Doanh nhân Phạm Phúc Ngân vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2019

Ngày 22/6/2019 vừa qua, doanh nhân Phạm Phúc Ngân vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2019.

p3Phạm Phúc Ngân không còn là cái tên xa lạ trong giới doanh nhân. Cô được biết tới với cương vị chủ tịch Tập đoàn Công ty Cổ phần Socos, chủ thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 và nhiều cương vị khác trong lĩnh vực mỹ phẩm spa…

Mặc dù là phụ nữ, tuổi đời cũng còn khá trẻ song sự nỗ lực và những thành quả mà Phạm Phúc Ngân đạt được khiến không ít cánh mày râu cũng phải ngã mũ thán phục.

Là người khá nguyên tắc trong công việc, Phạm Phúc Ngân dành trọn tâm huyết cho con đường mình lựa chọn. Nữ doanh nhân quan niệm: “Cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc”, đó là lý do với bất kỳ công việc nào Phúc Ngân cũng đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng.

p2Trên cương vị là nhà lãnh đạo, doanh nhân Phạm Phúc Ngân đặc biệt chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng. Cô coi con người là gốc rễ trong kinh doanh, chính vì vậy môi trường doanh nghiệp mà Phúc Ngân xây dựng không đơn thuần là môi trường kinh doanh đơn thuần mà còn là nơi phát huy năng lực của mỗi cá nhân trong hệ thống.

p1Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những nguyên tắc rõ ràng trong kinh doanh, Phạm Phúc Ngân đã điều hành tốt và đưa doanh nghiệp của mình không ngừng phát triển, đóng góp cho nền kinh tế, xã hội của đất nước. Thành quả này xứng đáng để tên của cô được xướng lên trong lễ vinh danh Doanh nhân Tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2019.

p4Sau phút vinh dự nhận giải thưởng, doanh nhân Phạm Phúc Ngân cũng đã có buổi phỏng vấn, phát biểu tại sân khấu. Nữ doanh nhân xinh đẹp đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình, sự ủng hộ của quý vị doanh nghiệp, doanh nhân. Cô cũng nhấn mạnh giải thưởng lần này là cú hích lớn để bản thân Phạm Phúc Ngân nỗ lực nhiều hơn nữa trên con đường phát triển doanh nghiệp, thương hiệu của mình.

p7Đồng hành cùng nữ doanh nhân xinh đẹp là chồng cô – doanh nhân Trình Thanh Đa và giám đốc thương hiệu K.E.M khu vực TP. Hồ Chí Minh – Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy An. Thương hiệu K.E.M chính là tâm huyết về dòng sản phẩm làm đẹp tự nhiên được doanh nhân Phạm Phúc Ngân xây dựng và phát triển.

p5Doanh nhân Phạm Phúc Ngân và chồng là doanh nhân Trình Thanh Đa

p6Chung vui với doanh nhân Phạm Phúc Ngân còn có giám đốc thương hiệu K.E.M khu vực TP. Hồ Chí Minh – Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy An.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN