nổi bật sẽ diễn ra trong sự kiện bao gồm: “Yoga for life” với sự tham gia của những người yêu thích bộ môn Yoga, tập luyện Yoga thường xuyên để duy trì sức khoẻ, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và các ngôi sao giải trí. Chương trình Yoga đặc biệt này sẽ trực tiếp tham gia lớp yoga. Luyện tập Yoga giúp có tác dụng phục hồi sức khoẻ, mang lại tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, tăng cường chất lượng giấc ngủ… đặc biệt phù hợp cho và phục hồi sức khoẻ cho các bệnh nhân, trong đó có những bệnh nhân đang chống chọi với bệnh ung thư.

Tại sự kiện năm 2017, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường nhận giải thưởng Nhân vật truyền cảm hứng #IAMMORE năm 2018, cô cũng là một trong những nghệ sĩ đồng hành với sự kiện CMG Awards Fitness anh Entertainment Awards năm 2017.
Tại sự kiện năm 2017, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường nhận giải thưởng Nhân vật truyền cảm hứng #IAMMORE năm 2018, cô cũng là một trong những nghệ sĩ đồng hành với sự kiện CMG Awards Fitness anh Entertainment Awards năm 2017.

Trong ngày 17/8 diễn ra các sự kiện “Dance for life”, bao gồm hoạt động thể hình bao gồm các vũ điệu chương trình thể dục nhóm sôi động ‘hot’ nhất hiện nay như: Cali beat, Body Pump, Pop dance… đây là những vũ điệu và bài tập đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ tại Việt Nam. Chương trình này có sự tham gia của các gương mặt trẻ năng động như Misoa, The Wing, Thái Bảo Trâm, The Air sẽ tham gia buổi “Dance for life trong các chương trình có một không hai này.

Ngày 18/8 sẽ diễn ra sự kiện thể hình quốc tế Muscle Contest, cuộc thi Thể hình & Người mẫu Thể hình Quốc tế uy tín, quy mô nhất tại Việt Nam với sự có mặt của Giám khảo khách mời Lan Khuê.

Ngày 19/8 sẽ diễn ra sự kiện tranh tài đầy hấp dẫn và bất ngờ, đêm thi đấu Muay quốc tế. Với sự góp mặt của rất nhiều nhà vô địch Muay quốc tế, đến từ nhiều nước ở châu Á cùng tranh tài với các võ sĩ Muay hàng đầu tại Việt Nam. Trong chương trình này sẽ diễn ra màn tranh tài #FightforLife của hai gương mặt trong giới giải trí nhằm gây quỹ CMG Family Cancer Foundation giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

05

Hiện tại, vé của tất cả các sự kiện LEEP ASIA 2018 đang mở bán 200 vé Premium, VIP discount 50% số lượng có hạn nên hãy nhanh tay để có thể tham gia sự kiện triển lãm thể dục thể thao nóng nhất trong năm tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Move For Life: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-move-for-life
Yoga For Life: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-yoga-for-life
Muay Thai Fight Night: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-muay-thai-fight-night
CMG.ASIA Fitness and Entertainmet Award: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-fitness-entertainment-award

LEEP ASIA 2018 – Triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á giới thiệu. Năm nay, những người yêu thể thao, đặc biệt là gia đình và các bệnh nhân ung thư sẽ được cập nhật những công nghệ, xu hướng mới nhất và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành lĩnh vực tăng cường chất lượng sống gồm: thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y khoa và các dịch vụ tài chính, sức khoẻ. Theo đó, LEEP ASIA 2018 sẽ quy tụ những nhãn hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp tăng cường sự sống, dự kiến năm nay sự kiện thu hút khoảng trên 15.000 người tham dự.

Trong năm 2018, tập đoàn CMG.ASIA kế hoạch đồng hành cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống ung thư và hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại Việt Nam thông qua quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của gia đình CMG). Một phần kinh phí thu được từ chương trình LEEP ASIA 2018 sẽ được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư và hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị ung thư. Những việc làm thiết thực và ý nghĩa của tập đoàn CMG.ASIA cũng xuất phát từ thực trạng bệnh nhân ung thư ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Hiện nay, tập đoàn CMG.ASIA đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ và đa dạng, tạo ra hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống. Trong những năm tới, CMG.ASIA trên đà vươn mình trở thành tập đoàn tăng cường chất lượng sống có ảnh hưởng mạnh mẽ trong khu vực Đông Nam Á, thay đổi và đưa ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống trở thành một phần của trào lưu phong cách sống mới trên toàn thế giới.

Tập đoàn CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, CMG.ASIA đã phát triển mở rộng thành một hệ sinh thái Tăng cường chất lượng sống (LEEP) với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids Academy, Centuryon, Eri International, Yeah1!CMG, CA Active…

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN