Vicky Nguyễn tỏa sáng và khẳng định bản thân với danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái Quốc tế 2019

Người đẹp vượt qua rất nhiều các thí sinh khác từ khắp nơi trên thế giới, trở thành Tân Hoa hậu Nhân ái Quốc tế 2019 của cuộc thi diễn ra tại Philippines.

Vicky Nguyễn1Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul trao vương miện và danh hiệu cao quý Hoa hậu Nhân Ái Quốc tế 2019 cho Vicky Nguyễn (SBD: 019)

Vừa qua, tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã phải trải qua các phần thi áo dài, dạ hội, tài năng và ứng xử. Ban giám khảo đã lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất xứng đáng với những giải thưởng của cuộc thi. Với câu trả lời ứng xử thông minh và vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, Vicky Nguyễn đã thuyết phục được toàn bộ mọi người để giành ngôi vị Hoa hậu Nhân ái 2019 đại diện cho vẻ đẹp của những phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới.

Vicky Nguyễn7Vicky Nguyễn sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 49kg và số đo 3 vòng hoàn hảo: 92 – 60 – 94cm.

Vicky Nguyễn biết đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 từ mùa giải trước. Ấn tượng với sự chuyên nghiệp cũng như mục đích mà cuộc thi hướng tới, cô quyết định đăng ký dự thi mùa giải năm nay. Mục tiêu của Tân Hoa hậu Nhân ái nhiệm kỳ 2019 – 2020 là tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện với cộng đồng bên cạnh đó cô mong muốn có cơ hội giao lưu, hợp tác, học hỏi thêm ở những người phụ nữ tài giỏi trong khu vực châu Á.

Vicky Nguyễn3Vicky Nguyễn trình diễn trang phục áo dài của NTK Đức Minh.

Vicky Nguyễn để lại ấn tượng với khán giả trong đêm chung kết bằng những bước catwalk tự tin, chuyên nghiệp. Với phương châm sống “dám nghĩ dám làm, tự tin làm chủ cuộc sống”, Tân Hoa hậu Nhân ái 2019 luôn ngập tràn năng lượng và khao khát được cống hiến cho các hoạt động thiện nguyện.

Vicky Nguyễn4Người đẹp cũng là thí sinh đã thể hiện tấm lòng nhân ái bằng việc đấu giá thành công hai vật phẩm trong chương trình bán kết – gala thiện nguyện của mùa giải năm nay là vật phẩm phong thủy Biển bạc (Ốc hóa thạch) trị giá 100 triệu đồng và trang phục áo dài của NTK Đức Minh với số tiền đấu giá 550 triệu đồng.

Vicky Nguyễn6Tân Hoa hậu Nhân Ái Vicky Nguyễn chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ với kết quả nhưng cảm thấy rất hạnh phúc sau tất cả những gì bản thân đã cố gắng. Thú thật là những ngày qua với tôi rất vui vì có cơ hội tham gia tranh tài cùng nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp khắp thế giới nhưng đồng thời cũng rất áp lực. Với phần thưởng ý nghĩa này, tôi xem đây là một điểm nhấn trong cuộc đời của mình và sẽ cố gắng làm việc, lao động, cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu cao quý của mà Ban tổ chức đã trao tặng“.

Vicky Nguyễn5Vicky Nguyễn sở hữu gương mặt rất Á đông và rạng rỡ, cô khiến người đối diện cảm thấy dễ mến ngay lần đầu tiếp xúc.

Vicky Nguyễn hiện là CEO Vicky Star Spa, đồng thời là Chuyên gia cố vấn sắc đẹp trong chương trình ‘Thanh xuân tỏa sáng’ phát sóng trên HTV9. Cô cũng là giáo viên đảm nhận vai trò giảng dạy bộ môn chăm sóc da và làm đẹp tại Trường Nhân lực Quốc tế và giáo viên dạy Makeup tại BB Thanh Vân.

Vicky Nguyễn2Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019” nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới và đưa hình ảnh con người, đất nước Việt gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.

Vicky Nguyễn8Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul đảm nhận vị trí giám khảo chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019.

Đây là năm thứ hai, cuộc thi Ms International Business – Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài việc truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ, cuộc thi còn là nơi quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Photo: Hạo Nhiên – Tuấn Nguyễn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN