Minh Triệu gợi cảm tinh tế khi sải chân trên sàn diễn VDFW 2016

Trong ngày trình diễn thứ hai của VDFW, thương hiệu Xita của nhà thiết kế Katy Nguyễn đã mang đến cho công chúng yêu thời trang TP. HCM một làn gió mát, tràn đầy năng lượng và sức sống của mùa hè nhiệt đới như xua tan cái nắng nóng của phương Nam. Đặc biệt, cô chọn nhiều chân dài sở hữu những hình xăm đẹp mắt trên cơ thể.

Giữ vai trò vedette giới thiệu bộ sưu tập “Plumeria Island – Đảo hoa sứ”, Minh Triệu thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục kết hợp váy dài và crop top, khéo  khoe hình thể với số đo ba vòng gợi cảm một cách tinh tế. Hơn hết, cô còn gây ấn tượng mạnh với những bước đi dứt khoát nhưng không kém phần uyển chuyển trên sàn catwalk.

kiengcan 7 (1) kiengcan 6 (1)

Bên cạnh đó, góp mặt trong show diễn là những tên tuổi người mẫu hàng đầu như Mâu Thủy, Trang Lạ, Lê Thuý, Hà Kino, Hằng Nguyễn, Kha Mỹ Vân… Đặc biệt là bên cạnh vedette Minh Triệu, first face Hoàng Thùy cũng đã nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng khi có những bước đi dứt khoát nhưng vẫn không kém phần duyên dáng uyển chuyển.

DAIN2318 kiengcan 1

Không chỉ gói gọn trong hoa sứ, Xita còn chấm phá cho bộ sưu tập với họa tiết nhiệt đới: những cành cọ xanh mướt, các chú chim thiên điểu đầy sắc màu cuộc sống. Những họa tiết ra đời từ những năm 1930, vượt qua nhiều thập niên để chứng minh sức sống bền bỉ, trở thành kinh điển trong thời trang một lần nữa xuất hiện trên sàn diễn VDFW khơi gợi nên một mùa hè bất tận, nhứng phút giây tuổi trẻ đầy năng lượng sống, sự hồn nhiên vô tư trong mỗi con người.

kiengcan 0 kiengcan 1 (1) - Copy kiengcan 2 (1) - Copy kiengcan 4 (1) - Copy kiengcan 5 (1) - Copy kiengcan 9 - Copy

kiengcan 3 kiengcan 4 - Copy kiengcan 5 kiengcan 7 kiengcan 8

Xem “Plumeria Island – Đảo hoa sứ”, người ta bắt gặp các thiết kế đầm maxi, jumpsuit hay các thiết kế khoét ngực sâu, crop top đầy tính năng động. Ở một thái cực khác, những đóa hoa sứ của Xita còn mang theo vẻ kiêu kỳ với váy bó sát hay các thiết kế đầm dạ hội thích hợp cho số đông, tôn vinh vẻ đẹp của những cô gái nhiệt đới tràn đầy năng lượng sống.

Điều đó được thể hiện qua các chất liệu bay bổng làm nên bộ sưu tập như ren, voan… các kiểu váy maxi, váy oversized, váy xẻ tà… Không dừng lại ở đó, sự chuyên nghiệp, chất nhiệt đới của Xita còn được chuyển tải hoàn hảo khi nhờ stylist Đinh Thành Long mix-match cho mình những look đồ tinh tế kết hợp cùng các phụ kiện Ipa Nima thủ công tinh xảo, giúp bộ sưu tập thêm nổi bật bắt mắt và đậm tinh thần tươi vui.

Vốn dĩ là một người yêu họa tiết, nhà thiết kế Katy Nguyễn đã chọn rất nhiều người mẫu có hình xăm độc đáo trên cơ thể trình diễn bộ sưu tập của mình. Cô chia sẻ: “Đó cũng là một biểu tượng của một cá tính giàu năng lượng, yêu cuộc sống màu sắc, tự tin và tôn trọng bản thân”.

Diên Vĩ (Phụ Nữ Ngày Nay)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN