“Chị Bống” mang hai con diễn catwalk nổi bật tại VDFW 2016

Mở màn cho đêm diễn thứ hai của Tuần Lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam – Vietnam Designer Fashion Week Xuân Hè 2016 (VDFW) là bộ sưu tập “Forbidden Love – Bí Ẩn Vườn Địa Đàng” của Hà Linh Thư.

Sự trở lại đầy ngoạn mục của nhà thiết kế đến từ Hà Nội ghi dấu ấn với gương mặt mở màn bất ngờ của ca sỹ Hồng Nhung cùng hai thiên thần nhỏ Tôm và Tép trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả. Nàng diva của những bản tình ca gợi cảm đầy uy quyền trong thiết kế dạ hội xẻ tà cao ôm sát,  tiếp tục viết nên câu chuyện về hạnh phúc và thần thái của người phụ nữ hiện đại.

Anh (8) Anh (6) Anh (2)

Hình ảnh bà mẹ Hồng Nhung và bà mẹ Hà Linh Thư cùng các con đã tạo ra những khoảnh khắc thời trang đẹp ở Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam. Ở đó, hạnh phúc của sự viên mãn cũng rực rỡ và cuốn hút không kém các chân dài ở độ tuổi thanh xuân.

Anh (101) Anh (105)

Lấy lụa làm vũ khí chất liệu chủ đạo và họa tiết rắn tạo cảm hứng chính trong BST lần này, những nàng thơ của Hà Linh Thư sải bước vào khu vườn địa đàng rộng lớn, nơi có trái cấm, tình yêu, đam mê, dục vọng, sự khao khát…

Bộ sưu tập như một bản giao hưởng mà từng nốt nhạc là những thiết kế mềm mại, quyến rũ được sáng tạo từ những suối vải lụa mềm: chiffon, crepe, organza… Gam xanh chủ đạo của khu vườn bí ẩn giao động nhiều sắc độ, từ xanh thẫm  ngọc lục bảo đến xanh sáng chuyển sang cỏ úa, tựa màu lá chuyển mình trong ánh sáng ban mai. Xen kẽ là những gam màu nóng bỏng cam – đỏ tựa “trái cấm” ngọt ngào.

Anh (5) Anh (9) Anh (10) Anh (11) Anh (15)

Không cầu kì một cách lý tính về kiểu dáng mà để sự bay bổng, tự do dẫn dắt cho cảm xúc và sự sáng tạo. Đa phần những thiết kế của Hà Linh Thư là những kiểu đầm suôn freesize nhẹ nhàng với những nếp xếp ngẫu hứng. Phong cách overzied được nữ thiết kế khai thác triệt để nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp gợi cảm nhờ những dải lụa dài tha thướt, thắt lưng lụa bản lớn và những đường ren đăng ten viền gấu.

Đối lập với chất liệu nhẹ nhàng bay bổng là những đường cutting táo bạo, xẻ tà cao cùng họa tiết rắn được thể hiện bằng những kỹ thuật thêu tay truyền thống… Bên cạnh đó, kỹ thuật in loang kỹ thuật số trên lụa tạo hiệu hứng đa chiều, sâu thẳm trên bề mặt chất liệu được khai thác tối đa.

Anh (3) Anh (4) Anh (2)

Anh (13) Anh (14) Anh (17)

Anh (95) Anh (97) Anh (99)Điểm nhấn của chương trình thu hút sự tán thưởng của giới mộ điệu thời trang là mẫu đầm dài được trang trí bởi họa tiết thêu tay đính nổi và hoa móc thủ công. Bên cạnh đó để tạo sự đồng bộ, Hà Linh Thư chọn trang sức mang họa tiết “rắn” táo bạo, quyến rũ, mê hoặc.

Toàn bộ trang sức bằng kim loại mạ vàng tinh xão, được đặt thiết kế riêng theo chủ đề. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng trong sự hợp tác giữa thương hiệu HALINHTHU cùng nghệ nhân trang sức Vân Trí, người cùng thổi hồn vào những thiết kế trong BST “Forbidden Love – Bí Ẩn Vườn Địa Đàng” lần này.

Đối với Hà Linh Thư, cái duyên của phụ nữ được ẩn chứa trong từng nét cắt tinh tế, trong từng sợi vải mềm mại, không chỉ có vậy, phụ nữ đẹp khi họ trông bí ẩn, nên nhân tố chính của các thiết kế của HALINHTHU chính là sự ẩn ý nhưng nhấn mạnh vào những đường viền gợi cảm. Những thiết kế này được hoàn thành một cách sang trọng, kĩ tính và tinh tế, luôn gây cảm hứng cho sự đam mê và mong mỏi của cô trong thời trang.

Diên Vĩ (Phụ Nữ Ngày Nay)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN