Bác sĩ Phạm Phúc Ngân nổi bần bật tại thảm đỏ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Ngày 22/2 vừa qua, sự kiện công bố cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP. HCM. Là đấu trường nhan sắc trong nước được mong đợi nhất năm nay, sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các Hoa Hậu và người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

424A7491Là một bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, Phạm Phúc Ngân cũng là một trong những khách mời vinh dự xuất hiện tại sự kiện vừa qua.

424A7701Phạm Phúc Ngân gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc ngắn cá tính và cuốn hút. Diện trang phục phong cách color block nổi bần bật nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng, nữ bác sĩ tự tin đọ dáng cùng những chân dài đình đám trên thảm đỏ.

424A7691Phạm Phúc Ngân cho biết, dù bận rộn với lịch trình bay liên tục từ Nam ra Bắc rồi về lại Cần Thơ để điều hành việc kinh doanh nhưng cô vẫn tranh thủ thời gian để chuẩn bị thật chu đáo cho sự kiện.

424A7708Phạm Phúc Ngân là bác sĩ da liễu có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi là nhà sáng lập của một tập đoàn mỹ phẩm cùng chuỗi thẩm mỹ viện quy mô lớn. Tập đoàn Socos của Phạm Phúc Ngân còn gây tiếng vang với “Bác sĩ làn da”, một chương trình kết nối cộng đồng làm đẹp với chuyên gia để giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe da cũng như chăm sóc da.

424A7389SLSLVới những thành tựu gây tiếng vang, Phạm Phúc Ngân còn vinh hạnh được mời trở thành Cố vấn sắc đẹp của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, đồng hành cùng các thí sinh chăm sóc sắc đẹp đúng cách và an toàn. Vào năm 2021, Phạm Phúc Ngân cũng đã ra mắt truyền thông với vai trò Cố vấn sắc đẹp, giúp các thí sinh tỏa sáng với vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin nhất.

Chia sẻ về mùa thi năm nay, Phạm Phúc Ngân không khỏi hào hứng: “Ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 nhắm tới một cô gái có những tố chất gần nhất với tiêu chí của Miss Universe – Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới. Vì thế nên mùa thi năm nay chắc chắn sẽ rất gay cấn. Và vì thế nên chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 sẽ là một cô gái cực kỳ tỏa sáng”.

424A7668ht22HTHT 424A7680ht2Phạm Phúc Ngân cũng dành lời chúc cho mùa thi năm nay thành công tốt đẹp cũng như tìm ra được một người kế nhiệm thật xứng đáng, tài, sắc và đức có đủ.

Phát Trần

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN