Mỹ phẩm Polla’s No.1 khai trương nhà phân phối mới tại Rạch Giá

Công ty TNHH TM SX Mỹ phẩm Phúc Ngân – Thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 vừa chính thức khai trương Tổng Nhà phân phối tại Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong hoạt động mở rộng thị trường, giúp khách hàng đến đến gần hơn với sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả.

_MG_7695

Theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp, níu giữ tuổi thanh xuân cho mọi người, mỹ phẩm Polla’s No.1 không ngừng nỗ lực để làm hài lòng khách hàng. Các dòng mỹ phẩm mang đến hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, an toàn đã giúp nhiều chị em phụ nữ tìm lại sự tự tin về diện mạo của mình.

Lấy lòng tin của khách hàng làm nguồn động lực để phấn đấu, mỹ phẩm Polla’s No.1 ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm và mở rộng quy mô phục vụ khách hàng. Sản phẩm của Polla’s No.1 nhanh chóng được thị trường trong và ngoài nước chào đón.

_MG_7619

Đặc biệt, trong những tháng đầu năm 2017 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm này liên tiếp đón nhận những tin vui khi các chi nhánh, đại lý khai trương và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Sự kiện khai trương Tổng Nhà phân phối lần này nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu đồng thời hỗ trợ các chi nhánh, đại lý thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh của mình, giúp khách hàng đến gần hơn với các sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín.

_MG_7726Chương trình khai trương diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 100 khách mời. Mỹ phẩm Polla’s No.1 nhận được rất nhiều lời khen tặng và chúc mừng từ khách hàng thân thiết.

Cũng trong sự kiện này, mỹ phẩm Polla’s No.1 ra mắt cương vi Tổng Nhà phân phối khu vực TP. Rạch Giá là doanh nhân Trương Thanh Trầm. Được biết nữ doanh nhân cũng từng là khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1, sau khi cảm nhận được hiệu quả làm đẹp mà thương hiệu này mang tới đã mong muốn được chia sẻ thêm cho nhiều người khác biết tới các sản phẩm chất lượng này.

_MG_7676

Là một người trẻ, nhiệt huyểt và cùng chung niềm đam mê làm đẹp, Trương Thanh Trầm đã không ngại thách thức bản thân, chứng tỏ năng lực để trở thành Tổng Nhà phân phối của thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 tại khu vực TP. Rạch Giá. Nữ doanh nhân trẻ được đánh giá là bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm và đi tới cùng với đam mê.

_MG_7581

Trong sự kiện khai trương Tổng Nhà phân phối mới cũng có sự xuất hiện của Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 Phạm Phúc Ngân. Nữ doanh nhân đã tham gia cắt băng khánh thành và gửi lời chúc, động viên tới Tổng Nhà phân phối của mình.

_MG_7744

Với những cố gắng vượt bậc về chất lượng cũng như mạng lưới thị trường của mình, chắc chắn trong tương lai thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 sẽ còn chinh phục được những mục tiêu xa hơn nữa.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN