Vali Mia đồng hành cùng Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Là 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Hoa Hậu Hoàn Vũ luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các thí sinh đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc. Và tối ngày 4/10 vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã công bố top 60 thí sinh xuất sắc, chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của cuộc thi này.

Có thể thấy, trong danh sách Top 60 đại diện cho 35 tỉnh thành có nhiều gương mặt quen thuộc được đánh giá là đầy tiềm năng như: Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Nguyễn Đặng Tường Linh, Á hậu Quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân, Quán quân Next Top Model Nguyễn Thị Hương Ly, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 Phạm Thị Thu Hà…

r1Cả 60 thí sinh này sẽ cùng góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế xoay quanh các chủ đề về catwalk, thời trang, make up, dự án cộng đồng, truyền thông du lịch, khỏe đẹp quyến rũ… Đặc biệt hơn hết, đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, MIA.vn – Hệ Thống Siêu Thị Vali Chính Hãng nhiều mẫu mã nhất Việt Nam đã mang đến những chiếc vali thời trang, giúp các người đẹp thêm phần tự tin khi sải bước trên những chặng đường đầy thử thách phía trước.

r2Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm tân hoa hậu mang theo sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Vì vậy MIA.vn hy vọng với những chiếc vali kéo Valinice Zayca thời trang và thanh lịch, các thí sinh sẽ luôn vững bước và tự tin thể hiện bản thân trong các vòng thi cam go của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

r3Khi vượt qua vòng thi sơ khảo và chuẩn bị bước vào ngôi nhà chung của cuộc thi, đồng hành cùng Top 60 thí sinh xuất sắc nhất chính là chiếc vali kéo chứa đựng bên trong là hành lý được sắp xếp và chuẩn bị kĩ càng. Các người đẹp chia sẻ, dù chiếc vali cũng dùng để chứa đựng hành trang cho chuyến đi dài ngày này thôi, nhưng khi đi cùng chiếc vali mình thích thì tự tin và cảm thấy bản thân rạng rỡ hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, phái đẹp chúng ta đừng quên trang bị cho mình “người bạn đồng hành” là một chiếc vali kéo thật thời trang để chuyến đi thêm đặc biệt và ấn tượng Nàng nhé!

r4Valinice Zayca là sản phẩm vali kéo độc quyền tại MIA.vn, được giới trẻ hiện nay yêu thích và tin dùng vì phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Với thiết kế khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, sẽ đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý của các thí sinh trong quá trình di chuyển qua nhiều chặng đường. Đặc biệt, mẫu vali thời trang có thiết kế khoang chứa rộng rãi chia thành hai bên để tiện sắp xếp đồ đạc. Một bên được cố định bởi lớp vải có khóa kéo chắc chắn, bên còn lại là dây đai chữ Y có khả năng điều chỉnh độ dài giúp các thí sinh dễ dàng giữ hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển.

Chặng đường của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay đã gần đi đến đoạn kết, hy vọng khi có những chiếc vali mới nhất đến từ MIA.vn cùng đồng hành, các cô gái không những sở hữu ngoại hình vượt trội mà còn ưu tú về tri thức của cuộc thi sẽ tiếp tục tự tin và bản lĩnh, từng bước chinh phục ước mơ trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

 

MIA.vn tự hào là Hệ thống Siêu thị Vali chính hãng nhiều mẫu mã nhất Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho người Việt những chiếc vali chất lượng với mức giá tốt nhất, MIA.vn trong 5 năm qua luôn nỗ lực để quý khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Hy vọng những chiếc vali của MIA.vn sẽ trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà trong những chuyến đi xa.

– Địa chỉ: 23 siêu thị tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội
– Hotline: 1800 6198 (Miễn phí)
– Website: https://mia.vn/
– Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/

Phụ Nữ Ngày Nay

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN