Hoa hậu Lâm Hải Vi tự hào khi được trao tặng danh hiệu Người phụ nữ tạo xu hướng phong cách

Đêm 04/02, tại sự kiện vinh danh “Người Phụ Nữ Của Năm 2017” do Ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay tổ chức, Hoa hậu Lâm Hải Vi đã được xướng tên trong danh mục trao tặng danh hiệu “Người phụ nữ tạo xu hướng phong cách”. Đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ người phụ nữ tài sắc này.

img_1832

Lâm Hải Vi tạo dáng bên bìa ấn phẩm của Phụ Nữ Ngày Nay

Hoa hậu Lâm Hải Vi là một cô gái trẻ song sự cố gắng, nhiệt huyết và niềm đam mê cống hiến trong con người cô khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. 

Hiện nay, Hoa hậu Lâm Hải Vi là người điều hành và phát triển thị trường cho công ty hoạt động về phần mềm công nghệ Par3 Singapore, đồng thời trong năm 2017 cô là người sáng lập ra công ty TNHH Miss Me, kinh doanh về ngành chăm sóc sắc đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng. Một bước tiến mới đầy táo bạo khi hai mảng kinh doanh này không hề liên quan đến nhau.

img_1805

img_1787

Lâm Hải Vi lựa chọn trang phục dạ hội với gam màu trắng tinh tế của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Triển

Chính những nỗ lực không ngừng ấy Hoa hậu Lâm Hải Vi đã giúp cô nhận được sự ủng hộ của độc giả cũng như ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay. Và đó cũng là lý do để người đẹp được vinh danh là Người phụ nữ tạo xu hướng phong cách.

bs6a0548

27708222_1938179543178191_502273054_o

Giám đốc ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay trao tặng cúp, giấy chứng nhận và hoa cho Hoa hậu Lâm Hải Vi

Niềm vui như được nhân đôi bởi trong khoảnh khắc vinh danh Hoa hậu Lâm Hải Vi còn nhận được rất nhiều tình cảm, lời chúc mừng từ những người bạn, người cộng sự đã đồng hành cùng cô.

img_2030

img_1764Bạn bè thân thiết và người cộng sự Toản Trần (người mặc áo Vest đỏ) là người luôn đồng hành cùng Lâm Hải Vi trong suốt chặng đường chinh phục sự thành công

Trong sự kiện vừa qua, Lâm Hải Vi gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ và sự khéo léo trong giao tiếp. Cô chọn trang phục với gam màu trắng tinh tế của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Triển, kết hợp với lối trang điểm sang trọng, cuốn hút.

img_1851

Hoa hậu Lâm Hải Vi giao lưu cùng các doanh nhân tài năng tại sự kiện Người phụ nữ của năm 2017 

img_1842

Hoa hậu Lâm Hải Vi chụp hình cùng những người bạn và Trưởng BTC chương trình Người phụ nữ của năm 2017 – Bà Võ Thị Thanh Hà (Người thứ 3 từ phải sang, mặc áo dài màu Nude)

Chia sẻ về giải thưởng vừa nhận được, nữ doanh nhân cho biết cô vô cùng hạnh phúc và coi đó là nguồn động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. Lâm Hải Vi cũng không quên gửi lời cảm tới Ban tổ chức chương trình Người Phụ Nữ Của Năm 2017, ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay và những người đã luôn yêu mến, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Song Vân

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN