Tranh vui: Khác biệt khi hẹn hò với đàn ông Tây và đàn ông Việt được chị em đúc kết

Khi hẹn hò với đàn ông Tây và đàn ông Việt có nhiều thứ rất khác nhau mà bạn phải chuẩn bị tâm lý trước. Kinh nghiệm dựa trên ý kiến của một số chị em cho biết…

1

Đàn ông Việt “ngại” thể hiện tình cảm chỗ đông người vì ngại. Nhưng đàn ông Tây thì nắm tay, hôn… một cách tự nhiên, họ không quan tâm đến ánh mắt của người khác.

2

Đàn ông Việt nhắn tin dông dài, còn đàn ông Tây nhắn tin chất lượng.

3

Đàn ông Việt thường bị coi nghiễm nhiên giữ trọng trách chi trả hóa đơn. Đàn ông Tây thì sòng phẳng chia đôi hóa đơn cũng là chuyện bình thường.

4

Quan điểm về sex của đàn ông Tây và đàn ông Việt cũng khác nhau. Đàn ông Việt muốn “yêu” thường phải gắn 2 từ trách nhiệm. Đàn ông Tây thì sex là chuyện vui vẻ đôi bên.

5

Trong việc hẹn hò, đàn ông Việt thường phải cam kết “chỉ yêu mình em” nếu có những mối quan hệ khác thì cũng là vụng trộm. Nhưng với đàn ông Tây họ có thể hẹn hò với nhiều người phụ nữ cho đến khi tìm thấy người phụ nữ mà họ cảm thấy muốn gắn kết cuộc đời mình.

Và dù sao sự khác biệt này cũng không thể nói đúng 100% vì dù thuộc quốc tịch nào cũng có người này, người kia. Tất cả những kinh nghiệm yêu đương được một số chị em đồng tình này cũng chỉ nên tham khảo mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN