Các người đẹp đã chuẩn bị những gì khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019?

Đến với một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, các thí sinh ngoài yếu tố ngoại hình, kiến thức và tài năng, chắc hẳn cũng đã đầu tư rất nhiều về hành lý mang theo trong suốt các vòng thi. Vì mỗi năm cuộc thi đều thu hút lượng lớn khán giả yêu thích, theo dõi chương trình cũng như các thí sinh đến từ khắp mọi miền trên đất nước về tham gia tranh giải, nên sự chuẩn bị của các thí sinh đều rất chỉn chu và nghiêm túc.

Cùng khám phá xem trong vali của các người đẹp mang theo hành trang là những gì để tự tin chinh phục từng vòng thi của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay nhé!

q1Cuộc thi được tổ chức định kì hai năm một lần để lựa chọn đại diện tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Chính vì vậy, việc tuyển chọn thí sinh vào vòng trong là vô cùng khắt khe và đòi hỏi ở các thí sinh nhiều rất nhiều yếu tố về mọi mặt, và việc chuẩn bị kĩ càng như thế nào trước mỗi vòng thi cũng là một trong số đó.

Đến với cuộc thi lần này, hành trang lớn nhất mà các thí sinh đặc biệt mang theo đó là những kỹ năng và sự vững vàng khi thể hiện bản thân trước mọi thử thách. Bên cạnh đó, chiếc vali với rất nhiều đầm váy, giày cao gót, mỹ phẩm và những đồ dùng cá nhân khác cũng là “người bạn đồng hành” không kém phần quan trọng của các Nàng. Việc trang bị đầy đủ và chỉn chu sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn khi đứng trước ống kính và sải bước trên sân khấu của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

q2Đồng hành cùng sứ mệnh tìm kiếm tân hoa hậu mang vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam ra đấu trường thế giới của cuộc thi lần này, MIA.vn – Hệ Thống Siêu Thị Vali Chính Hãng nhiều mẫu mã nhất Việt Nam đã mang đến những chiếc vali thời trang, giúp các người đẹp thêm phần tự tin khi chinh phục những vòng thi đầy thử thách phía trước.

q3MIA.vn hy vọng với những chiếc vali kéo Valinice Zayca thời trang và thanh lịch, các thí sinh sẽ luôn vững bước và tự tin tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây là sản phẩm vali kéo độc quyền tại MIA.vn, được giới trẻ hiện nay yêu thích và tin dùng vì phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Với thiết kế khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, vali MIA.vn sẽ đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý của các thí sinh trong quá trình di chuyển qua nhiều chặng đường. Đặc biệt, mẫu vali thời trang có thiết kế khoang chứa rộng rãi chia thành hai bên để tiện sắp xếp đồ đạc. Một bên được cố định bởi lớp vải có khóa kéo chắc chắn, bên còn lại là dây đai chữ Y có khả năng điều chỉnh độ dài giúp các thí sinh dễ dàng giữ hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển.

Như đã thông báo trước đó, các phần thi chính thức của vòng bán kết và chung kết cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 21/11 – 7/12, tại Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay, Nha Trang. Hy vọng, với “người bạn đồng hành” là những chiếc vali chứa đựng đầy đủ hành trang, các thí sinh sẽ tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết, là niềm tự hào cho nhan sắc, trí tuệ của phụ nữ Việt Nam.

Bạn có thể đến với chuỗi siêu thị MIA.vn với 23 chi nhánh trải khắp TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội để sở hữu ngay mẫu vali thời trang này. Hoặc có thể tham khảo thêm tại website hoặc fanpage MIA.vn để xem thêm rất nhiều mẫu vali kéo hay phụ kiện du lịch “giá hời” cho chính bạn hay người thân nhé!

MIA.vn tự hào là Hệ thống Siêu thị Vali chính hãng nhiều mẫu mã nhất Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho người Việt những chiếc vali chất lượng với mức giá tốt nhất, MIA.vn trong 5 năm qua luôn nỗ lực để quý khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Hy vọng những chiếc vali của MIA.vn sẽ trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà trong những chuyến đi xa.

– Địa chỉ: 23 siêu thị tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội
– Hotline: 1800 6198 (Miễn phí)
– Website: https://mia.vn/
– Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/

Phụ Nữ Ngày Nay

 

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN