Chữa bệnh thông qua du lịch Yoga tại Thái Lan

Không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng, các gói dịch vụ Yoga tại Thái Lan thường kèm theo spa/massage thực hiện bởi các chuyên gia trị liệu có tác dụng chữa lành, phục hồi cơ thể. 

Đất nước Thái Lan được biết đến với cái tên “xứ chùa vàng”, thu hút du khách bởi những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những công trình hoàng gia độc đáo cùng “thế giới” ẩm thực đa dạng. Nơi đây không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch mà còn là vùng đất ẩn dật thiền tịnh của các Yogi trên thế giới.

20.CHỮA BỆNH THÔNG QUA DU LỊCH TẠI THÁI LAN2

Khi đến với chương trình du lịch kết hợp Yoga ở đất nước này, bạn sẽ được các giáo viên Yoga hàng đầu thiết kế lịch trình phù hợp với trình độ cũng như kinh nghiệm của bạn.

Những bài học/bài tập mở đầu, tìm hiểu kỹ về Yoga cũng như khám phá sức mạnh của bộ môn này sẽ được thiết kế cho những ai mới bắt đầu tập Yoga, nhằm giúp họ có thể nắm bắt được kỹ thuật cơ bản và nhận ra sự linh hoạt của mình ngày càng được cải thiện trong suốt kỳ nghỉ. Với những ai có kinh nghiệm hơn sẽ được tư vấn chọn các phong cách Yoga nâng cao từ Hot Flow, Hatha hoặc Yin-Yang…

20.CHỮA BỆNH THÔNG QUA DU LỊCH TẠI THÁI LAN1

Không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng, các gói dịch vụ tại Thái Lan thường kèm theo spa/massage thực hiện bởi các chuyên gia trị liệu có tác dụng chữa lành, phục hồi cơ thể. Thậm chí, ở một số địa điểm nghỉ mát chuyên về trị liệu còn phổ biến các chương trình cai nghiện toàn diện, bao gồm ăn kiêng thuần chay và chữa bệnh thông qua Yoga như Reiki, chữa bệnh Theta hay cân bằng chakra…

20.CHỮA BỆNH THÔNG QUA DU LỊCH TẠI THÁI LAN

Đừng quên thêm Thái Lan vào list danh sách du lịch kết hợp Yoga của mình bạn nhé!

Quyên Phạm

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN