10 lỗi kết hợp trang phục sai khiến nàng trở nên vô vị – lỗi mốt

Có một số quy tắc thời trang nhất định phải nắm rõ, có như vậy các nàng mới tự tin ăn diện khi ra ngoài, để bộ trang phục tôn được vóc dáng, tạo được hiệu ứng thời trang.


1. Giày bệt và bộ vest

1

Vừa mập, vừa lùn vừa già đó là những gì bạn dễ dàng nhận thấy trong bộ vest cứng nhắc kết hợp với đôi giày bệt. Vẫn là một trang phục công sở nhưng một chiếc váy bút chì kết hợp với sơ mi mỏng, phụ kiện thắt lưng nhỏ ở phần eo, đi với đôi giày cao gót – gót nhọn bộ trang phục trở nên hoàn hảo.

2. Áo phông sát nách dài với quần jeans bó sát

2Một chiếc quần jeans bó sát với một chiếc áo thun dài qua mông là một sự kết hợp sai lầm. Với sét đồ này người mặc trở nên lùn không tôn được vòng eo, vóc dáng cơ thể. Để tránh điều này, nên “đóng thùng” sẽ tạo được hiệu ứng thời trang tốt hơn. Nếu vẫn thích áo phông dáng dài nên kết hợp với chiếc quần jeans ống suông sẽ “fashion” hơn.

3. Túi xách lớn đi sự kiện

3Những chiếc túi xách lớn chỉ phù hợp khi đi làm, đi dạo phố hoặc đi du lịch, khi tham gia các sự kiện như dạ tiệc, ăn tối, đám cưới hoặc các hoạt động mang tính ngoại giao khác nên sử dụng chiếc ví cầm tay nhỏ xinh, như vậy trông bạn sẽ lịch thiệp, sang trọng hơn. Vừa tránh được sự cồng kềnh, túi to bản cũng rất khó để kết hợp với những bộ thời trang dạ tiệc.

4. Bốt thấp cổ và váy ngắn

4Đừng bao giờ kết hợp đôi bốt cổ thấp với chiếc váy ngắn, nên chọn đôi giày cao gót, gót nhọn sẽ giúp người mặc ăn gian được chiều cao. Đôi bốt cổ thấp đi với chiếc váy ngắn sẽ làm cho người mặc chân ngắn đi vài cm.

5. Áo suông và váy xòe

5Dù bạn có sở hữu thân hình mỏng manh đến cỡ nào đi chăng nữa thì sự kết hợp này cũng khiến người mặc tăng thêm vài kí lô, người trông đồ sộ hơn. Không khoe được những đường cong gợi cảm, quyến rũ trên cơ thể. Nên chọn chân váy chữ A với một chiếc áo suông sẽ tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục, đồng thời tôn được vóc dáng người mặc.

6. Vớ kết hợp quần short

6Quần short là trang phục chỉ phù hợp mùa hè, nếu kết hợp quần short với quần tất mỏng bên trong bộ trang phục chẳng ra làm sao, lạc một, không đúng quy tắc thời trang. Hơn nữa, nó còn khiến bạn trông mập mạp, lùn, không khoe được đôi chân dài “miên man”, vòng eo quyến rũ.

7. Váy kiểu hoa tulip

7Bạn nghĩ mình sẽ an toàn trong chiếc váy được thiết kế dáng giống hoa tulip, nhưng trên thực tế thì ngược lại. Chiếc váy này trông khá ổn nếu bạn chỉ đứng một chỗ, tuy nhiên khi di chuyển phần bụng sẽ mở ra, làm lộ vòng hai ngấn mỡ, dù bạn có thân hình mỏng manh cũng không nên chọn chân váy này. Tốt hơn, nên chọn chân váy chữ A sẽ hợp phong cách và tôn dáng hơn.

8. Giày quá cỡ

8Đôi giày quá cỡ không chỉ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình di chuyển mà còn làm bạn trông rối rắm, đi lại thiếu tự tin. Nên chọn đôi giày vừa vặn chân, vừa tôn được đôi chân thon gọn vừa giúp bạn di chuyển dễ dàng, tự tin dạo bước.

9. Áo cao cổ

9Một chiếc áo thun cao cố tay dài mặc bên trong, bên ngoài là váy yếm là không nên chút nào. Với cách kết hợp này cổ bạn trông ngắn đi, thân hình trở nên vuông vắn. Nên choàng một chiếc khăn kết hợp áo cổ tim sẽ tạo được hình ảnh đẹp về thời trang.

10. Quần jeans không đúng kích cỡ

10Một chiếc quần jeans bó sát nên chọn đúng kích cỡ khi mặc sẽ căng vòng 3, một chiếc quần lỏng lẻo trông bạn sẽ “lôi thôi”, không tôn được vóc dáng. Khi chọn mua quần bó sát nên chọn kích cỡ nhỏ vì sau một thời gian nó giãn ra là vừa vặn.

Hạ ViPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN