Ngắm biệt thự mới thuê giá 2 tỷ/tháng của Angelina Jolie

Theo đó, sau khi đệ đơn li hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie tìm thuê một ngôi biệt thự ở Malibu có giá 95.000$/ tháng, rộng 400m², gồm năm phòng ngủ, năm phòng tắm, một phòng ăn lớn, một phòng để xem truyền hình, một phòng tập thể dục, vườn rộng, hai hồ bơi một của người lớn và một của trẻ em.

Điều đáng nói là căn biệt thự này đã nằm trong một phần kế hoạch chuẩn bị trước của nữ diễn viên trước khi đưa ra quyết định li hôn người chồng sống chung với mình 12 năm, nam tài tử Brad Pitt. Họ có với nhau 3 người con chung và 3 người con nuôi. Thông tin ban đầu nữ diễn viên chia sẻ, lí do cô li dị chồng là vì anh quá nghiện rượu, cần sa và có hành vi không gương mẫu với các con. Trước đó cũng có một vài thông tin đồn đoán rằng nam tài tử Brad Pitt có quan hệ ngoài luồng với nữ diễn viên Pháp Marion Cotillard trong bộ phim mới của anh, nhưng Angelina Jolie đã bác bỏ thông tin đó.

Mẹ con Angelina Jolie đã chuyển qua sống tại ngôi biệt thự này sau khi tung thông tin li hôn lên mặt báo và cô cùng các con không hề bước chân ra khỏi cửa. Cô cũng chặn điện thoại và không cho Brad Pitt tiếp cận với các con. Mọi hoạt động bên ngoài đều được trợ lý của cô xử lý. Hình ảnh ngôi biệt thự này cũng được ghi lại bằng camera trên cao vì hệ thống an ninh khá nghiêm ngặt.

angelineAngelina Jolie và các con.

angeliaNgôi biệt thự nhìn từ trên cao.

nha dep

Biệt thự có khoảng sân vườn rộng.

nha dep1nha dep2Nội thất sử dụng chất liệu gỗ cao cấp.

nha dep 3

Phòng khách lấy màu trắng làm tông chủ đạo.

nha dep 4Phòng xem phim có chỗ đủ cho cả gia đình.

nha dep5

Phòng tập thể dục wiew hướng ra biển.

nha dep 6Phòng bếp rộng rãi và sang trọng.

nha dep 7Phòng khách sử nội thật hoàn toàn bằng gỗ quý.

nha dep 8

Trong khuôn viên có hai bê bơi, một dành cho người lớn một dành cho trẻ em.

nha dep 10Wiew nhìn ra biển rất đẹp.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN