Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 2020

Xu hướng thời trang được thiết lập bởi các nhà thiết kế hàng đầu và các nhà mốt lớn. Dưới đây là những phụ kiện, trang phục thời trang đã lỗi mốt và không tồn tại trong các bộ sưu tập năm 2020 nữa.

Kẹp tóc8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 2020Năm 2018, nhà thiết kế Simone Rocha thiết lập xu hướng cho những chiếc kẹp tóc màu ngọc trai, sáng bóng và nhiều màu. Đầu tiên, chúng xuất hiện trên các chương trình thời trang, sau đó trong các tài khoản thời trang của người nổi tiếng, Instagram và đường phố. Nhưng vào cuối năm 2019, xu hướng này đã trở nên cũ kỹ và vào năm 2020, đây đã trở thành một xu hướng lỗi mốt.

Quần ngắn 8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 20201

Không chiếm được cảm tình của số đông, thiết kế shorts co giãn bó sát chỉ phổ biến trên sàn diễn và được một số tín đồ thời trang thử nghiệm. Sau khoảng hai năm, nó dần lùi vào dĩ vãng, nhường chỗ cho quần shorts jeans siêu ngắn, nhưng rất cá tính và mạnh mẽ.

Túi lưới

8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 20202

Túi lưới đã từng là một hiện tượng thời trang rất thịnh hành trên thế giới, nhưng nếu bạn chưa mua nó và sử dụng trong thời gian đó thì giờ không còn là lúc bạn làm điều đó.

Túi hình bầu dục

8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 20203

Đây là một xu hướng khác từ những năm 90 (giống như túi lưới và kẹp tóc). Những chiếc túi này bắt đầu mất đi sự phổ biến trở lại vào mùa hè 2019 và trong thời gian đầu, các nhà tạo mẫu khuyên nên đeo chúng trên vai và bây giờ họ đang nói với mọi người để thử các hình dạng khác nhau. Ví dụ, những hình chữ nhật nhỏ cho điện thoại thông minh và túi hình yên ngựa.

Bốt Ugg

8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 20204Nhiều người yêu thích loại bốt Ugg vì loại ủng này làm cho họ cảm thấy thoải mái, giống như họ đang đi dép lê. Tuy nhiên, đế giày hoàn toàn bằng phẳng không tốt cho sức khỏe của đôi chân bạn – tải trọng ở lưng sẽ tăng lên khi đi những đôi giày này. Bên cạnh đó, chúng không hợp thời trang thời nay nữa.

Giày xấu 8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 20205

Giày xấu xí trở nên phổ biến nhờ nhà mốt Balenciaga. Trong vài năm qua, những đôi giày thể thao này được nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Tuy nhiên, xu hướng đang thay đổi và bây giờ giày thể thao cổ điển hơn đang hot trở lại.

Quần jeans skinny

8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 20206

Những chiếc quần jeans ôm sát đã gắn bó với phái đẹp hàng chục năm qua. Hiện tại, bạn vẫn có thể tiếp tục mặc chúng nhưng đừng mua mới. Thay vào đó, hãy đầu tư kiểu quần jeans có ống rộng rãi hơn. Form dáng trẻ trung, năng động này được lăng-xê bởi các nhà mốt Balmain, Isabel Marant, Alexander Wang…

Váy Peplum8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 20207

Váy Peplum giúp bạn trông nữ tính hơn. Tuy nhiên, trang phục này đã lỗi thời trong năm nay. Bạn hãy thay thế chúng bằng các loại váy bó liền thân.

Áo choàng trang trí lông ở cổ, tay hoặc túi

8.Những xu hướng thời trang lỗi mốt không còn hợp trong năm 20208Trang trí lông thú trên cổ áo và túi là một điều của quá khứ và chúng không hợp thời trang hiện tại. Tốt hơn là chọn áo choàng trơn. Bạn có thể thấy một số ví dụ trong các chương trình Max Mara, Chanel và Alexander Wang.

Theo Hạ Tú (ngoisao.vn)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN