4 mẹo tẩy vết bẩn, ố vàng bám trên quần áo dễ dàng

Các nhân viên giặt giũ chuyên nghiệp ở các khách sạn 5 sao có nhiều mẹo tẩy rửa vết bẩn bám trên quần áo, khăn trải bàn dễ dàng.

Nhiệt độ nước

sua

Nhiệt độ nước thích hợp là từ 40-60 độ C là có khả năng khử trùng vải và loại bỏ bụi bẩn. Giặt bằng nước lạnh không có công dụng loại bỏ vi khuẩn và bụi bặm trên khăn trải giường và khăn tắm. Nhưng nước quá nóng có thể làm hỏng vải.

Thêm giấm trắng vào bột giặt

3Các nhân viên giặt giũ chuyên nghiệp trong các khách sạn 5 sao chia sẻ, họ thêm 3 thìa giấm trắng vào bột giặt, cách này sẽ giúp vải mềm mại và dễ dàng loại bỏ vết bẩn.

Loại bỏ vết bẩn

4– Để loại bỏ vết dầu mỡ trên quần áo, khăn trải bàn bạn chỉ cần cho thêm bột mì hoặc bột khoai tây vào trộn chung với bột giặt, để 5-10 phút rồi xả nước sẽ loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

– Để loại bỏ vết bẩn do mồ hôi gây ra bạn nên để nhiệt độ nước 40 độ C kết hợp với bột giặt, thuốc tẩy sẽ giúp loại bỏ hết vết vàng ố do mồ hôi gây ra.

5

– Để loại bỏ vết cà phê, rượu vang hãy ngâm quần áo trong dung dịch muối 1 muỗng canh pha với nước ngâm trong một giờ. Sau đó, giặt sạch thông thường.

– Hoặc sử dụng bột baking soda loại bỏ màu vàng ố trên áo trắng bằng cách sau: Cho 1 chén bột baking soda vào bột giặt, sau đó ngâm trong nước ấm.

Làm khô

6Nếu không thể phơi nắng, dùng mấy sấy để làm khô bạn đặt quả bóng tennis ở giữa sau đó mới sấy, cách này sẽ giữ cho vài mềm mại.

Hạ Vi Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN