Đời tư ‘kín như bưng’ của nữ MC quyền lực tại VTV

Trước những ồn ào từ dư luận, Tùng Chi vẫn luôn giữ im lặng và khẳng định mình ở công việc chứ không phải đời tư cá nhân.

Hình ảnh MC Tùng Chi với mái tóc ngang vai trẻ trung, cá tính cùng lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, hóm hỉnh trong “Đường lên đỉnh Olympia” đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước.

MC Tùng Chi trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia
MC Tùng Chi trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Tùng Chi đã công tác tại Đài truyền hình Việt Nam đã được gần 20 năm và ghi dấu ấn qua nhiều chương trình nổi tiếng. Hiện tại ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3, Tùng Chi còn là Phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền hình Việt Nam.

Dù sở hữu nhan sắc trẻ trung nhưng Tùng Chi đã ngoài 40 tuổi. Cô chưa một lần tiết lộ chuyện tình cảm hay gia đình trên truyền thông. Tùng Chi nổi tiếng kín tiếng. Cô rất hiếm khi trả lời phỏng vấn, ngay cả liên quan đến công việc của mình.

Đời tư 'kín như bưng' của nữ MC quyền lực tại VTV
Ở tuổi 40 nhưng Tùng Chi vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Nữ MC Đường lên đỉnh Olympia cho biết, cô rất ngại xuất hiện ở những nơi đông người, dù thường làm MC truyền hình. Trong các sự kiện, Tùng Chi nhận lời chụp ảnh nhưng không nhận lời phỏng vấn.

Khi được hỏi lý do tại sao chị ít xuất hiện tại các sự kiện? MC Tùng Chi nói chị ngại xuất hiện ở những chỗ đông người dù xuất hiện đều đặn trên các chương trình truyền hình.

Đời tư 'kín như bưng' của nữ MC quyền lực tại VTV
Nổi tiếng là vậy nhưng chưa một lần chia sẻ về đời tư cá nhân

Chuyện chồng con của Tùng Chi vẫn là một “bí ẩn”. Giống như nhiều MC nổi tiếng khác từng gặp tin đồn thất thiệt về chuyện gia đình, nhiều tin đồn đã cho rằng Tùng Chi trải qua một lần đò, sau đó có tình cảm với một nam MC đình đám bậc nhất nhà Đài, hơn cô nhiều tuổi. Tuy nhiên trước những ồn ào từ dư luận, Tùng Chi vẫn luôn giữ im lặng và luôn khẳng định mình ở công việc chứ không phải đời tư cá nhân.

Theo Người đưa tin

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN