Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 2019

Diễn viên Việt Anh ly hôn lần hai, Ngọc Trinh rời xa người tình còn Ngọc Lan – Thanh Bình ly hôn trong tiếc nuối.

3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 2019Chung sống hơn 20 năm với rất nhiều buồn – vui nhưng hôm 22/7, Hồng Đào tuyên bố đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân với diễn viên Quang Minh. Chị chưa một lần lên tiếng về tin đồn rạn nứt được lan truyền một tháng trước đó nên chọn mạng xã hội để thông báo đến khán giả. Thời gian bị đồn chia tay, cặp đôi vẫn tham gia các dự án phim ảnh chung. Lúc công khai ly hôn, thỉnh thoảng, Quang Minh vẫn đăng ảnh vợ cũ cùng hai con gái trong những dịp kỷ niệm. 3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20191Chuyện ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc gây tranh cãi suốt thời gian dài. Hậu chia tay, cả hai liên tục tố nhau và tranh chấp quyền nuôi con. Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ sự bức xúc khi bị Bửu Lộc ngăn cản gặp bé Bửu Long còn anh này chia sẻ vợ cũ chểnh mảng chuyện gia đình trong giai đoạn chung sống. Chưa dừng lại ở đó, hôm 17/11, chị của Nhật Kim Anh kể với phóng viên Ngoisao.net rằng em gái từng bị chồng đánh. Tuy nhiên Bửu Lộc khẳng định anh không bạo hành vợ cũ. 3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20192Trịnh Thăng Bình chọn buổi ra mắt MV của Liz Kim Cương để công bố chuyện chia tay. Cặp đôi tìm hiểu nhau được khoảng một năm thì quyết định dừng lại. Trịnh Thăng Bình chia sẻ ban đầu anh và bạn gái cũ có nhiều điểm tương đồng trong sở thích, tính cách nhưng trong quá trình hẹn hò phát sinh nhiều vấn đề. Hiện cả hai tập trung cho công việc và giữ mối quan hệ bạn bè, đồng hành trong cuộc sống và hoạt động nghệ thuật. ‘Đôi khi mối quan hệ như vậy sẽ bền vững hơn so với tình yêu’, nam ca sĩ nói. 3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20193Cuộc hôn nhân thứ hai của diễn viên Việt Anh kết thúc cách đây năm tháng, khi Hương Trần, vợ cũ của anh, thông báo trở thành mẹ đơn thân trên mạng xã hội. Hậu ly hôn, con trai Việt Anh ở với mẹ còn anh Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Diễn viên Sinh tử có nhiều thay đổi sau đổ vỡ tình cảm như sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vận số. Hiện anh dính tin đồn tình cảm với bạn diễn Quỳnh Nga 3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20194Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác trong phim Thiên sứ 99. Chuyện tình của họ đối diện nhiều sóng gió khi ca sĩ Truyền thái y thừa nhận có con riêng vào năm 2012. Hơn tám năm bên nhau, cặp đôi đồng hành trong nhiều sự kiện đặc biệt của cả hai, trở thành cặp nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Dịp ra mắt MV Mãi mãi là một lời nói dối, Khổng Tú Quỳnh lần đầu ngầm thừa nhận chuyện chia tay khiến người hâm mộ từ hoang mang đến thất vọng. Sau tan vỡ, mối quan hệ của cặp đôi được duy trì ở mức bạn bè. Ngô Kiến Huy vẫn gọi người yêu cũ là ‘bà Dâu’ và kêu gọi fan cày view cho MV mới của cô. 3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20195

Puka và Diệp Tiên trải qua ba năm hạnh phúc trước khi chấm dứt mối quan hệ tình cảm vào tháng 4/2019. Diễn viên Gạo nếp, gạo tẻ cho rằng khi tình yêu kết thúc thì nguyên nhân từ ai không quan trọng. ‘Tôi tin vào duyên nợ, có lẽ chúng tôi không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau’, Puka nói. Sau khi chia tay, Puka tập trung công việc còn Diệp Tiên chuẩn bị sang Mỹ đoàn tụ gia đình. Anh từng viết trên trang cá nhân lời cảm ơn và xin lỗi bạn gái cũ đồng thời kể về quãng thời gian tốt đẹp mà họ đã bên nhau.

3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20196

Tan vỡ mối tình với diễn viên Quang Đăng khiến Thái Trinh rơi vào trạng thái bất ốn một thời gian. Khi đã cân bằng lại, cô quyết định chia sẻ đến người hâm mộ. Thái Trinh từ chối nói về nguyên nhân chia tay, chỉ khẳng định đã sống hết mình cho tình yêu này nên không có gì để hối hận. ‘Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành. Hiện tôi vẫn ổn, luôn là một cô gái sống tích cực, yêu đời’, Thái Trinh viết.

Thái Trinh và Quang Đăng yêu nhau từ cuối năm 2016 nhưng đến đầu năm 2017 mới công khai. Cặp đôi ăn ý trong công việc và cuộc sống, thường xuyên đồng hành trong những chuyến du lịch, từ thiện…
3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20197Một năm sau chia tay bạn trai, Lý Nhã Kỳ mới chính thức thông báo tới khán giả. Cô chia sẻ muốn dành thời gian đó để chờ đợi người yêu quay lại, đồng thời giúp bản thân quen dần với mất mát sau đổ vỡ mối tình chín năm. ‘Tôi thấy bình thản vì dù sao mọi chuyện cũng qua rồi. Nếu nói không đau khổ là lừa dối bản thân, vì mối tình 9 năm là chặng đường dài, không thể muốn là quên ngay được. Nhưng bây giờ đau khổ cũng chẳng làm được gì, chi bằng chấp nhận mọi chuyện để cuộc sống không bị xáo trộn. Quanh tôi còn bạn bè, người thân, công việc và cả trách nhiệm. Tôi phải sống vì mọi người’, nữ diễn viên nói về tâm trạng sau chuyện đổ vỡ. 3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20198

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Ngọc Lan – Thanh Bình chính thức chấm dứt được một thời gian nhưng hôm 13/11, người trong cuộc mới lên tiếng xác nhận. ‘Kiều nữ màn ảnh Việt’ chia sẻ cô và chồng cũ đã có cuộc thảo luận thẳng thắn về việc công khai thông tin ly hôn. Cả hai chia tay trong thiện chí, tự nguyện chứ không xảy ra xung đột. Diễn viên Thanh Bình lên tiếng trên mạng xã hội rằng chuyện đổ vỡ của anh và vợ cũ xuất phát từ những bất đồng quan điểm chứ không liên quan người thứ ba. Sau ly hôn, Ngọc Lan nhận nuôi con còn Thanh Bình có thể đến thăm bé Louis bất cứ khi nào anh muốn.

Ngọc Lan – Thanh Bình từng là cặp đôi được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Trước khi mỗi người chọn cho mình một ngã rẽ, họ có 10 năm làm bạn, ba năm chung sống.

3. Những sao Việt đổ vỡ tình cảm năm 20199Sáng 27/11, Ngọc Trinh xác nhận chia tay mối tình kéo dài hơn hai năm. Cô nhanh chóng lấy lại thăng bằng nhưng rất buồn nên cùng hội bạn đi nhậu để giải tỏa cảm xúc sau đó tiếp tục công việc. Trước đó, Ngọc Trinh chìm đắm trong hạnh phúc vì được bạn trai đại gia yêu thương, cung phụng. Hồi tháng 4/2019, ‘Nữ hoàng nội y’ hãnh diện khoe được người yêu bí mật trang trí căn phòng màu hồng để tạo bất ngờ cho cô trong dịp kỷ niệm ngày đầu gặp gỡ. Có lần cô chia sẻ: ‘Tình yêu này khiến tôi cảm thấy được chiều chuộng nhất từ trước đến nay. So với những mối tình trước, sự tinh tế trong từng cử chỉ, lời nói mà bạn trai hiện tại dành cho tôi đều vượt xa’. Người đẹp Trà Vinh cũng từng bày tỏ mong muốn gắn bó dài lâu, có con chung nhưng không có ý định tổ chức đám cưới vì sợ bạn trai ngại vấn đề tuổi tác.

Theo Vân Anh (ngoisao.net)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN