Dr. Milani Amaros và K-pop: những thương hiệu tên tuổi của ngành làm đẹp xứ Hàn

Công ty TNHH Hợp tác Toàn cầu Yuna Academy là đại diện của Thương hiệu Dr. Milani Amaros và K-Pop Hàn Quốc.

IMG_4130

Hai thương hiệu Dr. Milani Amaros và K-pop đều là những thương hiệu tên tuổi của ngành làm đẹp xứ Hàn, trong đó, Amaros là công ty mỹ phẩm với các dòng dược mỹ phẩm trị liệu được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện, spa, clinic… cùng với đó công ty cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị cho ngành làm đẹp nói chung, cho các spa, thẩm mỹ viện nói riêng. K-Pop là thương hiệu chuyên về mực phun xăm với đặc tính tự nhiên, lành tính, an toàn cho da…

IMG_4119

Tại Hàn Quốc có hàng nghìn công ty mỹ phẩm nói chung, trong đó, Seoul đã có hàng trăm văn phòng các công ty mỹ phẩm nói riêng. Có rất nhiều công ty đã đưa các dòng sản phẩm về Việt Nam theo nhiều hình thức, có công ty rất tốt tuy nhiên cũng có công ty chưa tốt mà không phải người trong ngành nào cũng có thể biết được. Dr. Milani Amaros là một công ty toàn cầu với trên 45 nước, trong đó có những thị trường rất khó tính như Nhật Bản hay Mỹ…

Amaros tài trợ cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017

Chính vì là một công ty toàn cầu với các dòng sản phẩm trị liệu chuyên dùng, cho nên Amaros Việt Nam rất tự tin vào chất lượng của các sản phẩm.

Kim Yuna

Đại diện cho Dr.Milani Amaros chính là Kim Yuna. Chị đảm nhiệm các vai trò quan trọng như: Tổng biên tập – Ký giả đại diện Việt Nam tại Hàn Quốc của Korea Golobal Family News. Ủy viên Hội phụ nữ Việt Nam tại Hàn Quốc. Giám đốc quản trị kinh doanh song ngữ Hàn – Việt, Trưởng khoa bộ môn chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ Trường Đại học Tekuk.

• Chủ tịch Hiệp hội đào tạo thẩm mỹ Quốc tế IBEA
• Tổng giám đốc của Công ty TNHH hợp tác toàn cầu YuNa Academy
• Giám đốc mực phun xăm K- Pop
• Giám đốc Công ty Dược mỹ phẩm AMAROS Việt Nam
• Trường trung cấp Nguyễn Tất Thành – Trưởng khoa thẩm mỹ & Song ngữ Việt _Hàn

IMG_4126Mặc dù bận rộn với công việc nhưng bao năm qua chị vẫn trăn trở và miệt mài cống hiến, đưa ngành thẩm mỹ Việt Nam và Hàn Quốc lại gần nhau hơn. Và cũng chính chị đã là người đã gắn kết ngành thẩm mỹ Việt – Hàn. Tháng 11 vừa qua, chị đứng ra tổ chức cuộc thi Beauty Idol ngành phun xăm 2/11/2018 đại diện Việt đào tạo tại Hàn Quốc gây được tiếng vang lớn. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một cuộc thi về tài năng, sắc đẹp, nâng tầm vị thế của các nữ nhà giáo ngành làm đẹp chính quy, nhằm tôn vinh những cống hiến của các cá nhân đang đào tạo trong ngành thẩm mỹ.

IMG_4118

Hiện nay, Amaros Việt Nam đã cho ra đời nhiều chính sách ưu đãi cho hệ thống các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của Amaros kết hợp cùng K-Pop.

IMG_4122

Khi tham gia trở thành Đại lý Amaros, các đại lý sẽ được:

– Đào tạo về sản phẩm, kĩ năng, cách thức điều trị và học nâng cao tại trường Đại học Hàn Quốc để trở thành các master kết hợp cùng các trường Trung cấp, Cao đẳng nghề tại Việt Nam.

– Từ 3/1 đến 6/1/2019, qua Malaysia định vị thương hiệu cá nhân tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương, cùng với đó là nhận các giải thưởng: Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương; Thương hiệu Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương với sự tham gia của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp trong khối Châu Á – Thái Bình Dương như: Asean + Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

– Từ 4/4 đến 7/4/2019, định vị thương hiệu cùng Miss Global cùng với Amaros và K-pop, Bộ Lao động Hàn Quốc K-Beauty với sự đồng hành của báo chí Hàn Quốc và Việt Nam…

– Hiện nay, tuy mới vào Việt Nam nhưng Amaros đã được sự đồng hành của nhiều đại lý lớn tại các tỉnh: Hà Nội, Hồ Chí Minh,Thanh Hóa, Tây Ninh, Bắc Ninh…

Phụ Nữ Ngày Nay

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN