Nhà khoa học hạt nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2017

Người đẹp da màu Kara McCullough đến từ bang Washington DC vừa vượt qua 50 thí sinh khác để giành vương miện Miss USA.

hoa hau hoa hau1 hoa hau2 hoa hau3 hoa hau4 hoa hau5
Đêm chung kết Miss USA (Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ) vừa kết thúc cách đây ít phút tại Las Vegas theo giờ địa phương. Chiến thắng thuộc về người đẹp 25 tuổi của bang Washington DC (hay District of Columbia). Danh hiệu Á hậu 1 trao cho thí sinh bang Minnesota và Á hậu 2 là thí sinh đến từ New Jersey.

Tân hoa hậu Kara McCullough được đánh giá có vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ, phong cách năng động, tự tin. Cô cũng gây ấn tượng với ban giám khảo bởi trình độ học vấn cao. Kara hiện là một nhà khoa học hạt nhân, làm việc tại Ủy ban Điều tiết hạt nhân Mỹ. Cô tốt nghiệp ngành Hóa học tại Đại học Nam Carolina.

Kara McCullough sẽ đại diện cho Mỹ tham gia cuộc thi Miss Universe 2017. Đây là năm thứ hai liên tiếp Miss USA trao vương miện cho một người đẹp da màu. Năm ngoái là nữ quân nhân kiêm nhà phân tích công nghệ thông tin Deshauna Barber, cũng đến từ bang Washington DC. Dường như tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ ngày càng tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và thân hình khỏe khoắn thay vì chỉ dựa chủ yếu vào vẻ ngoài bốc lửa như những năm trước đây.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN