NSND Hồng Vân xúc động khi mở 3 vali hành lý của cố NS Anh Vũ

Ngoài trang phục đi lưu diễn, cố nghệ sĩ còn chu đáo mua trước nhiều quà cho người thân để mang về nước.

Đúng như lịch trình, 10h30 sáng 9.4, thi thể Anh Vũ được đưa về Việt Nam, sau 9 ngày mất tại Mỹ (sáng 1.4). Đi cùng chuyến bay này là anh chị thứ 4 của cố nghệ sĩ và bạn thân – ca sĩ Leon Vũ.

Trước đó, người thân và bạn bè đã tổ chức lễ viếng Anh Vũ tại Mỹ với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ và nghệ sĩ tại hải ngoại.

anh vuHồng Vân ra tận sân bay đón di ảnh nghệ sĩ Anh Vũ từ tay ca sĩ Leon Vũ.

Khi sang Mỹ lưu diễn, nghệ sĩ Anh Vũ mang đến 3 chiếc vali lớn. Giữ đúng lời hứa với gia đình NS Anh Vũ và NSND Hồng Vân, ca sĩ Leon đã gói ghém cẩn thận trang phục biểu diễn, các vật dụng cá nhân của nam danh hài vào 3 vali, mang về đất mẹ.

Có mặt tại sân bay đón thi thể Anh Vũ, NSND Hồng Vân không khỏi ngỡ ngàng khi người em thân thiết đi diễn trong thời gian ngắn mà lại mang khá nhiều đồ đạc. Khi mở ra, bà bầu sân khấu xúc động khi một chiếc vali chứa toàn đồ trẻ con mà người quen nhờ cố nghệ sĩ mua giúp tại Mỹ. Dù chưa gần ngày về Việt Nam nhưng nam danh hài đã chu đáo đi mua sắm trước.

Trên 3 chiếc vali lớn, Leon Vũ đều ghi tên Anh Vũ cộng với hình trái tim để tránh thất lạc. Trong chiếc vali màu hồng có chân đèn, thuốc đau bụng, thực phẩm chức năng và sữa. Hồng Vân chia sẻ: “Anh Vũ hay bị đau bụng nên lúc nào cũng phải mang theo thuốc”. Cô còn nghẹn ngào nói thêm: “Mọi người chọc rằng vali của bả đàn ông ghê, màu hồng đất…”.

Trao đổi với chúng tôi, nghệ sĩ Leon Vũ còn cho biết Anh Vũ mua khá nhiều vòng chuỗi đeo tay có in hình Phật để tặng cho người thân với mục đích cầu may mắn, bình an. Theo người bạn thân 15 năm với Anh Vũ, trong cuộc sống nam danh hài đều hướng về gia đình, hiếu thảo với đấng sinh thành.

Leon Vũ cũng bộc bạch, khi qua Mỹ, Anh Vũ rất thích ăn ở một tiệm có tên là “Past Memories” ( tạm dịch: Kỷ niệm cũ). “Giờ thì Anh Vũ đã trở thành Past Memories rồi”, Leon Vũ nói.

anh vu 1Hồng Vân và Leon Vũ bên vali của Anh Vũ.

av 2Theo Hồng Vân, cố nghệ sĩ hài hay bị đau bụng nên anh thường mua nhiều thuốc trữ sẵn.

Tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ được cử hành tại chùa Ấn Quang, quận 10, TP.HCM. Lễ động quan diễn ra vào lúc 6h ngày 12.4.2019. Sau đó linh cữu được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP.HCM.

Chùa Ấn Quang – nơi diễn ra lễ tang của cố nghệ sĩ Anh Vũ cũng là nơi anh từng quy y nhiều năm với pháp danh là Pháp Thiện. Từ chiều 9.4, nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết đã đến thắp nén hương đưa tiễn nam danh hài. Nơi đây cũng xảy ra tình trạng chen lấn, ùn tắc giao thông khi có nhiều người dân, YouTuber đến chụp ảnh, livestream…

Theo Phan Trai Úc

Dân Việt

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN