Son bóng được dự đoán sẽ thống trị xu hướng làm đẹp đầu năm 2018

Bị “thất sủng” trong những năm gần đây nên khi son bóng được các chuyên gia làm đẹp dự đoán sẽ là xu hướng thống trị nửa đầu năm 2018, sẽ có không ít cô nàng bất ngờ đây!

Xu hướng son bóng được dự đoán “thống trị” nửa đầu năm 2018

pnnn 1

Không thể phủ nhận, đến thời điểm này thì son lì hay môi tều vẫn là những xu hướng làm đẹp rất được các nàng ưu ái, thế nhưng khi so về độ hot với thời điểm trước đó thì những xu hướng này đều đã hạ nhiệt đi ít nhiều. Cùng với các xu hướng trang điểm được cập nhật từ sàn catwalk đầu năm nay, nhiều chuyên gia làm đẹp đều nhận định, son bóng sẽ sớm trở lại thành trào lưu hot nhất của năm 2018.

pnnn 2

Xu hướng son bóng của năm 2018 vẫn sẽ là kiểu son môi có độ bóng tạo cảm giác căng mọng, mượt mà cho đôi môi. Tuy nhiên, độ bóng sẽ ở mức vừa đủ, vừa phải để đôi môi không bóng nhẫy một cách khó chịu, mà thay vào đó là đôi môi mềm mượt tựa như vừa được phết lên một lớp mật ong thơm lừng, ngọt ngào và mọng mướt, nhìn là chỉ muốn “ăn” ngay.

Những điều cần biết khi sử dụng son bóng

pnnn 3

Khác với những kiểu son khác, khi làm đẹp với son bóng, bạn nên ưu tiên cho những màu son mang tính trẻ trung, dễ diện như đỏ cam, cam san hô, hồng san hô… Hoặc những thỏi son bóng có màu trong, dễ dàng mix với các thỏi son lì, son kem lì cũng là một lựa chọn lý tưởng.

pnnn 4

Tuy thường có độ dưỡng cao nhưng son bóng lại không thích hợp với những đôi môi quá khô và có nhiều tế bào chết. Vì vậy mà nếu yêu thích xu hướng này, bạn nên chăm chỉ tẩy da chết cho môi để môi luôn được xinh đẹp một cách hoàn hảo khi sử dụng son bóng.

pnnn 5

Một điều đáng lưu ý khi sử dụng son bóng là không nên bặm môi quá nhiều. Thói quen này thường được bắt gặp ở các cô nàng thích dùng son kem lì, son lì nhưng với son bóng thì không nên. Lý giải cho điều này là khi bặm môi quá nhiều, phần son bóng sẽ dễ bị tràn về phần rìa môi, đồng thời cũng nhanh phai hơn.

pnnn 6

Để bắt sóng đúng xu hướng son bóng phiên-bản-2018, bạn nên lựa chọn những dòng son bóng mới nhất, vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Những dòng son bóng quá cũ sẽ dễ khiến bạn trông hơi… lỗi thời với đôi môi bóng nhẫy nhìn là chỉ thấy “cả một bầu trời khó chịu”.

Một số sản phẩm gợi ý

pnnn 7

Nếu muốn trải nghiệm thử xu hướng son bóng và “đi trước thời đại”, bạn sẽ cần cập nhật ngay và luôn những thỏi son bóng hot hit nhất dưới đây!

  • Mamonde Creamy Tint Color Balm

pnnn 8

Chỉ vừa mới ra mắt gần đây nên Mamonde Highlight Lip Tint Glow bắt nhịp rất nhanh những yếu tố cần có của một thỏi son bóng lý tưởng phiên-bản-2018: màu son trendy, ngọt ngào mà không kén da, độ bóng vừa phải, đủ để giúp môi căng mọng hơn, mướt mát hơn, giá khá ổn và độ giữ màu không hề kém cạnh bất kỳ thỏi son nổi tiếng nào.

Giá: 150 nghìn đồng.

  • Sonia Kashuk Ultra Luxe Lip Gloss

pnnn 9

Hoàn hảo chính là hai từ dùng để nói về dòng son bóng nổi tiếng của Sonia Kashuk. Sonia Kashuk Ultra Luxe Lip Gloss được đánh giá rất cao từ thiết kế sang chảnh bên ngoài, màu son trong veo với độ bóng vừa đủ để tạo độ hấp dẫn mơ màng cho đôi môi và chất son thì cực kỳ “đã” – dù là son bóng nhưng lưu giữ trên môi rất lâu, lại còn có mùi hương nhè nhẹ đặc trưng nữa!

Giá: 250 nghìn đồng.

  • Too Faced Lip Injection Glossy

pnnn 10

Ngay từ khi ra mắt, Too Faced Lip Injection Glossy đã khiến các fan của son bóng mê mệt nhờ chất son được tích hợp thêm thành phần từ dầu jojoba và bơ hạt mỡ, có khả năng nuôi dưỡng môi từ bên trong và mang đến độ mọng rất tự nhiên, rất chân thực.

pnnn 11

Ngoài ra, các tông màu của dòng son này cực kỳ dễ sử dụng và thích hợp với những cô nàng yêu thích style môi “trong veo”, với các gam màu phớt nhẹ nhàng, chẳng cần trang điểm cũng xinh.

Giá: 600 nghìn đồng.

  • Fenty Beauty by Rihanna Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

pnnn 12

Từ khi Rihanna trình làng thỏi son bóng này thì cộng đồng mê làm đẹp càng chắc chắn hơn về sự lên ngôi của xu hướng son bóng trong năm nay. Thỏi son này chỉ có duy nhất một màu là màu cánh hoa hồng khô – một gam màu rất gần với màu môi tự nhiên nhưng tươi tắn hơn đôi chút. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng thích một đôi môi căng mọng, ngọt ngào tự nhiên.

Giá: 700 nghìn đồng.

  • Dior Addict Lip Maximizer Plumping Gloss

pnnn 13

Với những tín đồ của son bóng thì Dior Addict Lip Maximizer Plumping Gloss chẳng còn là một cái tên xa lạ nữa. Thành phần dồi dào collagen của thỏi son này giúp bạn vừa sở hữu một đôi môi căng mọng một cách tự nhiên, vừa tràn đầy sức sống trong cả ngày dài. Độ bóng mà Dior Addict Lip Maximizer Plumping Gloss mang lại cũng rất vừa phải và chân thực.

Giá: 750 nghìn đồng.

Theo misskick.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN