Chuyên gia làm đẹp Hollywood tiết lộ 13 bí mật giúp người nổi tiếng ngày càng lộng lẫy

Đằng sau những ngôi sao tên tuổi của Hollywood luôn có bàn tay phù phép của những chuyên gia làm hàng đầu thế giới. Bác sĩ da liễu nổi tiếng Harold Lancer – người từng làm việc với Victoria Beckham, Jennifer Lopez, Kim Kardashian, Beyonce và Scarlett Johansson chia sẻ 13 bí quyết giúp các sao thế giới ngày càng xinh đẹp và lộng lẫy.


1. Không chúm môi

2Theo tiến sĩ Lancer biểu hiện trên khuôn mặt sẽ tạo ra những vết rạn đó là nguyên nhân chính dẫn đến những nếp nhăn. Một số người thường có thói quen nhăn mặt, chu mỏ vịt khi chụp hình selfie, nghiến răng đó là những thói quen xấu khiến bạn mau xuất hiện các nếp nhăn. Nên cười thoải mái, giữ cho khuôn mặt được thư giãn, không nên có những hành động làm mặt bị méo mó, co rúm lại sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ, rạng ngời.

2. Bôi kem dưỡng ẩm trong vòng 60 giây sau khi rửa mặt.

3Tiến sĩ Lancer khuyên sau khi rửa mặt không nên dùng khăn lau khô, mà nên bôi kem dưỡng ẩm ngay sau 60 giây. Lúc này, lỗ chân lông đang mở to, sẽ tạo điều kiện để kem dưỡng ẩm được hấp thu sâu vào bên trong, nhờ đó chăm sóc da bạn mềm mại, đồng thời tăng độ ẩm cho da hiệu quả.

3. Không uống rượu trước khi tẩy lông

4Uống rượu trước khi tẩy lông sẽ khiến bạn đau đớn và giảm hiệu quả của việc tẩy lông.

4. Nên làm ướt tóc trước khi xuống bể bơi

5Nên làm ướt tóc trước khi xuống bể bơi, cách này sẽ giúp các lớp biểu bì bảo vệ tóc khỏi muối, nước biến và clo từ nước hồ bơi.

5. Không nên dùng miếng bông đánh kem lên da mặt

6Không nên dùng miếng bông để bôi kem lên da mặt, thay vào đó nên cho kem dưỡng lên ngón tay vừa tiết kiệm được sản phẩm.

6. Dùng kem lót trước khi trang điểm

7Kem lót giúp cân bằng độ ẩm cho da, và làm se khít lỗ chân lông, giúp giảm nguy cơ bị mụn trứng cá, đặc biệt với những người sở hữu làn da nhờn.

7. Dầu gội đặc trị gàu có thể giúp loại bỏ mụn.

8Dầu gội trị gàu có chứa pyrithione có tác dụng phòng ngừa và trị mụn trứng cá hiệu quả. Tuy nhiên, không vì thế mà lạm dụng sử dụng mỗi ngày, một tuần chỉ nên áp dụng 1 lần. Nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

8. Cạo chân khi khô

9

Nhiều người vẫn có thói quen cạo chân khi tắm, tuy nhiên thói quen này rất có hại. Để đạt hiệu quả tốt hơn nên tẩy tế bào da chết trước, sau đó để khô rồi mới bôi kem cạo lên da. Sau khi cạo xong bôi kem dưỡng ẩm hoặc xả sạch nước. Cách này, sẽ làm giảm nếp nhăn và kích ứng da.

9. Baking soda giúp loại bỏ gel sót lại trên tóc

10Có một vài trường hợp bạn thường gặp khó khăn trong việc loại bỏ các sản phầm chăm sóc tóc khỏi tóc. Tuy nhiên, bây giờ bạn không cần phải mất nhiều thời gian để loại bỏ chúng nữa, hãy trộn 1 thìa bột baking soda vào dầu gội đầu. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà nó mang lại cho tóc.

10. Đánh răng trước khi ăn sáng.

11Sau một đêm đi ngủ, tất cả mầm bệnh, vi khuẩn sống sót trong khoang miệng nếu không đánh răng sẽ nuốt các vi khuẩn này vào trong, gây hại cho da. Vì thế, trước khi dùng bữa sáng nên đánh răng, súc miệng sách sẽ như vậy sẽ tốt cho da hơn.

11. Nên tắm nước nóng bằng nhiệt độ phòng

12Nước nóng ở nhiệt độ phòng là hoàn hảo cho việc giặt giũ, tắm rửa. Nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ làm da bị khô, da bị mất nước. Vì thế, ngay từ bây giờ nên thay đổi thói quen tắm nước quá nóng để sở hữu một làn da mềm mại.

12. Dầu dừa “thần dược” chăm sóc da và tóc

13Dầu dừa là nguyên liệu tuyệt vời để chăm sóc da và các vấn đề về tóc, có thể làm mặt nạ trang điểm, kem dưỡng ẩm, dưỡng móng, ủ tóc để giúp tóc mau dài, mềm mượt hơn.

13. Nên bôi một lớp kem nền trước khi bôi kem chống nắng

14Trước khi bôi kem chống nắng nên bôi một lớp kem lót nền bên dưới điều này sẽ giúp lớp kem dày, bảo vệ da tốt hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Hạ ViPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN