Thiết kế độc đáo phá vỡ giới hạn

Văn phòng Công ty Nam Việt nơi Khả Doanh (do ca sĩ Mỹ Tâm thủ vai) làm việc trong phim “Chị trợ lý của anh” đã thật sự khiến khán giả trầm trồ với thiết kế đẹp hiện đại, được đầu tư không thua gì Apple, Google hay Facebook. Qua tìm hiểu, đó chính là văn phòng Ô – trụ sở chính của AIA Việt Nam.

3.Thiết kế độc đáo phá vỡ giới hạn

Tái định nghĩa kiến trúc văn phòng
Không gian làm việc của văn phòng Ô thể hiện rõ tinh thần tiên phong, sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong việc đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng và đội ngũ nhân viên làm việc tại đây. Văn phòng Ô là nơi hội tụ tất cả những yếu tố mà AIA Việt Nam luôn cố gắng theo đuổi và cũng là niềm tự hào của doanh nghiệp bảo hiểm này.

3.Thiết kế độc đáo phá vỡ giới hạn1

Bạn nghĩ ngành bảo hiểm rất khô khan, nhàm chán và khó có thể tạo ra những ý tưởng marketing đột phá? Ô sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn quan điểm này với thiết kế đột phá, mang bản sắc rất riêng của AIA Việt Nam: rộng lớn nhưng ấm áp, thô mộc nhưng tinh tế, một sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế mang tính đột phá nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng của một trụ sở chính – trung tâm kết nối của tập đoàn AIA giữa Việt Nam và các thị trường trong khu vực.

3.Thiết kế độc đáo phá vỡ giới hạn2

Bước vào Ô, bạn sẽ thực sự ấn tượng từ khu lễ tân được thiết kế như một khu vườn nhỏ cho tới cầu thang với những đường cong mềm mại và sự giao thoa giữa màu gỗ sồi trầm ấm và nét hiện đại của đường bo viền bậc cầu thang màu ánh kim nổi bật.

Điểm nhấn độc đáo
Thiết kế độc-đẹp-lạ của The Vortex với các tấm polycarbonate có thể linh hoạt đóng vào – mở ra giúp người sử dụng có thể dễ dàng biến đổi khu Vortex trở thành nơi tổ chức sự kiện hay chỉ đơn thuẩn là nơi diễn ra những buổi thảo luận và họp nhóm. Thiết kế đặc biệt này đã giúp The Vortex trở thành điểm đến ưa thích và là niềm tự hào rất riêng của các nhân viên trong văn phòng làm việc tại Ô.

3.Thiết kế độc đáo phá vỡ giới hạn3

Phá bỏ rào cản
Ô là một trong số ít các văn phòng hiện đại, dám “cả gan” phá vỡ những quy tắc của một văn phòng truyền thống với thiết kế mở, không sử dụng vách ngăn phân chia khu vực. Đi đầu trong xu hướng này là các công ty công nghệ tại thung lũng Silicon, với các tên tuổi như Google, Yahoo, eBay, Goldman Sachs và American Express. CEO của Facebook Mark Zuckerberg cũng đã đề nghị kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry thiết kế văn phòng mở lớn nhất thế giới, với diện tích sàn đủ cho gần 3000 người làm việc.

3.Thiết kế độc đáo phá vỡ giới hạn4

Thiết kế văn phòng mở giúp mọi người làm việc năng động, sáng tạo, tăng sự tương tác, dễ dàng trao đổi công việc giữa các cá nhân và các nhóm với nhau nhưng vẫn giữ được tính độc lập trong công việc của mỗi người.

Sự cân bằng hoàn hảo
Có thể dễ dàng thấy sự chỉnh chu tới từng chi tiết trong thiết kế của Ô. Không chỉ dừng lại ở những điểm nhấn, những thiết kế hiện đại của một thế hệ văn phòng mới, Ô được đầu tư thiết kế với nhiều nét chấm phá từ thiên nhiên, những thảm thực vật và cây xanh nhiều chủng loại được đặt rải rác trong khuôn viên của văn phòng.
Ngay cả hệ thống máy in, máy photocopy và khu uống nước cũng được chú ý đặt xa khu vực làm việc, tạo động lực cho nhân viên đứng dậy di chuyển như một hình thức vận động tăng cường sức khỏe trong những giờ làm việc căng thẳng.

3.Thiết kế độc đáo phá vỡ giới hạn5Được biết, văn phòng Ô chỉ là một trong những mô hình văn phòng thế hệ mới đang được AIA Việt Nam đem vào áp dụng và triển khai trên diện rộng với nhiều văn phòng sáng tạo đi đầu khu vực như nest by AIA, AIA Exchange hay AIA Next.

Theo Phương Hoàng (tcnhadep.com)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN