7 địa điểm vui chơi và chụp ảnh Giáng sinh đẹp lung linh ở Hà Nội

Những ngày này, trên khắp đường phố Hà Nội đi đến đâu bạn cũng bắt gặp những cây thông Noel lấp lánh ánh đèn nháy, ông già Noel rực đỏ khắp phố phường. Nhưng để tận hưởng trọn vẹn không khí Giáng sinh và có những bức ảnh đẹp bạn nên đến những địa điểm này.

Nhà Thờ Lớn

nha tho1 nha tho3nha thoNăm nào cũng vậy, cứ đến Giang sinh là không khí tại Nhà Thờ Lớn Hà Nội lại rộn ràng, nhộn nhịp người qua lại. Các bạn trẻ đến đây để ghi lại những bức ảnh đẹp nhất trong không gian lộng lẫy bên cây thông khổng lồ, những tiểu cảnh đẹp mắt. Đêm Giáng sinh hàng nghìn người đến đây để làm lễ và đón Noel cùng bà con giáo dân. Với nhiều bạn trẻ được đón Noel tại Nhà Thờ Lớn là niềm hạnh phúc vô cùng thiêng liêng.

Hồ Gươm

ho guom ho guom1ho guom3 ho guom4

Hồ Gươm từ lâu trở thành địa điểm chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi, các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh cũng thường đến Hồ Gươm để tác nghiệp. Để chào đón năm mới và Giáng sinh khung cảnh Hồ Gươm được trang trí lấp lánh ánh đèn, như một màn biểu diễn ánh sáng độc đáo. Đây là địa chỉ vui chơi và chụp ảnh lý tưởng dành cho các bạn trẻ ở Hà Nội.

Phố Hàng Mã

hang ma hang ma1 hangma hangma1

Phố Hàng Mã là khu phố chuyên bán đồ trang trí Noel, ở con phố này có đủ thứ đổ Giáng sinh để bạn có thể lựa chọn, từ cây thông cho đến những quả châu, các phụ kiện trang trí, có cả những bộ quần áo ông già Noel rực rỡ. Với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh đây thì là địa chỉ thú vị, để ghi lại trọn vẹn không khí Noel.

 Vincom Bà Triệu

ba trieu ba trieu1 ba trieu2

Cũng như nhiều trung tâm thương mại khác, mùa Giáng sinh Vincom Bà Triệu được trang trí lộng lẫy với một cây thông khổng lồ. Đây không chỉ là địa điểm mua sắm, vui chơi mà còn là nơi để chụp được những bức ảnh Giáng sinh tuyệt đẹp.

Aeon Long Biên

long bien long bien7 long bien2 long bien5 long bien8

Nằm ngay gần cầu Vĩnh Tuy, trong khuôn viên rộng 1200m2, với hệ thống nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi, mua sắm Aoen Long Biên là địa điểm được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Vào mùa Giáng sinh, Aoen Long Biên được trang trí đẹp mắt, lung linh sắc màu, với cây thông khổng lồ sáng lấp lánh bóng đèn nháy. Một không khí Noel đang tràn ngập, du khách sẽ phải trầm trồ với khung cảnh lung linh này.

Công viên Hồ Tây

ho tay1 ho tay2 ho tay4 ho tay7

Công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi dành cho các gia đình có con nhỏ dịp cuối tuần, ở đây có nhiều trò chơi và hoạt động bổ ích dành cho các bé. Giáng sinh về, công viên được trang trí đẹp mắt với con đường tuyết trắng, ông già Noel bên cỗ xe tuần lộc, những cây thông rợp màu xanh. Đặc biệt, những năm gần đây công viên trang trí thêm con đường tuyết, các bạn trẻ thích thú kéo nhau về đây để chụp ảnh và vui đùa với tuyết.

Nhà thờ Hàm Long

ham long2ham long0

Nhà thờ Hàm Long nằm trên phố Hàm Long, đường Ngô Thì Nhậm là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Hà Nội. Vào mùa Giáng sinh, khung cảnh nhà thơ lung linh lãng mạn, các bạn trẻ tìm về đây để chụp ảnh, vui chơi đón Noel.

Bình Nguyên (Phụ Nữ Ngày Nay)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN