Nguyễn Quốc Trường Thịnh – Vincent Doan hội ngộ nam tài tử Jo Han Sun

Nam diễn viên gốc Tiền Giang ấn tượng trước sự thân thiện và gần gũi của nam tài tử xứ kim chi – Jo Han Sun tại lễ ra mắt phim “Em trai tôi là Găng-tơ” diễn ra tối 15/1 tại TP.Hồ Chí Minh.

Tối 15/1, đoàn làm phim “Em trai tôi là Găng tơ” đã có mặt tại Việt Nam để giao lưu cùng khán giả. Ngoài sự xuất hiện của nam tài tử Jo Han Sun và đạo diễn Park Hee Joon, sự kiện ra mắt phim còn thu hút sự tham gia của nhiều sao Việt như: diễn viên Kim Tuyến, NSX – diễn viên Bá Cường, NTK Vincent Doan, NTK Trương Thanh Long, Á hậu Tố Uyên…

NguyenQuocTruongThinh7

Nam diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh cùng NTK Vincent Doan

NguyenQuocTruongThinh12

NguyenQuocTruongThinh11

NguyenQuocTruongThinh8

Xuất hiện tại lễ ra mắt phim, nam diễn viên trẻ Nguyễn Quốc Trường Thịnh diện trang phục trẻ trung, năng động với quần jeans và áo sơ mi trắng. Trên thảm đỏ, Trường Thịnh hội ngộ bạn diễn nữ mà anh đóng cặp trong dự án phim “Bình tĩnh mà yêu” – “Ngọc nữ” Mai Thanh Hà.

NguyenQuocTruongThinh9 NguyenQuocTruongThinh10

Sở hữu chiều cao nổi bật, ngoại hình cân đối cùng với gương mặt nam tính, Trường Thịnh đang ngày càng khẳng định được tài năng của mình trong làng nghệ thuật Việt.

Mới đây, nam diễn viên 9X được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chọn vào vai chính trong bộ phim “Bình tĩnh mà yêu”. Có thể nói đây chính là bước tiến dài của Trường Thịnh trong lĩnh vực điện ảnh.

NguyenQuocTruongThinh3

Bằng sự nghiêm túc nỗ lực cống hiến, diễn viên trẻ Nguyễn Quốc Trường Thịnh được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh dành nhiều lời khen ngợi. “Ở Thịnh tôi nhìn được, cậu ấy luôn lắng nghe và học nghề một cách đàng hoàng. Với tôi, điều quan trọng nhất của một diễn viên giỏi là phải học hành đàng hoàng”.

Tham gia vào dự án phim điện ảnh “Bình tĩnh mà yêu”, Trường Thịnh vào vai diễn viên chính – Hoàng Vũ. Bộ phim có sự góp mặt của Hữu Châu, Huy Khánh, Mai Thanh Hà, Hải Triều, Mạc Can, Trịnh Tú Trung…Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4/2018.

NguyenQuocTruongThinh4

Bên cạnh đó, trai đẹp 9X cũng tiếp tục góp mặt trong 2 vở kịch nổi tiếng “Ngôi nhà không có đàn ông” và vở nhạc kịch “Tiên Nga” cùng với nhiều nghệ sĩ – diễn viên gạo cội của sân khấu kịch Ideacaf.

Có thể nói, với niềm đam mê điện ảnh và sự nghiêm túc làm nghề của mình, 2018 sẽ là một năm Trường Thịnh chạy “hết công suất”. Nam diễn viên trẻ hy vọng khán giả sẽ đón nhận và giành nhiều tình cảm chonhững vai diễn mới của anh trong thời gian sắp tới.

Ảnh: Anh Tú

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN