Yoga Kids – Con không chỉ khỏe mà còn thông minh

Là bậc làm cha, làm mẹ, ai cũng luôn muốn con mình được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Thông minh và khỏe mạnh là những gì mà phụ huynh luôn cố gắng để con mình có được!

Từ khi được “sinh ra”, Yoga mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập, từ thể chất, tinh thần, cảm xúc…đặc biệt là cho sự phát triển toàn diện của trẻ em!

13.YOGA KIDS  CON KHÔNG CHỈ KHỎE MÀ CÒN THÔNG MINHKiểm soát hoạt động ngồi

Cũng như các bé khác hiện nay, ngoài thời gian thư giãn, tập thể dục thì hầu như thời gian còn lại các bé đều NGỒI!

13.YOGA KIDS  CON KHÔNG CHỈ KHỎE MÀ CÒN THÔNG MINH2

Ngồi học bài, ở trường, ở thư viện, ngồi xem tivi, ngồi đọc sách… Do đó, việc ngồi yên trên ghế là cách giữ năng lượng ổn định.

13.YOGA KIDS  CON KHÔNG CHỈ KHỎE MÀ CÒN THÔNG MINH3

Một bài tập Yoga trong vòng 5 phút, hay 1 buổi yoga sẽ giúp bé vận động, thở, thư giãn 1 cách cân bằng.

Hòa đồng với chính bản thân và mọi người xung quanh

Dù là Yoga người lớn hay cho các bé thì người tập Yoga cũng sẽ học cách lắng nghe cơ thể và biết cách điều chỉnh cơ thể một cách khỏe mạnh.

13.YOGA KIDS  CON KHÔNG CHỈ KHỎE MÀ CÒN THÔNG MINH4

Qua các bài tập, bé sẽ được trau dồi nhiều kỹ năng làm việc nhóm, chơi với bạn…từ đó sẽ yêu bản thân mình và các bạn xung quanh hơn.

Giảm stress

Không phải chỉ có người lớn chúng ta đi làm thì mới có áp lực, các bé hiện nay với lịch học dày đặc, kèm theo đó là những kỳ vọng quá lớn từ các bậc làm cha làm mẹ cũng sẽ khiến cho con bị ngợp, không kịp thích nghi và dẫn tới stress.

13.YOGA KIDS  CON KHÔNG CHỈ KHỎE MÀ CÒN THÔNG MINH7

Yoga sẽ dạy cho các bé biết bình tĩnh, tự tin vào bản thân mình hơn và phát triển được sức mạnh nội tâm!

Khuyến khích các lựa chọn khỏe mạnh

Các mẹ vẫn hay than phiền về việc dạy mãi mà bé ở nhà chẳng thể nhớ thứ gì tốt, thứ gì hại cho sức khỏe. Có lẽ các bạn đã quên rằng, thực hành lúc nào cũng dễ nhớ hơn lí thuyết. Thay vì bắt các con phải thuộc những điều ấy, sao không để Yoga giúp con ghi nhớ!? Sau nhưng bài tập, con sẽ tự đưa ra quyết định cho bản thân mình.

13.YOGA KIDS  CON KHÔNG CHỈ KHỎE MÀ CÒN THÔNG MINH6

Khi bạn cho con quyền tự do lựa chọn và đưa ra quyết định cho bản thân thì sức mạnh nội tâm sẽ giúp bé có lựa chọn phù hợp. Và yoga cũng giúp bé trở nên can đảm để đưa ra các quyết định.

Tiến bộ hơn trong học tập

Trẻ nhỏ thường sẽ hiếu động và rất khó tập trung, chính vì thế các mẹ trẻ thường đau đầu vì nếu không tập trung làm sao con học giỏi được, đặc biệt là các bé ở độ tuổi mới đi học.

13.YOGA KIDS  CON KHÔNG CHỈ KHỎE MÀ CÒN THÔNG MINH5

Yoga kids làm được điều đó! Khi tập Yoga, con sẽ học được cách tập trung tuyệt vời, tự có ý thức kỷ luật cho bản thân… Đây sẽ là “phương pháp” khá hữu hiệu để con đạt điểm cao trong các kỳ kiểm tra!

Kids Yoga

Chỉ cần bạn chọn cho thiên thần nhí của mình những bài tập phù hợp với lứa tuổi thì con sẽ không chỉ hoàn thiện về mặt sức khỏe mà còn thông minh hơn rất nhiều đấy! Đừng nghỉ rằng Yoga chỉ thích hợp dành cho người lớn. Hãy thử cho thiên thần nhí của mình theo học một lớp Yoga, bạn sẽ thấy điều bất ngờ đấy!

Quyên Phạm

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN