“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV

Trong cuộc thi “Vẻ đẹp VTV” vừa qua, cô gái thời tiết Mai Ngọc đã giành giải Nhất bằng vẻ xinh đẹp và tài năng của mình.

Khi khắp nơi rộn ràng không khí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 vừa qua, tại Đài truyền hình Việt Nam cũng đã tổ chức một cuộc thi nhan sắc nhằm kỉ niệm và tôn vinh nét đẹp của những cô nàng làm báo. Đó chính là Vẻ đẹp VTV – một cuộc thi đã trở nên quen thuộc ở Đài.

Tối hôm qua, vào đúng ngày 8/3, Hội thi Thời trang của Vẻ đẹp VTV đã diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng. Vẫn biết là các nữ MC, các nữ BTV, những cô nàng làm việc tại Đài lúc nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ mỗi lần lên sóng, thế nhưng khi đứng trên sân khấu của Vẻ đẹp VTV trong ngày dành riêng cho chính mình, các cô gái lại tự tin và xinh tươi hơn bao giờ hết!

Trong số rất nhiều “bóng hồng” tham gia, người đạt giải nhất trong Hội thi Thời trang lần này chính là “cô gái thời tiết” Mai Ngọc. Được biết, trong phần thi tài năng, Mai Ngọc đã trình diễn chính bộ sưu tập cho mình tự tay thiết kế. Điều này khiến khán giả cực bất ngờ và thích thú. Trải qua các phần thi, bằng vẻ rạng rỡ và thần thái của mình, Mai Ngọc đã giành được giải nhất trong sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ tất cả mọi người. Trên trang cá nhân, nữ MC cũng “khoe” niềm vui sướng của mình khi “biết mùi” giải nhất trong Vẻ đẹp VTV.

Cùng xem lại những hình ảnh của “cô gái thời tiết” tại Vẻ đẹp VTV nhé!

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV Mai Ngọc lúc nào cũng rạng rỡ.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV Cô gái thời tiết duyên dáng trong phần thi áo dài.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV Nụ cười mang thương hiệu “weather girl”.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV Khoảnh khắc nhận giải Nhất được Mai Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân. Với Mai Ngọc thì đây là 8-3 đặc biệt nhất trong 27 năm qua.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đoạt giải MC xinh đẹp nhất VTV Ngày 20/10 năm ngoái, cũng trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV, Mai Ngọc đã giành giải MC có nụ cười đẹp nhất của Đài.

Theo Tri thức trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN