10 địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp lung linh ở Sài Gòn

Mùa Giáng sinh nữa lại về, những ngày này trên khắp các nẻo đường, con phố của Sài thành không khí Noel đã về tới mọi nhà. Noel năm nay bạn dự định sẽ đi chơi ở đâu? Ở Sài Gòn đón Noel ở đâu là đẹp và thú vị nhất, PNNN gợi ý cho bạn những địa điểm đón Giáng sinh ý nghĩa.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là nhờ lớn tại TP.HCM, không chỉ đợi đến dịp lễ Giáng sinh mà thường ngày nơi đây là điểm đến yêu thích của du khách nước ngoài và những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, nhiều cặp đôi cũng chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới. Vào mùa Giáng sinh nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy hơn. Từ địa điểm này bạn có thể đến thăm một số trung tâm thương mại lớn và nhiều địa danh hấp dẫn cho mùa Giáng sinh như Diamond Plaza, Kumho, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng…

nha thoduc ba

Trong tiết trời hơi se se lạnh của những ngày cuối năm, sau khi tham và ghi lại những bức ảnh đẹp nhất, bạn có thể tạm dừng chân ở một quán cóc vỉa hè, một gánh hàng rong nào đó để thường thức những thức quà vặt đường phố như mực nướng, bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng, bắp chiên bơ, hột vịt lộn cùng bạn bè tán gẫu, bạn sẽ tận hưởng một mùa Giáng sinh trọn vẹn của Sài Gòn phồn hoa.

Tuy nhiên, dịp này người dân thành phố đều đổ xô về đây vì thế việc đi lại, di chuyển gặp rất nhiều khó khăn, giá gửi xe và các dịch vụ ăn uống cũng lên. Khi đi chơi phải cẩn thận bị kẻ gian móc túi, bảo quản đồ cá nhân thật kỹ, để đón một mùa Giáng sinh an lành.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm ưa thích của giới trẻ, mỗi khi phố lên đèn, phố Nguyễn Huệ rực ánh đèn với nhiều hoạt động đường phố thú vị. Dịp này, đường phố được khoác lên thêm màu áo mới, được trang hoàng bởi dàn bóng đèn nháy lấp lánh. Một không gian đa ánh sáng, đa sắc màu, huyền ảo giữa lòng thành phố ồn ào, chắc chắn mang lại cho bạn một đêm Giáng sinh thật ý nghĩa bên bạn bè và người thân.

hue nguyen hue nguyen hue1

Đến đây bạn vừa dạo bước, vừa được xem các trò chơi hoạt động đường phố thú vị vừa tha hồ chụp ảnh. Khi mệt có thể ghé quán cà phê, ăn vặt hai bên đường để nghỉ ngơi, tán gẫu cùng bạn bè.

Xóm đạo Từ Đức (Q. Thủ Đức)

tu duc tu duc1

Mùa Noel ở các xóm đạo rực rỡ ánh đèn, những cây thông Noel khổng lồ được trang trí đẹp mắt, những chiếc hang đá linh thiêng. Đến xóm đạo Từ Đức mùa Giáng sinh bạn sẽ bắt gặp những con đường chăng đèn nháy lấp lánh, thỉnh thoảng bạn lại bắt gặp những hang đá tuyệt đẹp. Vào mùa Noel ở đây diễn ra các hoạt động văn nghệ sôi nổi mừng ngày Chúa Giáng sinh. Khu vực có chợ đêm bán nhiều quần áo, bạn tha hồ dạo bước và lựa chọn.

Xóm đạo Q.8

q8 q8 q81

Nằm trên đường Nguyễn Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, 8 trên trên đoạn đường dài khoảng 3km này là hai xóm đạo Bình An và Bình Thái, cứ cách mọt đoạn bạn lại bắt gặp những hàng đá đẹp mắt, ở đây có hàng trăm hang đá được dựng lên, cùng nhiều cây thông Noel được phủ tuyết trắng, ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus…. bóng nháy chăng khắp các nẻo đường, ngõ phố không khí Noel tràn ngập, lung linh sắc màu. Đến đây tha hồ chụp ảnh, ngắm nghía, thăm thú hang đá, tận hưởng một Giáng sinh đúng nghĩa.

Cà phê băng – Ice Coffe

Mặc dù mới khai trương đầu tháng 9 năm 2016, nhưng ngay từ khi mới đi vào hoạt động quán cà phê độc lạ này, nhanh chóng thu hút giới trẻ. Người ta tìm đến đây để được tận hưởng cái lạnh thấu xương của miền Bắc Cực, nhâm nhi li cà phê nóng ấm, cốc trà gừng để quên đi cái nóng nực khó chịu của Sài Gòn những ngày cuối năm.

ca phe bang ca phe bang1 bang

Quán cà phê này nằm trên đường Trường Chinh, gần siêu thị Parodon, Big C trường chinh, số 747 Trường Chinh. Khi bước chân vào quán, bạn sẽ phải mặc áo phao thật dày để giữ ấm. Bởi bên trong quán là băng đá, nhiệt độ dưới -10 độ C, tuy nhiên với nội thật được trang trí bằng thảm lông thú bạn sẽ được giữ ấm khi ngồi uống cà phê. Thật tuyệt vời khi được đón Giáng sinh trong không gian lạnh giá như vậy, cảm giác như bạn đang ngồi giữa lòng châu Âu để đón Noel vậy.

Xóm đạo Tam Hà (Q. Thủ Đức)

tam ha tam ha1

Giáng sinh về nhà thờ Tam Hà và trên khắp các con đường ngõ phố ở đường Tam Hà, quận Thủ Đức được trang hoàng lộng lẫy, đẹp mắt, những hang đá linh thiêng được dựng khắp nơi. Cả khu phố rực rỡ trong ánh đèn lung linh, cùng nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ chào Giáng sinh thú vị. Nên hàng năm xóm đạo Tam Hà thu hút đông đảo người người từ khắp nơi đồ về vui chơi, tham quan lễ hội. Nếu bạn thích cảnh ồn ào, đông đúc đây sẽ địa điểm đón Giáng sinh thú vị cho bạn.

Tòa nhà Bitexco

bitexco bitexco1

Muốn ngắm trọn thành phố trong đêm Giáng sinh bạn có thể leo lên tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco. Từ độ cao 178m bạn sẽ được chiêm ngưỡng thành phố lung linh sắc màu đêm Giáng sinh. Đây là địa điểm đón Giáng sinh tuyệt đẹp ở Sài Gòn được các bạn trẻ yêu thích. Hiện giá vé tham quan là 200.000đ/người/lượt, bạn sẽ được sử dụng miễn phí kính viễn vọng.

Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông

nguoi hoa1 nguoi hoa2 pho nguoi hoa

Khu phố người Hoa và đường Hải Thượng Lãn Ông là khu phố chuyên bán đồ trang trí Giáng sinh, nơi đây được giới trẻ yêu thích, tìm đến để chụp ảnh, tìm mua những món đồ xinh xinh để trang trí cây thông. Dạo chơi khu phố này dịp Giáng sinh bạn sẽ hoa cả mắt với những món đồ đầy màu sắc.

Aeon Tân Phú

aeon aeon1tan phu1

Những ngày này khi đến tham quan mua sắm tại Aeon Mall Tân Phú, bạn sẽ choáng ngợp bởi những cây thông Noel khổng lồ rực rỡ sắc màu, những chú tuần lộc lấp lánh. Cũng trong dịp này, siêu thị tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thú vị có thưởng dành cho các gia đình. Những màn biểu diễn nghệ thuật âm thanh, ánh sáng độc đáo…. hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đêm Giáng sinh thật ý nghĩa. Nếu muốn ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp, đừng bỏ qua Aeon Tân Phú nhé.

Vincom Mega Mall Thảo Điền

truot bang thao dien

?????????????????????????????????????????

Tại lầu 5 của Vincom Mega Mall Thảo Điền, sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên Sài Gòn đã đi vào hoạt động. Chỉ với từ 170- 220.000đ bạn tha hồ trải nghiệm trượt băng trên đá, những bạn trẻ yêu thích partin đây sẽ địa chỉ để bạn trải nghiệm và khám phá dịp Giáng sinh.

Emart Phan Văn Trị

phan van tri phan van tri1

Với nhiều gian hàng ẩm thực mang phong cách Hàn, Emart được giới trẻ yêu thích, dịp Giáng sinh nơi đây trang trí không gian để bạn tha hồ chụp ảnh. Sau một hồi dạo chơi, mua sắm bạn có thể ghé đến bất cứ gian hàng ẩm thực nào để tận hưởng nhiều món ngon.

Bình Nguyên (Phụ Nữ Ngày Nay)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN