Tử vi tuần mới 15/8 – 21/8

Tuần này, cung tài lộc của Bảo Bình phát triển mạnh đến mức nhiều nguồn tiền ở khắp nơi không ngừng đổ vào túi bạn. Bạn thấy rằng, công sức mình bỏ ra bao lâu cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà chi tiêu hoang phí, hãy tiết kiệm và mua sắm những vật dụng cần thiết cho bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

cung bach duong

Bước vào giai đoạn gặp nhiều phiền phức, Bạch Dương chỉ muốn nhanh chóng nghĩ cách giải quyết các mối quan hệ không hiểu vì sao lại có dấu hiệu ngày càng tệ đi. Đã vậy, đối phương còn không để tâm đến việc bạn đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ như thế nào. Điều này thực sự làm khó bạn cho tới hết tuần.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

kim nguu

Kim Ngưu có một tuần làm việc căng thẳng với khối lượng việc không ngừng tăng lên, thậm chí bạn có thể phải làm tăng ca vào buổi tối. Để có sức chiến đấu, bạn cần ăn uống đầy đủ, giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Nếu bạn thấy mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi, đừng quá sức, vì dù sao công việc cũng không thể hoàn thành trong một sớm một chiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

song tu

Nếu phát huy được tính sáng tạo, cơ hội thành công trong công việc Song Tử tuần này là rất cao. Hiện giờ những gì bạn làm chưa thể hiện hết năng lực của bạn, tất cả chỉ là sự cầm chừng, làm cho có. Hãy thay đổi cách làm việc, năng động và tích cực hơn nữa, Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tuần mới 21/12 – 27/12/2015 của 12 cung hoàng đạo

Cuộc sống của Cự Giải bắt đầu có sự xáo trộn khi ai đó chuyển tới ở chung phòng với bạn. Bạn chưa hình dung nổi mình sẽ thích ứng ra sao khi mà trước giờ bạn vốn quen với cuộc sống một mình, tự do tự tại. Nhưng một phần bạn cũng thấy hứng thú vì từ giờ mình sẽ không đơn độc đi đi về về nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

su tu

Sự nỗ lực không ngừng học hỏi ở nhà trường cũng như ngoài xã hội của Sư Tử thực sự rất đáng nể đấy. Những kiến thức bạn tiếp thu sẽ nhanh chóng được ứng dụng vào công việc sắp tới, giúp bạn gặp nhiều may mắn, dễ thăng tiến trong sự nghiệp. Về tài lộc, bạn gặp nhiều may mắn về tài chính, đặc biệt là vào thứ Năm, thứ Sáu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

xu nu

Công việc của Xử Nữ bắt đầu gặp một vài trục trặc nhỏ, bạn thấy mình như đang bị đi vào mê cung, không tìm ra được lối thoát cũng như đường đi tốt nhất cho công việc hiện tại. Những lúc mệt mỏi, bất lực, bạn chỉ muốn bỏ cuộc, tìm một công việc khác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Về sức khỏe, nữ Xử Nữ dễ bị đau đầu, cảm cúm, hệ tiêu hóa hoạt động không được tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

thien binh

Thiên Bình không tự tin đối diện với những nguy cơ xảy ra hôm nay. Vào đúng thời điểm quan trọng, bạn có thể sẽ chùn bước và muốn núp sau lưng một thế lực hùng mạnh nhằm tạo sự an toàn cho bản thân. Bạn định thiếu dũng khi như vậy đến bao giờ, hãy mạnh mẽ lên và đừng sợ thất bại. Về tài lộc, ai đó muốn vay tiền bạn, nếu tài chính dư dả, bạn hãy cho họ mượn nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

bo cap

Những giấc mơ báo trước của Bò Cạp có thể sẽ thành hiện thực trong tuần này. Vậy nên, bạn hãy cố gắng nhớ lại giấc mơ của mình, thậm chí có thể ghi lại ra giấy nếu thấy cần thiết nhé. Vào cuối tuần, Bò Cạp sẽ nhận được lời mời hẹn hò của ai đó bạn mới quen. Nếu thấy có tình cảm, hãy nhận lời nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi tuần mới 14/12 – 20/12/2015 của 12 cung hoàng đạo

Công việc ổn định, sự nghiệp thăng tiến. Vào thời điểm này, Nhân Mã không mong muốn gì hơn là có một bàn tay nắm chặt lấy tay bạn, cùng nhau bước qua mọi dông bão cuộc đời. Có điều, vận đào hoa tuần này của bạn không được ổn lắm, nên ít có cơ hội tiếp xúc với các đối tượng khác giới. Hãy chịu khó chờ thêm một thời gian nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi tuần mới 25/01 – 31/01/2016 của 12 cung hoàng đạo

Một vài thói quen cố hữu của Ma Kết có thể sẽ thay đổi trong tuần này, chỉ vì chiều theo sở thích của cô/ cậu bạn thân. Cụ thể, bạn sẽ đi tới một nơi mà bạn không hề thích trước đó, thử nghiệm những món mà bạn nghĩ mình sẽ không bao giờ ăn. Kết quả như thế nào, bạn cứ thử đi rồi sẽ biết ^^.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi tuần mới 1/2 – 7/2/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tuần này, cung tài lộc của Bảo Bình phát triển mạnh đến mức nhiều nguồn tiền ở khắp nơi không ngừng đổ vào túi bạn. Bạn thấy rằng, công sức mình bỏ ra bao lâu cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà chi tiêu hoang phí, hãy tiết kiệm và mua sắm những vật dụng cần thiết cho bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

song ngu 4

Những biểu hiện tích cực của Song Ngư hôm nay làm hài lòng bất cứ ai tiếp xúc với bạn, ngay cả với những người khó tính nhất. Vào giữa tuần, bạn sẽ được đảm nhận công việc quan trọng, mà chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ này, bạn sẽ có cơ hội được cân nhắc lên một vị trí mới mà bạn hằng ao ước.

Theo ione.vnexpress.net

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN