CC Clinic với nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng

Có được làn da đẹp và khỏe là niềm mong ước của mọi chị em phụ nữ. Nhưng nếu phải gặp các vấn đề về da, không phải ai cũng có điều kiện để chữa trị tại các cơ sở điều trị uy tín.

Yêu quý vẻ đẹp của phụ nữ và hiểu được khát khao này, CC Clinic đã có nhiều hoạt động phi lợi nhuận hướng đến cộng đồng. Ngoài việc khám và tư vấn miễn phí tại CC Clinic, trong tháng 5.2015, bác sĩ Cường đã đứng ra tổ chức chương trình điều trị nám da bằng laser miễn phí cho 68 phụ nữ trên khắp các tỉnh thành trong cả nước bằng phương pháp hiện đại nhất. Chương trình đã mang lại những hiệu quả tích cực giúp cho các chị em trở nên tự tin hơn về làn da của mình, cũng là cách giúp cho nhiều chị em an tâm chữa trị bằng những phương pháp hiện đại mà CC Clinic mang lại.

CC Clinic hoạt động hướng đến cộng đồng

Các hoạt động hướng về cộng đồng khác cũng thường xuyên được CC Clinic chú trọng. Cuối năm 2015, bác sĩ Cường đã cùng với các thành viên CC Clinic và sự góp mặt của Á hậu Dura thực hiện chương trình từ thiện “Giáng sinh ấm áp” đến với các em tại cô nhi viện Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

CC Clinic hoạt động hướng đến cộng đồng

Bác sĩ Cường cùng tập thể nhân viên của CC Clinic mang đến cho các bé những phần quà bao gồm: thú nhồi bông, sữa, bánh kẹo và những món đồ chơi. Chương trình còn có những tiết mục dạy phân biệt màu sắc và dạy vẽ, đố vui có thưởng và vui chơi nhảy múa cùng các em.

CC Clinic hoạt động hướng đến cộng đồng

Đây là một nơi xa xôi hẻo lánh ít người biết đến, cơ sở vật chất còn gặp nhiều khó khăn. Ngoài việc tặng quà cho các em, bác sĩ Cường còn tài trợ 2 hệ thống lọc nước cho cô nhi viện, một bộ dùng để lọc các chất cứng, cặn, phèn có thể dùng để nấu nướng sinh hoạt, một bộ lọc các tia cực tím, khử trùng để sử dụng cho các bé.

Cùng xem lại những hình ảnh hoạt động cộng đồng của CC Clinic thời gian vừa qua:

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN