Cô chủ Shynh Beauty – Lê Thị Xuân hạnh phúc đón nhận danh hiệu Nữ doanh nhân trẻ tài năng

Tối 04/02 tại Nhà hát thành phố, doanh nhân Lê Thị Xuân vinh dự được trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân trẻ tài năng” do bạn đọc Phụ Nữ Ngày Nay bình chọn.

ai1i1151-edit

win_0075-edit

Lê Thị Xuân nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi đón nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân trẻ tài năng”

Đây là một trong 16 danh hiệu được tôn vinh trong chương trình “Người Phụ Nữ Của Năm 2017” do công ty cổ phần Đại Việt Toàn Cầu – Phụ Nữ Ngày Nay tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

bs6a0551

win_0028-edit-edit-2

Chị Lê Lan Anh – Trưởng bộ phận nội dung ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân trẻ tài năng” cho Lê Thị Xuân tại đêm vinh danh Người phụ nữ của năm 2017

Xuất hiện tại sự kiện với bộ váy dạ hội quyến rũ, doanh nhân Lê Thị Xuân đẹp kiêu sa, mặn mà và duyên dáng, cô không giấu được niềm hạnh phúc khi được xướng tên nhận danh hiệu.

3c5a7611-edit

 

3C5A7634

Những người bạn của Lê Thị Xuân cùng đến để chúc mừng cho nữ giám đốc trẻ công ty Shynh Beauty

Niềm đam mê làm đẹp và giúp chị em phụ nữ tỏa sáng hơn, tự tin hơn trong cuộc sống đã luôn thôi thúc doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân không ngừng nỗ lực và đặt hết tâm huyết vào nghề. Đây cũng là lý do mà ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay trao tặng cho cô danh hiệu cao quý “Nữ doanh nhân trẻ tài năng”.

ai1i0951-edit

Doanh nhân Lê Thị Xuân chụp hình lưu niệm cùng Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Mâu Thủy

Nhắc tới doanh nhân Lê Thị Xuân, không ít người dành sự ngưỡng mộ cho tài năng, nhan sắc và bản lĩnh của một nhà lãnh đạo trẻ tài ba. Nữ doanh nhân chính là Giám đốc công ty TNHH Shynh Beauty, thương hiệu mỹ phẩm do doanh nhân Lê Thị Xuân làm chủ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các chị em phụ nữ.

ai1i0898-edit

Chồng của doanh nhân Lê Thị Xuân cũng tháp tùng người đẹp đến tham dự buổi lễ vinh danh

Nhìn vào sự thành công của hai công ty lớn mạnh do Lê Thị Xuân làm chủ, không ít người biết rằng cô đã phải trải qua rất nhiều những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống để có được thành quả ngày hôm nay. Mặc dù được sinh ra trong một gia đình có đầy đủ điều kiện và khá giả về kinh tế, thế nhưng Lê Thị Xuân từ một cô tiểu thư đài các, được sống trong nhung lụa lại phải hạ mình đi làm rất nhiều việc, trải qua rất nhiều nghề để có thể chăm lo cho bản thân và đỡ đần cho bố mẹ trong khoảng thời gian gia đình cô gặp biến cố.

3c5a7592-edit

Lê Thị Xuân trả lời phỏng vấn khi được hỏi về những thành công hiện tại

Cũng từ những ngày tháng vất vả, làm đủ nghề để kiếm sống đó đã giúp Lê Thị Xuân có được một kinh nghiệm sống từ các việc nhỏ nhặt, từng cử chỉ, lời nói của những người mà hằng ngày cô tiếp xúc… đã tạo nên một bức tường vững chắc cho cô theo đuổi đam mê của mình.

Bắt đầu sự nghiệp với hai bàn tay trắng và sở thích làm đẹp của mình, hiện nay Lê Thị Xuân đã thành lập được công ty với một chuỗi các hệ thống chăm sóc và làm đẹp nổi tiếng ở TP. HCM. Sắp tới đây, cô sẽ cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm mới dành cho sức khỏe của mẹ và bé, bất ngờ hơn, các dòng sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất dựa trên chính tình thương yêu của cô dành cho đứa con trai bé nhỏ, kháu khỉnh của mình. Điều đó càng khẳng định một điều rằng Lê Thị Xuân không chỉ là một người phụ nữ tài giỏi trong việc kinh doanh, đương đầu với mọi thử thách, mà còn là một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng thương yêu con cái; điển hình cho mẫu người phụ nữ hiện đại trong xã hội phát triển ngày nay.

ai1i0969-edit

Trước thềm năm mới, doanh nhân Lê Thị Xuân gửi lời chúc tới ấn phẩm Phụ Nữ Ngày Nay, quý độc giả và các khách hàng yêu quý của mình lời chúc sức khỏe, một năm tràn đầy năng lượng và an khang thịnh vượng.

Song Vân

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN