Mạng lưới WSUN hỗ trợ 1.000 phụ nữ khởi nghiệp với số vốn đầu tư chỉ từ 1 triệu đồng

Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp – Women Startup (WSUN) sẽ triển khai những chương trình hỗ trợ 1.000 người khởi nghiệp đầu tư với số vốn ban đầu chỉ với 1.000.000 VNĐ cùng rất nhiều quyền lợi hấp dẫn chỉ duy nhất trong tháng 4 này.

WhatsApp Image 2020-04-16 at 15.59.42 (1)Để tham gia vào chiến dịch trên của WSUN bạn cần phải hoàn tất những điều kiện gì? Quyền lợi dành cho Người khởi nghiệp sẽ như thế nào? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết bên dưới đây.

Ước mơ khởi nghiệp làm giàu là ước mơ của nhiều bạn trẻ, nhưng để biến ước mơ thành hành động thì còn một khoảng cách khá xa để đến với giấc mơ làm chủ bởi khi bạn bắt tay khởi nghiệp kinh doanh chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn và trở ngại bước đầu.

bebdd5ff-591a-4eb8-bcbb-66deda8ad78f-1Trở ngại lớn nhất trên bước đường kinh doanh của mỗi người đó chính là vốn đầu tư. Theo ước tính, chi phí để tự vận hành một doanh nghiệp hiện nay lên đến hàng tỷ đồng. Liệu rằng với chi phí cao đến thế các startup trẻ có thể đảm đương và xoay chuyển nguồn vốn, chưa kể đến những rủi ro ban đầu. Và tại sao chúng ta không thử cho mình cơ hội để khởi nghiệp với một số vốn thấp trên nền tảng công nghệ cao? Ai cũng có thể “nghĩ lớn” nhưng hãy “đi từng bước một”.

cb98d0a7-7fed-4a87-9f67-faa706ecf8cb-1Thấu hiểu được những điều ấy, trong tháng 4 này, mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN đã triển khai chương trình hỗ trợ cho 1.000 người khởi nghiệp đầu tư với số vốn ban đầu chỉ với 1.000.000 VNĐ. Vậy, làm thế nào để trở thành 1 trong số 1.000 thành viên may mắn đồng hành cùng Mạng lưới WSUN?

Rất đơn giản, chỉ cần bạn hội tụ đủ 4 tiêu chí sau:

– Là một người trẻ năng động và mong muốn học hỏi để khởi nghiệp thành công.

– Tham gia buổi đào tạo về dự án qua Zoom và đăng ký ngay tại sự kiện để triển khai khởi nghiệp cùng dự án trong vòng 24h.

– WSUN sẽ không tiếp nhận quá 100 hồ sơ đăng ký/ ngày.

– Phát triển được 4 người tham gia khởi nghiệp cùng mình tạo thành nhóm 5 người đăng ký một lúc.

2-4

Chỉ với 04 điều kiện vô cùng đơn giản, Người khởi nghiệp sẽ nhận lại những cơ hội đầu tư và phát triển không hề giản đơn. Với 1.000.000 VNĐ, mỗi người khởi nghiệp sẽ được WSUN cung cấp voucher tiêu dùng với trị giá 1.200.000 VNĐ để bắt đầu kinh doanh trên hệ sinh thái WSUN. Ngoài ra, họ hoàn toàn có thể trở thành đại lý kinh doanh cho hàng trăm mặt hàng chính hãng trong nước và quốc tế do WSUN phát triển để từ đó có thêm những nguồn thu nhập thụ động lên từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cùng Hệ sinh thái WSUN.
Người ta thường nói, thành công hay không nằm ở khả năng am hiểu nắm bắt thị trường, đón đầu xu hướng, bình tĩnh đương đầu với mọi thử thách cộng với một chút liều lĩnh, tinh thần sẵn sàng khám phá và dám dấn thân. Hãy biến tuổi trẻ của bạn trở nên có ý nghĩa và hãy để WSUN có thể giúp bạn thực hiện ước mơ khởi nghiệp bằng việc đăng ký đồng hành cùng chúng tôi ngay hôm nay!

WhatsApp Image 2020-04-16 at 15.59.42 (3)Thông tin chi tiết, liên hệ tại:

– Hotline: 0898 499 486
– Landing page: Phunukhoinghiep.net.vn
– Fanpage: Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp Women Startup

NaHu

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN