Khánh Vân: Từ Nữ sinh Áo dài 2013 đến top 21 Miss Universe 2020

Khánh Vân từng đăng quang Nữ sinh Áo dài 2013, á khôi Miss Ngôi Sao 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và vừa vào top 21 Miss Universe 2020.

Khánh Vân bắt đầu lấn sân vào showbiz qua giải thưởng Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2013. Lúc này, cô là học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng và chiếm thiện cảm người đối diện với vẻ ngoài trong trẻo. Ngoài ra, nữ sinh có chiều cao vượt trội, khoảng 1,73 m.

Khánh Vân bắt đầu lấn sân vào showbiz qua giải thưởng Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2013. Lúc này, cô là học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng và chiếm thiện cảm người đối diện với vẻ ngoài trong trẻo. Ngoài ra, nữ sinh có chiều cao vượt trội, khoảng 1,73 m. Năm 2014, Khánh Vân thi Miss Ngôi Sao và giành ngôi á khôi 2. Tiếp đó cô tiếp tục ghi danh thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Siêu mẫu Việt Nam.

Title
Đến tháng 12/2019, Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành quyến đại diện đất nước thi Miss Universe. Suốt hơn một năm qua, để chuẩn bị thi Miss Universe, cô rèn luyện nhiều nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk… Tất cả đều được lên kế hoạch cụ thể cùng sự đồng hành của các chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu.
Tối 2/5, Khánh Vân lên đường sang Mỹ chinh chiến quốc tế. Cô mang theo 17 kiện hành lý chứa gần 200 bộ váy áo và trang phục dân tộc.

Title - 1Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến hàng không quốc tế. Do đó, Khánh Vân phải trải qua ba chuyến bay dài mới có thể đến được Florida, Mỹ. Cô phải tuân thủ đeo khẩu trang, đồ bảo hộ suốt 32 tiếng đồng hồ di chuyển.

Title - 4Ngày 6/5, Khánh Vân tập trung cùng ban tổ chức. Cô gây chú ý nhờ đầu tư phong cách thời trang nổi bật.

Title - 5Đại diện Việt Nam ở chung phòng thí sinh Malaysia (phải), đồng thời thân thiết với hoa hậu Anh. Khánh Vân tặng bộ đồ thun lạnh làm quà cho hai người bạn của mình.

Title - 3Vì ảnh hưởng của Covid-19, cuộc thi Miss Universe 2020 phải dời đến tháng 5 năm nay mới tổ chức tại bang Florida, Mỹ. Chưa kể, các hoạt động diễn ra vỏn vẹn 10 ngày trong khuôn viên khách sạn. Trong ảnh, Khánh Vân cùng một số thí sinh tất bật chụp ảnh bikini, quay video giới thiệu.

Title - 2Khánh Vân (áo xanh) là đại diện hiếm hoi được chụp ảnh quảng cáo cùng Miss Universe 2019 – Zozi Tunzi (áo đen).

Title - 6Tất bật lịch trình là thế song Khánh Vân nỗ lực thể hiện hình ảnh chỉn chu. Mỗi ngày, cô dậy từ 5h sáng để lo trang điểm, làm tóc. Mỗi trang phục của cô cũng là câu chuyện, ý nghĩa riêng. Nhiều hoa hậu nước bạn dành lời khen ngợi về phong cách thời trang của Khánh Vân.

Khánh Vân: từ quán quân Nữ sinh Áo dài đến top 21 Miss Universe 2021 - 7Ở chặng đường nước rút, Khánh Vân thể hiện tốt các phần thi quan trọng. Trong vòng phỏng vấn kín (chiếm 60% tổng điểm chọn top 21), người đẹp có dịp trải lòng với ban giám khảo về ngôi nhà One Body Village (OBV) – dự án hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Cô trả lời bằng tiếng Việt và được hỗ trợ phiên dịch.

Title - 9Ở phần thi trang phục truyền thống, sự cố xảy ra khi trang phục Kén Em bị hư hỏng sau quá trình vận chuyển sang Mỹ. Chỉ có một mình, Khánh Vân phải tự sửa chữa, lắp ráp. May mắn, màn trình diễn của cô được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Title - 7Đến phần thi bán kết sáng 15/5 (giờ Hà Nội), Khánh Vân một lần nữa khiến khán giả tự hào vì hoàn thành xuất sắc hai phần thi bikini và dạ hội.

Title - 8Ít ai biết, người đẹp sụt cân và bị sưng phồng, tróc da chân suốt nhiều ngày qua vì mang giày cao gót liên tục. Cô phải dùng xịt giảm đau cấp tốc ở hậu trường để cơn đau thuyên giảm. “Dù vậy, trước bước ra sân khấu, tôi luôn nghĩ về gia đình, êkíp và khán giả ở quê nhà để tự nhủ lòng phải quyết tâm trình diễn tốt nhất”, người đẹp tâm sự.

Khánh Vân: từ quán quân Nữ sinh Áo dài đến top 21 Miss Universe 2021 - 12Trong chung kết Miss Universe sáng 17/5 (giờ Hà Nội), Khánh Vân vào top 21 nhờ bình chọn. Tuy chưa thể đạt thành tích cao trong đêm chung kết như kỳ vọng nhưng Khánh Vân đã nhận được số phiếu bầu kỷ lục và tình cảm yêu mến của khán giả trong nước cũng như quốc tế. Đó là sự động viên lớn đối với đại diện của Việt Nam sau chặng đường thi đầy nỗ lực tại một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Khánh Vân diễn bikini ở top 21.Khánh Vân diễn bikini ở top 21.

Theo Anh Tuấn – ngoisao.net

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN